Giải pháp đúng hạn

Giải pháp đúng hạn là gì?

Giải pháp đúng hạn nghĩa là một phiếu được giải quyết theo một thiết lập giới hạn thời gian trong SLA. Giải quyết phiếu đúng hạn là điều quan trọng để giữ cho khách hàng của bạn được hài lòng. Tất cả nhân viên phải cố gắng luôn xử lý các phiếu của họ sớm nhất có thể.

Trái ngược với giải pháp đúng hạn là một phiếu quá hạn. Điều này nghĩa là nó không được giải quyết trong thời gian chỉ định trong SLA. Các phiếu quá hạn có thể ảnh hưởng tiêu cực lên doanh nghiệp của bạn và cần phải tránh.

Frequently asked questions

Giải pháp đúng hạn nghĩa là gì?

Giải pháp đúng hạn, cũng được biết như thời gian trung bình để giải quyết hoặc thời gian xử lý, là thời gian trung bình cần thiết cho nhóm dịch vụ khách hàng giải quyết một trường hợp sau khi mở nó. Thông thường được tính trong giờ làm việc, nên khi đo lường giải pháp đúng hạn, đừng tính đến thời gian khi nhóm dịch vụ của bạn ngoài giờ làm việc.

 

Giải pháp đúng hạn có quan trọng không?

Giải pháp đúng hạn có liên quan trực tiếp đến sự hài lòng khách hàng, đó là lý do nó là một chỉ số quan trọng. Nhóm có thể xử lý vấn đề khách hàng càng nhanh, thì cấp độ hài lòng của họ càng cao. Nếu một trường hợp mất một thời gian dài để giải quyết, khách hàng trở nên lo lắng và không hài lòng.

 

Bạn có thể kiểm tra thời gian giải quyết ở đâu trong LiveAgent?

Bạn có thể kiểm tra giải pháp đúng hạn trong các báo cáo LiveAgent. Rất đáng để theo dõi chỉ số này và cố gắng duy trì nó ở cấp độ tốt nhất có thể.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Giải pháp đúng hạn là thời gian trung bình cần thiết để giải quyết một trường hợp sau khi một khách hàng yêu cầu hỗ trợ từ nhóm dịch vụ khách hàng.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Đánh dấu phiếu đang chờ xử lý là một cách báo hiệu rằng cần thêm thời gian để giải quyết phiếu đó. Khi một phiếu được đánh dấu là đang chờ xử lý, bộ đếm thời gian SLA của nó sẽ bị tạm dừng.

Phiếu đang chờ xử lý

Phương pháp đặt phiếu ưu tiên và duy trì nhịp độ làm việc thích hợp giúp tránh rủi ro liên quan đến việc giải quyết quá chậm các yêu cầu mới đến trong dịch vụ khách hàng. Người dùng có thể đăng ký phiếu mở để gửi khiếu nại, tuy nhiên phiếu có thể bị trì hoãn, xóa, đánh dấu như thư rác hoặc quá hạn.

Tìm hiểu thêm về công nghệ tổng đài cuộc gọi với những giải thích chuyên sâu từ các chuyên gia.

Công nghệ của tổng đài cuộc gọi

Mẹo để nhân viên tổng đài trung tâm cuộc gọi áp dụng bao gồm giới thiệu bản thân, lắng nghe tích cực, duy trì giọng điệu chuyên nghiệp, điều chỉnh phong cách giao tiếp và tránh ngôn từ tiêu cực. Mẫu kịch bản để mở đầu cuộc gọi cũng rất quan trọng. Gọi nội bộ LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt hơn Qonvo, bao gồm chức năng chat trực tiếp và tính năng định tuyến khách hàng thông minh trong công nghệ đám mây riêng và VoIP. Tổng đài trung tâm cuộc gọi là văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc gọi.

Vì sao doanh nghiệp nên cung cấp dịch vụ tự hỗ trợ cho khách hàng của mình? Hãy xem các số liệu thống kê này để biết có bao nhiêu người tìm kiếm tính năng này.

Nhu cầu đối với giải pháp tự hỗ trợ

Những cổng thông tin khách hàng tương thích trên thiết bị di động có thể thúc đẩy bán hàng. Hầu hết khách hàng sử dụng các cổng thông tin để giải quyết thắc mắc của mình. Chỉ có khoảng 10% khách hàng tận dụng tối đa tiềm năng của cổng thông tin khách hàng. Hơn nữa, hơn một nửa số người tiêu dùng không thể tự mình giải quyết vấn đề vì thiếu thông tin hữu ích trên website doanh nghiệp. Tuy nhiên, hơn 90% khách hàng mong đợi doanh nghiệp cung cấp cổng thông tin tự hỗ trợ online.

Tự phục vụ tức là bạn tự tìm giải pháp giải quyết vấn đề mà không liên lạc với bộ phận dịch vụ khách hàng. Đây là cách đơn giản để giải quyết vấn đề.

Tự phục vụ

Tự phục vụ là một phần quan trọng của kinh doanh, vì vậy công ty cần cung cấp dịch vụ tốt để giữ chân khách hàng và tăng doanh thu. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng toàn diện có nhiều tính năng, bao gồm phần mềm tổng đài, quản lý khiếu nại và hệ thống thoại VoIP, được đánh giá rất cao bởi khách hàng. Nhu cầu giải quyết vấn đề của khách hàng qua giải pháp tự hỗ trợ cao, nhưng hiệu quả thấp. LiveAgent cung cấp giải pháp thay thế cho Freshdesk và cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo