Giải pháp đúng hạn là gì?
Giải pháp đúng hạn nghĩa là một phiếu được giải quyết theo một thiết lập giới hạn thời gian trong SLA. Giải quyết phiếu đúng hạn là điều quan trọng để giữ cho khách hàng của bạn được hài lòng. Tất cả nhân viên phải cố gắng luôn xử lý các phiếu của họ sớm nhất có thể.
Trái ngược với giải pháp đúng hạn là một phiếu quá hạn. Điều này nghĩa là nó không được giải quyết trong thời gian chỉ định trong SLA. Các phiếu quá hạn có thể ảnh hưởng tiêu cực lên doanh nghiệp của bạn và cần phải tránh.
Frequently Asked Questions
Giải pháp đúng hạn nghĩa là gì?
Giải pháp đúng hạn, cũng được biết như thời gian trung bình để giải quyết hoặc thời gian xử lý, là thời gian trung bình cần thiết cho nhóm dịch vụ khách hàng giải quyết một trường hợp sau khi mở nó. Thông thường được tính trong giờ làm việc, nên khi đo lường giải pháp đúng hạn, đừng tính đến thời gian khi nhóm dịch vụ của bạn ngoài giờ làm việc.
Giải pháp đúng hạn có quan trọng không?
Giải pháp đúng hạn có liên quan trực tiếp đến sự hài lòng khách hàng, đó là lý do nó là một chỉ số quan trọng. Nhóm có thể xử lý vấn đề khách hàng càng nhanh, thì cấp độ hài lòng của họ càng cao. Nếu một trường hợp mất một thời gian dài để giải quyết, khách hàng trở nên lo lắng và không hài lòng.
Bạn có thể kiểm tra thời gian giải quyết ở đâu trong LiveAgent?
Bạn có thể kiểm tra giải pháp đúng hạn trong các báo cáo LiveAgent. Rất đáng để theo dõi chỉ số này và cố gắng duy trì nó ở cấp độ tốt nhất có thể.
Expert’s note
Giải pháp đúng hạn là thời gian trung bình cần thiết để giải quyết một trường hợp sau khi một khách hàng yêu cầu hỗ trợ từ nhóm dịch vụ khách hàng.
Thật hài lòng với phần mềm customer satisfaction
Hài lòng của khách hàng là chìa khóa để tạo lòng trung thành và quảng bá miễn phí cho doanh nghiệp. 69% khách hàng sẽ giới thiệu và 50% sẽ sử dụng sản phẩm/dịch vụ thường xuyên hơn sau trải nghiệm tích cực.
Đừng Lắng Nghe Khách Hàng Của Bạn – Mà Hãy Làm Điều Này | Kristen Berman | TEDxBerlin
Quy trình thiết kế hành vi giúp công ty tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn bằng cách nghiên cứu và khai thác kinh tế học hành vi, tăng cường hiệu quả và thay đổi hành vi của người dùng.
Mẫu Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Sau Khi Mua Hàng E-commerce
The text discusses the importance of customer service and customer loyalty in business, and the availability of remote customer support through software such as LiveAgent and Lyft. It emphasizes the significance of understanding consumer psychology in successful marketing and highlights call center skills as a means to better customer support. The text is written in Vietnamese.