Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng

Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng là vị trí như thế nào?

Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng là người đảm bảo rằng khách hàng sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bằng việc không ngừng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giá trị. Vị trí công việc này thường nằm ở giai đoạn hậu-bán-hàng. Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng là một vị trí tương đối mới và thường chỉ phổ biến ở những công ty cung cấp Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS). Hơn nữa, các giám đốc này thường cung cấp hỗ trợ kỹ thuật để cải thiện sự hài lòng, giữ chân và làm tăng lòng trung thành nơi khách hàng.

Thành Công Khách Hàng là gì?

Thành Công Khách Hàng là phương pháp kinh doanh nhằm đảm bảo khách hàng đạt được thành công, kết quả họ mong muốn khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.”

Người Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng làm những công việc gì?

Trách nhiệm của Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng – CSM rất khác nhau tùy thuộc vào công ty. Tuy nhiên, vị trí này chủ yếu là tại các công ty cung cấp Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS), nên sau đây là một vài trách nhiệm chính;

  • Phát triển chiến lược để giữ chân khách hàng
  • Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng mỗi ngày
  • Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật (xử lý các báo cáo được đẩy lên)
  • Đánh giá các lời phàn nàn của khách hàng nhằm cải thiện CX
  • Cung cấp những buổi giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ
  • Thực hiện các chiến dịch/dịch vụ để bán thêm sản phẩm hoặc dịch vụ
  • Ngăn ngừa Tỷ Lệ Rời Bỏ cao

4 Lời Khuyến để có thể tuyển được Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một người Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng, có một số điều nhất định cần cân nhắc trước khi đăng tuyển vị trí này. Tương tự như với các vị trí tuyển dụng khác, vị trí này nên được đánh giá kỹ lưỡng. Nếu không, nó có thể sẽ là một sai lầm đắt giá.

Vì các ứng viên ứng tuyển vào vị trí này thường là những người có sức hút, bạn có thể bị cuốn hút mà thuê họ ngay tức thì. Chà, người có sức hút là như thế nào? Thì, họ đang muốn làm ở vị trí này, vị trí mà cần phải xử lý các mối quan hệ với khách hàng, vì vậy khả năng ảnh hưởng và thu hút mọi người có thể đối với họ là điều tự nhiên.

Tuy nhiên, mặc dù khả năng tự nhiên này là rất tốt để có, bạn nên xem xét các khía cạnh khác. Dưới đây là 4 lời khuyên của chúng tôi về cách để tuyển được vị trí Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng một cách tốt nhất.

1. Tuyển Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng nội bộ hay từ bên ngoài?

Trước khi đăng tuyển vị trí Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng, hãy xem xét trong nội bộ công ty. Nhiều nhân viên hỗ trợ/dịch vụ khách hàng làm việc tận tâm và chăm chỉ có thể trở thành ứng viên phù hợp cho vị trí này. Đến cuối cùng thì, nhân viên hiện tại, những người đã hiểu rõ văn hoá công ty, dịch vụ/sản phẩm, cũng như có các kỹ năng phù hợp là lựa chọn tốt nhất. Do đó, hãy xem xét nội bộ công ty trước khi quyết định tuyển ngoài.

2. Văn hoá công ty

Nếu bạn không thể tìm được một nhân viên hiện tại để đảm nhận vị trí Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng, hãy đảm bảo rằng nhân viên Giám Đốc tiềm năng phù hợp với văn hoá công ty. Do đó, hãy viết ra ít nhất 3 nguyên tắc chính trong văn hoá công ty bạn, những gì mà bạn sẽ tìm kiếm ở một ứng viên tiềm năng. Ví dụ như, người Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng phải: quyết đoán, có định hướng và ham học hỏi.

3. Những kỹ năng của Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng

Ban đầu, tìm kiếm một Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn. Bởi vì đây là một vị trí tương đối mới trên thị trường, sau đây là những kỹ năng cần có của một Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng mà có thể làm cho quá trình tìm kiếm dễ dàng hơn:

  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác xã hội xuất sắc
  • Kinh nghiệm trước đó trong lĩnh vực hỗ trợ/kinh doanh/dịch vụ khách hàng
  • Sự tò mà và sẵn sàng học hỏi
  • Kỹ năng sắp xếp và quản lý
  • Tinh thần đồng đội
  • Thành thạo MS Office
  • Tư duy phân tích

4. Sẵn sàng tiếp thu cái mới

Lời khuyên cuối cùng của chúng tôi chính là hãy luôn sẵn sàng tiếp thu cái mới. Kể cả khi kinh nghiệm làm việc của một Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng được đánh giá cao hơn, cũng đừng loại bỏ các ứng viên bằng việc chỉ dựa trên tiêu chí này. Rất nhiều ứng viên với kỹ năng và tư duy phù hợp có thể khiến bạn ngạc nhiên về mức độ họ có thể học được trong một thời gian ngắn khi họ được định hướng và phù hợp với văn hóa công ty bạn. Nhìn vào ứng viên một cách tổng thể và cố gắng loại bỏ mọi thành kiến tiềm ẩn.

Làm thế nào mà phần mềm helpdesk có thể giúp bạn trở thành một Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng tốt hơn?

Tiếp cận khách hàng cũng như lên các chiến lược để tăng độ trung thành của khách hàng chính là hoạt động thường ngày. Vậy thì, làm thế nào một phần mềm help desk có thể hỗ trợ được Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng? Đầu tiên, hãy làm rõ phần mềm help desk/ phần mềm thành công khách hàng là gì. Phần mềm Help desk là một hệ thống hợp nhất tất cả các giao tiếp với khách hàng của bạn chỉ trên một nền tảng/giao diện.

Giải pháp đa kênh này kết hợp Live Chat, Email, Các cuộc gọi điện thoại, Cổng Thông Tin Khách Hàng, SoMe, và hơn thế nữa. Thêm vào đó, nó cung cấp cho bạn các công cụ và báo cáo dịch vụ khách hàng chuyên sâu, giúp công ty của bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.

LiveAgent 2021 | Better Customer Service Starts Today

Các Tính Năng Help desk hỗ trợ cho Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng

Hệ thống phân phối Phiếu hỗ trợ tự động

Hệ thống phân phối Phiếu hỗ trợ tự động là một tính năng cho pháp các Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng thiết lập một phương thức theo nhu cầu về việc phân phối các Phiếu yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng cho các Nhân viên hỗ trợ.

Thỏa thuận mức độ dịch vụ – SLAs

Thiết lập Các thỏa thuận mức độ dịch vụ – SLAs giúp đảm bảo rằng các Nhân viên đại diện có thể cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng. Như thế nào? Chính là, ví dụ như, là một Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng, bạn có thể cài đặt các phản hồi đầu-tiên nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng.

Quy tắc về thời gian

Các quy tắc về thời gian có thể tránh làm khách hàng lo lắng hay tức giận. Bạn sẽ không quên các yêu cầu của khách hàng và sẽ trả lời theo đúng thời gian.

Email mẫu

Các email mẫu là một hỗ trợ tuyệt vời đối với bất cứ help desk dịch vụ khách hàng nào. Nó có thể đảm bảo rằng kể cả những nhân viên mới được thuê cũng có thể đại diện cho công ty một cách chuyên nghiệp. Do đó, Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng (CX) bằng cách cung cấp dịch khách hàng chất lượng.

Hệ thống CRM

Có một Hệ thống CRM quy về một chỗ có thể giúp các Nhân viên hỗ trợ của bạn nhanh chóng truy xuất các thông tin của khách hàng để hỗ trợ họ hiệu quả và năng suất hơn.

Tin nhắn soạn sẵn

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc cải thiện thời gian phản hồi nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, vậy thì các tin nhắn soạn sẵn sẽ có thể cứu nguy cho đội ngũ Thành Công Khách Hàng của bạn. Những phản hồi được tạo trước này có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian của các Nhân Viên Hỗ Trợ, đặc biệt là khi họ phải xử lý nhiều yêu cầu lặp đi lặp lại từ. Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể tuỳ chỉnh các tin nhắn trước khi gửi trả lời nhằm cung cấp cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ được cá nhân hoá.

Phiếu tách

Một Phiếu tách giúp các nhân viên hỗ trợ của bạn làm việc hiệu quả hơn. Hãy cùng xem một ví dụ. Khách hàng phản hồi về 2 vấn đề. Trong LiveAgent, bạn có thể dễ dàng tách phiếu ngay trong phần mềm và cung cấp hỗ trợ kịp thời.

Lịch sử phiếu

Lịch sử phiếu là lịch sử giao tiếp trước đó với khách hàng. Do vậy, bạn có thể xem tất cả các chi tiết cần thiết về các yêu cầu của khách hàng trong quá khứ, điều này giúp nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

Bạn muốn tìm hiểu thêm? Hãy khám phá thêm tại trang Các Tính Năng của LiveAgent.

Lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng – CX
  • Tăng doanh số
  • Mức độ khách hàng hài lòng cao hơn
  • Các nhân viên hỗ trợ dịch vụ khách hàng làm việc hiệu quả hơn

Improve your customer loyalty with LiveAgent!

LiveAgent offers a 14-day free trial for all subscriptions. Pick one that you prefer and test all the features right away. Don't wait to improve, or your competitor will.

14-DAY FREE TRIAL

Những câu hỏi thường gặp

Người Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng làm những công việc gì?

Mức lương ước tính cho vị trí Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng thường dao động khác nhau giữa các quốc gia. Tuy nhiên, ước tính sơ bộ tại Mỹ là từ 50,000$ - 90,000$ tuỳ thuộc vào kinh nghiệm làm việc trước đó.

Làm thế nào để có thể đảm nhận thành công vai trò Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng?

Để đảm nhận thành công vai trò Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng, bạn cần làm việc tận tâm và đầy kỷ luật như mọi vị trí khác. Cụ thể hơn, bạn cần có khả năng duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng đồng thời quản lý tốt các mối quan hệ nội bộ trong công ty, ví dụ như quan hệ với các phòng ban. Khả năng làm việc nhóm là cốt yếu khi giao dịch với khách hàng và giữ chân họ. Thêm vào đó, bạn cần phải có một kiến thức/nền tảng kỹ thuật phù hợp để có thể tự mình thực hiện một số tác vụ nhất định, chẳng hạn như phân tích dữ liệu hoặc xử lý sự cố kỹ thuật với khách hàng.

Đâu là điểm khác biệt giữ một Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng và một Giám Đốc Bộ Phận Account?

Một Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng thường quan tâm đến những phương thức sáng tạo để giữ chân khách hàng và làm họ vui vẻ, hài vòng với sản phẩm. Trong khi, một Giám Đốc Bộ Phận Account thường chú ý hơn vào những khía cạnh tài chính của việc quản lý và giữ chân khách hàng. 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo