Dùng thử miễn phí

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng là gì?

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng là những người phân bố tác vụ và điều hành công việc của các nhân viên hỗ trợ. Họ cũng chịu trách nhiệm đào tạo và tuyển dụng các nhân viên hỗ trợ và đảm bảo rằng những người được tuyển dụng trở thành một tài sản của doanh nghiệp.

Một người Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng cần đảm bảo rằng dịch vụ khách hàng được cung cấp đạt tiêu chuẩn và không thiếu sót bất cứ những yêu cầu thiết yếu nào mà khách hàng cần. Người này cần đảm bảo rằng khách hàng không bị thất vọng sau khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Khách hàng cần phải được làm hài lòng và người Giám sát cần đảm bảo được chuyện đó.

Những câu hỏi thường gặp

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng là ai?

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng là người chịu trách nhiệm giám sát dịch vụ khách hàng và hiệu quả hoạt động của nó. Có thể chịu trách nhiệm giám sát của đại diện dịch vụ hoặc của toàn bộ đội ngũ nhân viên dịch vụ. Một vai trò quan trọng của Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng nữa chính là việc tạo ra các quy trình và thủ tục dịch vụ khách hàng.

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng cần có những kỹ năng

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng cần có nhiều kỹ năng quan trọng - cả kiến thức chính và kỹ năng mềm. Cần biết sử dụng các phương thức giao tiếp khách nhau với những người khác nhau. Người này cũng cần phải kiên nhẫn và cảm thông, để anh ta có thể cảm nhận được từ cả hai phía - khách hàng và nhân viên hỗ trợ. Anh ta cũng nên có kỹ năng ngoại giao, để giúp giải quyết các vấn đề, cũng như các kỹ năng về mặt kỹ thuật. Điều cực kỳ quan trọng ở vị trí này chính là có kiến thức sâu rộng về các sản phẩm và dịch vụ do một doanh nghiệp nhất định cung cấp.

Tôi có thể thêm vai trò Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng trên LiveAgent không?

Bạn không thể thêm vai trò Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng này trong LiveAgent, nhưng bạn có thể cho phép một người với vị trí này nhiều vai trò hơn trên hệ thống (như là Quản Trị Viên hoặc là Chủ Sở Hữu). Nhờ đó, anh ta sẽ có quyền truy cập rộng hơn với dữ liệu của các nhân viên hỗ trợ, khách hàng cũng như các báo cáo liên quan.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo