Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng toàn quyền kiểm soát tất cả các hoạt động liên quan đến công việc của nhân viên đó bên trong một phần mềm hỗ trợ khách hàng. Giao diện có nhiều mục khác nhau như bảng điều khiển và bảng thông tin chi tiết phiếu yêu cầu hỗ trợ cho phép các nhân viên hỗ trợ khách hàng thực hiện vô số hành động.
Bạn có thể làm gì trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng?
Nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể thực hiện rất nhiều hành động như:
- Chuyển giao trách nhiệm đối với phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Thêm các ghi chú
- Chỉnh sửa thông tin khách hàng
- Đăng ký và hủy đăng ký cho khách hàng khỏi danh sách gửi thư
- Cung cấp các khoản tiền hoàn lại
- Thực hiện cả cuộc trò chuyện trực tiếp nội bộ và bên ngoài, cuộc gọi điện video và cuộc gọi điện thoại
- Tạo các báo cáo toàn diện
- Tạo các cơ sở tri thức và các cổng thông tin khách hàng
Để có cái nhìn tổng quan đầy đủ về những gì bạn có thể làm bên trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng, hãy xem liên kết này.
Bạn có thể tạo những loại báo cáo nào trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng?
Bảng điều khiển báo cáo bên trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất của cá nhân và nhóm (phòng ban) qua các yếu tố như giải quyết phiếu yêu cầu hỗ trợ, thời gian phản hồi trung bình, chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, giải quyết triệt để vấn đề cho khách hàng trong lần đầu tiên họ liên hệ hỗ trợ và nhiều yếu tố khác nữa.

Câu hỏi thường gặp
Giao diện người dùng của nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Giao diện người dùng của nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng khả năng kiểm soát và hoạt động như một phần công việc của họ trong phần mềm hỗ trợ khách hàng. Ngoài nhiều mục khác, giao diện còn bao gồm một bảng điều khiển, bảng phiếu yêu cầu hỗ trợ, nhờ đó nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể chuyển các trách nhiệm đối với phiếu yêu cầu hỗ trợ, chỉnh sửa thông tin khách hàng, điều phối danh sách gửi thư, thực hiện các cuộc gọi điện thoại và trò chuyện, tạo các báo cáo mở rộng và tạo các cơ sở tri thức.
Trang tổng quan LiveAgent có những tính năng nào?
Trong bảng điều khiển LiveAgent, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần cho công việc hiện tại. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy tính năng theo dõi thời gian thực công việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Ở đó, bạn cũng có thể tìm thấy số lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ mở được giao cho nhân viên đó, nhưng nhân viên đó cũng có thể xem phiếu yêu cầu hỗ trợ của các đồng nghiệp của mình.
Sau khi tìm hiểu về giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng, bạn có thể muốn khám phá thêm về tiện ích mở rộng. Tiện ích mở rộng giúp bạn mở rộng khả năng của hệ thống và cải thiện dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc nắm rõ báo cáo kênh cũng rất quan trọng để theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng. Báo cáo kênh cung cấp cái nhìn sâu sắc và trực quan về cách thức hoạt động của các kênh hỗ trợ khác nhau.
Phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng
Khám phá các câu hỏi phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng phổ biến nhất để tìm kiếm ứng viên phù hợp. Trang web cung cấp ví dụ về câu hỏi và lời khuyên để xác định nhân viên xuất sắc cho dịch vụ khách hàng, cùng thông tin về dịch vụ LiveAgent và các tài nguyên liên quan.
Giới thiệu về tương tác với khách hàng
Việc tương tác với khách hàng để phát triển mối quan hệ tốt đẹp với họ có thể đóng vai trò quan trọng trong việc xác định vị thế thương hiệu của bạn trên thị trường.




