Giọng nói là gì?
Giao tiếp bằng lời nói trong vài trường hợp sẽ có thể dễ dàng hơn live chat hoặc email. Gọi điện thoại cực kỳ phổ biến với các thắc mắc không mang tính kỹ thuật như hoạt động tiền bán hàng các yêu cầu xuất hóa đơn – những yêu cầu vốn có thể được giải quyết dễ dàng qua điện thoại.
Giao tiếp bằng giọng nói tại LiveAgent có những phương thức:
- Phone to Phone – Customer calls from their phone and the Agent picks it up with a hardware phone on their end.
- Phone to PC – Customer calls from their phone and the Agent picks the call up in their LiveAgent Agent Panel.
- Phone to Smart Device – Works similar to Phone to PC, but a smartphone is used instead of a computer. A customer can call from their phone and the agent on the other side can pick up the call using the LiveAgent phone app on their mobile device. The App uses mobile data to run.
- PC to PC – by placing a call widget on your website, you can allow customers to call you directly from their desk by using their computer. Just like Skype.
Expert’s note
Giao tiếp bằng giọng nói tự nhiên hơn và giúp người dùng cảm thấy gần gũi hơn. Hỗ trợ khách hàng theo nhiều kênh với LiveAgent.
Đó Không Phải Là Lôi Kéo, Đó Là Giao Tiếp Chiến Lược | Keisha Brewer | TEDxGeorgetown
Keisha Brewer, CEO của PR Alliance LLC, thảo luận về sức mạnh của giao tiếp chiến lược và cách sử dụng nó để vượt trội trong cả cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp. Keisha chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của cô ấy về cách sử dụng các kỹ năng giao tiếp hiệu quả để đạt được thành công.
LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.