Giọng nói là gì?
Giao tiếp bằng lời nói trong vài trường hợp sẽ có thể dễ dàng hơn live chat hoặc email. Gọi điện thoại cực kỳ phổ biến với các thắc mắc không mang tính kỹ thuật như hoạt động tiền bán hàng các yêu cầu xuất hóa đơn – những yêu cầu vốn có thể được giải quyết dễ dàng qua điện thoại.
Giao tiếp bằng giọng nói tại LiveAgent có những phương thức:
- Điện thoại đến điện thoại (Khách hàng gọi từ điện thoại của họ và nhân viên hỗ trợ nhận cuộc gọi cũng bằng điện thoại)
- Điện thoại đến máy tính (Khách hàng gọi từ điện thoại của họ và nhân viên hỗ trợ nhân cuộc gọi từ Bảng điều khiển LiveAgent của họ.)
- Điện thoại đến thiết bị thông minh (tương tự như điện thoại đến máy tính, nhưng dùng một chiếc điện thoại thông minh thay vì máy tính. Khách hàng có thể gọi từ điện thoại của họ và nhân viên hỗ trợ sẽ nhận cuộc gọi qua ứng dụng LiveAgent cho điện thoại. Ứng dụng này sử dụng dữ liệu di động.)
- Máy tính qua máy tính (khi đặt một widget gọi trên website của bạn, khách hàng có thể gọi trực tiếp cho bạn từ máy tính của họ. Cũng như Skype.)

Những câu hỏi thường gặp
LiveAgent hỗ trợ những kiểu giao tiếp bằng lời nói nào?
LiveAgent hỗ trợ những phương thức giao tiếp bằng lời nói sau: điện thoại qua điện thoại, nghĩa là, cả khách hàng và nhân viên hỗ trợ nói chuyện qua điện thoại; điện thoại qua máy tính, nghĩa là, khách hàng gọi từ điện thoại và nhân viên hỗ trợ nhận cuộc gọi từ bảng điều khiển LiveAgent; điện thoại qua thiết bị thông minh, nghĩa là, khách hàng gọi từ điện thoại và nhân viên hỗ trợ nhận cuộc gọi sử dụng ứng dụng di động LiveAgent; máy tính qua máy tính, tương tự như Skype, nhờ vào những widget sẵn có trên web.
Giao tiếp qua giọng nói trên LiveAgent hoạt động như thế nào?
Với LiveAgent, bạn có thể thực hiện bất kỳ hình thức giao tiếp bằng lời nói nào thông qua một nơi duy nhất. Điều này giúp tối giản công việc của nhân viên hỗ trợ và cho phép bạn theo dõi nhiều kênh cùng lúc.
Lợi ích của giao tiếp bằng lời nói là gì?
Điểm mạnh của việc giao tiếp qua lời nói là nó tự nhiên hơn giao tiếp bằng văn bản. Giọng của con người được sử dụng, vì thế, chúng ta có thể nghe được cảm xúc, và giải thích vài thứ nhất định sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Trong vài tình huống, nó cũng khả thi hơn nếu người nào đó cần liên hệ nhanh chóng, nhưng không thể viết được.
Expert note
Giao tiếp bằng giọng nói tự nhiên hơn và giúp người dùng cảm thấy gần gũi hơn. Hỗ trợ khách hàng theo nhiều kênh với LiveAgent.

Dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức bằng tài liệu hỗ trợ
Tài liệu hỗ trợ cẩn thận tạo ra lợi ích kinh doanh ở nhiều cấp độ bao gồm hỗ trợ cho nhân viên và nhóm của bạn, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và trở thành công ty uy tín trong thị trường ngách của bạn. Bằng cách cung cấp cho khách hàng thông tin đáng tin cậy, chính xác và toàn diện về sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn có thể xây dựng thương hiệu uy tín hơn và giành được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.
Công cụ chat trực tuyến miễn phí giúp doanh nghiệp tăng doanh số và giữ khách hàng trung thành. LiveAgent cung cấp nhiều Lời Mời Chat khác nhau có thể tuỳ chỉnh và tạo nút chat để tương tác với khách truy cập trang web. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng có thể giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp bằng cách cung cấp sự hỗ trợ theo thời gian thực cho khách hàng tiềm năng. LiveAgent cung cấp dịch vụ miễn phí 14 ngày và có thể tạo một bản tuỳ chỉnh bằng việc viết riêng mã HTML của mình.
Các Công Cụ của Tổng Đài Cuộc Gọi
Công cụ phân luồng cuộc gọi IVR, phân phối cuộc gọi tự động ACD và quay số dự đoán có thể tăng hiệu suất làm việc của nhân viên hỗ trợ. Đảm bảo chất lượng tổng đài cuộc gọi là quan trọng để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng khách hàng trung thành. Chi phí sở hữu phần mềm tổng đài cuộc gọi phụ thuộc vào các tính năng mà nó cung cấp.
LiveAgent là một dịch vụ chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng, chất lượng sản phẩm và xuất xứ, không yêu cầu thẻ tín dụng và có thể chuyển dữ liệu từ Aircall hoặc Bitrix24 miễn phí. Chuyển cuộc gọi đợi cho đến khi được nhận và nếu không được trả lời sẽ được chuyển đến cho nhân viên kế tiếp. Các phiếu đình chỉ thường được xem là thư rác và có thể bỏ chọn để thêm vào sự sắp xếp thông thường. LiveAgent cũng cung cấp dịch vụ miễn phí trong 14 ngày và khách hàng có thể chọn tên miền phụ cho mình.