Dùng thử miễn phí

Giọng nói

Giọng nói là gì?

Giao tiếp bằng lời nói trong vài trường hợp sẽ có thể dễ dàng hơn live chat hoặc email. Gọi điện thoại cực kỳ phổ biến với các thắc mắc không mang tính kỹ thuật như hoạt động tiền bán hàng các yêu cầu xuất hóa đơn – những yêu cầu vốn có thể được giải quyết dễ dàng qua điện thoại.

Giao tiếp bằng giọng nói tại LiveAgent có những phương thức:

  • Điện thoại đến điện thoại (Khách hàng gọi từ điện thoại của họ và nhân viên hỗ trợ nhận cuộc gọi cũng bằng điện thoại)
  • Điện thoại đến máy tính (Khách hàng gọi từ điện thoại của họ và nhân viên hỗ trợ nhân cuộc gọi từ Bảng điều khiển LiveAgent của họ.)
  • Điện thoại đến thiết bị thông minh (tương tự như điện thoại đến máy tính, nhưng dùng một chiếc điện thoại thông minh thay vì máy tính. Khách hàng có thể gọi từ điện thoại của họ và nhân viên hỗ trợ sẽ nhận cuộc gọi qua ứng dụng LiveAgent cho điện thoại. Ứng dụng này sử dụng dữ liệu di động.)
  • Máy tính qua máy tính (khi đặt một widget gọi trên website của bạn, khách hàng có thể gọi trực tiếp cho bạn từ máy tính của họ. Cũng như Skype.)
Giọng nói

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “LiveAgent hỗ trợ những kiểu giao tiếp bằng lời nói nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “LiveAgent hỗ trợ những phương thức giao tiếp bằng lời nói sau: điện thoại qua điện thoại, nghĩa là, cả khách hàng và nhân viên hỗ trợ nói chuyện qua điện thoại; điện thoại qua máy tính, nghĩa là, khách hàng gọi từ điện thoại và nhân viên hỗ trợ nhận cuộc gọi từ bảng điều khiển LiveAgent; điện thoại qua thiết bị thông minh, nghĩa là, khách hàng gọi từ điện thoại và nhân viên hỗ trợ nhận cuộc gọi sử dụng ứng dụng di động LiveAgent; máy tính qua máy tính, tương tự như Skype, nhờ vào những widget sẵn có trên web. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Giao tiếp qua giọng nói trên LiveAgent hoạt động như thế nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Với LiveAgent, bạn có thể thực hiện bất kỳ hình thức giao tiếp bằng lời nói nào thông qua một nơi duy nhất. Điều này giúp tối giản công việc của nhân viên hỗ trợ và cho phép bạn theo dõi nhiều kênh cùng lúc.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Lợi ích của giao tiếp bằng lời nói là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Điểm mạnh của việc giao tiếp qua lời nói là nó tự nhiên hơn giao tiếp bằng văn bản. Giọng của con người được sử dụng, vì thế, chúng ta có thể nghe được cảm xúc, và giải thích vài thứ nhất định sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Trong vài tình huống, nó cũng khả thi hơn nếu người nào đó cần liên hệ nhanh chóng, nhưng không thể viết được.” } }] }

Những câu hỏi thường gặp

LiveAgent hỗ trợ những kiểu giao tiếp bằng lời nói nào?

LiveAgent hỗ trợ những phương thức giao tiếp bằng lời nói sau: điện thoại qua điện thoại, nghĩa là, cả khách hàng và nhân viên hỗ trợ nói chuyện qua điện thoại; điện thoại qua máy tính, nghĩa là, khách hàng gọi từ điện thoại và nhân viên hỗ trợ nhận cuộc gọi từ bảng điều khiển LiveAgent; điện thoại qua thiết bị thông minh, nghĩa là, khách hàng gọi từ điện thoại và nhân viên hỗ trợ nhận cuộc gọi sử dụng ứng dụng di động LiveAgent; máy tính qua máy tính, tương tự như Skype, nhờ vào những widget sẵn có trên web.

Giao tiếp qua giọng nói trên LiveAgent hoạt động như thế nào?

Với LiveAgent, bạn có thể thực hiện bất kỳ hình thức giao tiếp bằng lời nói nào thông qua một nơi duy nhất. Điều này giúp tối giản công việc của nhân viên hỗ trợ và cho phép bạn theo dõi nhiều kênh cùng lúc.

Lợi ích của giao tiếp bằng lời nói là gì?

Điểm mạnh của việc giao tiếp qua lời nói là nó tự nhiên hơn giao tiếp bằng văn bản. Giọng của con người được sử dụng, vì thế, chúng ta có thể nghe được cảm xúc, và giải thích vài thứ nhất định sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Trong vài tình huống, nó cũng khả thi hơn nếu người nào đó cần liên hệ nhanh chóng, nhưng không thể viết được.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo