Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Gọi lại tự động

Gọi lại tự động là gì?

Tự động gọi lại là một chức năng của hệ thống gọi điện thoại mà người gọi có thể sử dụng để chọn tham gia cuộc gọi lại khi số họ đã gọi bận. Tính năng gọi lại tự động hướng dẫn hệ thống điện thoại lưu và gọi lại số của người gọi khi đường dây khả dụng trở lại.

Tùy chọn gọi lại là một tính năng phổ biến của hệ thống IVR và nó đảm bảo rằng khách hàng có thể tận hưởng một cuộc gọi lại tự động thay vì bị giữ. Nhiều phần mềm trung tâm cuộc gọi cung cấp chức năng gọi lại tự động vì nó trình bày một cách tốt hơn để tận hưởng liên lạc trung tâm cuộc gọi thuận tiện.

Phần mềm trung tâm cuộc gọi LiveAgent cung cấp tính năng gọi lại tự động như một phần của giải pháp phần mềm trung tâm cuộc gọi của nó. Bằng cách chọn phần mềm gọi lại tự động LiveAgent, bạn có thể dễ dàng cải thiện sự hài lòng của khách hàng và giảm thời gian chờ đợi.

tính năng gọi lại tự động của dịch vụ khách hàng

Reduce abandoned call rates

Gain new sales opportunities with LiveAgent's automatic callback feature.

Learn more

Các cuộc gọi lại tự động hoạt động anhư thế nào?

Tính năng này là một phần của menu IVR (Phản hồi giọng nói tương tác). Các tùy chọn menu được hiển thị cho người gọi khi họ quay số của bạn. Ví dụ: menu có thể nhắc người gọi “nhấn phím 1 để bán hàng” hoặc “nhấn phím 3 để yêu cầu gọi lại”.

Nếu người gọi của bạn chọn tùy chọn gọi lại, số của họ sẽ được hệ thống lưu và xếp vào hàng đợi, và cuộc gọi sẽ được kết thúc ngay lập tức. Khi số của người gọi đến đầu hàng đợi, hệ thống sẽ tự động quay số của họ và kết nối họ với nhân viên hỗ trợ.

https://www.youtube.com/watch?v=Ydbuj55E8PU

Các hướng dẫn tự động gọi lại là gì?

Hướng dẫn gọi lại tự động là các lệnh được máy tính hóa tích hợp sẵn mà người gọi sử dụng để điều hướng các đường dây điện thoại bận và yêu cầu gọi lại. Dưới đây là hướng dẫn ngắn gọn về cách làm theo hướng dẫn gọi lại tự động.

  • Với tư cách là người gọi, khi quay số của bạn phát tín hiệu bận, hãy nhấn vào nút được chỉ định để tự động gọi lại sau khi bạn nghe danh sách menu IVR
  • Sau khi nhấn nút, cuộc gọi sẽ kết thúc
  • Nếu bạn đã gác máy trước khi nhấn nút, hãy gọi lại số, nghe hướng dẫn và nhấn tùy chọn đặt trước để gọi lại
  • Sau khi đường dây khả dụng, bạn sẽ nhận được một cuộc gọi lại
  • Trả lời điện thoại và nói chuyện với nhân viên tổng đài

Mặt khác, nếu bạn muốn hủy yêu cầu gọi lại, bạn có thể làm như sau:

  • Nghe hướng dẫn IVR
  • Nhấn nút được chỉ định để hoàn tác yêu cầu gọi lại tự động
  • Chờ âm báo xác nhận và cúp máy

Tại sao phần mềm trung tâm cuộc gọi lại quan trọng để có tính năng gọi lại nâng cao?

Theo Harvard Business Review, các cuộc gọi lại tự động xây dựng lòng trung thành và giảm nỗ lực của khách hàng. Tuy nhiên, tính năng này không chỉ xây dựng lòng trung thành; nó mang lại một số lợi ích thiết yếu cho trung tâm cuộc gọi.

Dưới đây là một số lý do tại sao tính năng gọi lại là quan trọng đối với phần mềm trung tâm cuộc gọi:

  • Tính năng gọi lại cải thiện sự hài lòng của khách hàng và trải nghiệm của khách hàng
  • Tổng đài tận dụng chức năng gọi lại để giảm thời gian chờ trung bình
  • Tính năng gọi lại biểu thị rằng trung tâm cuộc gọi coi trọng thời gian của khách hàng

Hầu hết các trung tâm cuộc gọi đều coi các tính năng cuộc gọi tự động là một sự đổi mới cho trải nghiệm của khách hàng. Để cải thiện hơn nữa giá trị do tính năng gọi lại mang lại, các trung tâm cuộc gọi có thể yêu cầu phản hồi từ khách hàng và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

https://www.youtube.com/watch?v=SyvXUDe3g6A

Cách kiểm tra xem chức năng có hoạt động không

Sau khi triển khai phần mềm gọi lại tự động vào IVR, bạn có thể kiểm tra xem tập lệnh IVR của mình có hoạt động hay không bằng cách thử các hành động sau trong LiveAgent.

  1. Đăng nhập vào LiveAgent tài khoản của bạn
  2. Gọi đến số điện thoại được liên kết với tài khoản LiveAgent của bạn. Đảm bảo số có tập lệnh IVR đang hoạt động tại chỗ
  3. Nghe menu IVR nhiều cấp
  4. Làm theo lời nhắc quay số từ menu IVR và nhấp vào nút quay số đã nêu. Ví dụ: menu IVR có thể yêu cầu bạn nhấn 4 để gọi lại
  5. Chú ý đến cách cuộc gọi đến từ phía người gọi
  6. Lưu ý rằng cuộc gọi đổ chuông trong giao diện tác nhân và có thể được trả lời hoặc gửi đến hàng đợi
  7. Trả lời cuộc gọi từ giao diện đại lý
  8. LiveAgent sẽ tự động gọi lại số của người gọi. Chờ trong khi quá trình này diễn ra
  9. Với tư cách là người gọi, hãy đợi cuộc gọi lại tự động của bạn và trả lời cuộc gọi khi có cuộc gọi đến

Nếu bạn thực hiện thành công tất cả các bước này, bạn có thể tin tưởng rằng chức năng gọi lại của bạn đang hoạt động hoàn hảo và sẵn sàng sử dụng ngay lập tức.

Increase customer satisfaction

With LiveAgent's built-in call center software you'll be able to provide reliable and personalized service to your customers.

Try it today

Những câu hỏi thường gặp

Gọi lại tự động là gì?

Tự động gọi lại là một chức năng IVR qua điện thoại cho phép người gọi gọi lại sau thay vì giữ lâu. Nó thường hỗ trợ khách hàng gọi lại đường dây trung tâm cuộc gọi bận hoặc không khả dụng. Chức năng gọi lại tự động đặt người gọi vào hàng đợi và thực hiện cuộc gọi tức thì khi số đã gọi trở nên khả dụng.

Các cuộc gọi lại tự động hoạt động như thế nào?

Tự động gọi lại hoạt động bằng cách tích hợp với menu IVR. Sau khi được tích hợp, người gọi có thể nhận được lời nhắc nhấn các nút cụ thể để kích hoạt chức năng gọi lại tự động. Khi yêu cầu gọi lại tự động được thực hiện, cuộc gọi sẽ kết thúc ngay lập tức. Vì vậy, ví dụ: phần mềm LiveAgent sẽ gọi lại đường dây khi số của người gọi ở đầu hàng đợi gọi lại.

Hướng dẫn gọi lại tự động là gì?

Hướng dẫn gọi lại tự động là các lệnh hoặc quy trình phần mềm mà người gọi hoặc đại lý có thể khởi tạo và phản hồi các yêu cầu gọi lại. Các hướng dẫn này thường liên quan đến việc nhấn các nút được chỉ định trên điện thoại và sau khi quay số để xác định khi nào có thể tự động gọi lại.

Tại sao phần mềm trung tâm cuộc gọi lại quan trọng để có tính năng gọi lại nâng cao?

Phần mềm trung tâm cuộc gọi cần thiết phải bao gồm tính năng gọi lại nâng cao vì nhiều lý do. 

  • Tính năng gọi lại cho phép khách hàng tận hưởng trải nghiệm và hỗ trợ tốt hơn
  • Các chức năng gọi lại cũng chứng minh cho người gọi rằng thời gian của họ là có giá trị
  • Tự động gọi lại rất hữu ích trong việc đảm bảo rằng các nhân viên tổng đài cung cấp cho người gọi phản hồi bình tĩnh, được cá nhân hóa và thấu đáo vào những thời điểm thuận tiện

Làm thế nào bạn có thể kiểm tra nếu chức năng hoạt động?

Bạn có thể xác định xem chức năng gọi lại của mình có hoạt động hay không bằng cách đăng nhập vào phần mềm trung tâm cuộc gọi của bạn và chạy một cuộc gọi kiểm tra.

  • Gọi đến đường dây được liên kết với tài khoản gọi lại của bạn và nghe menu IVR
  • Làm theo lời nhắc lệnh quay số và đợi cuộc gọi kết thúc

  • Sau đó, người gọi sẽ nhận được cuộc gọi khi đến lượt họ trong hàng đợi người gọi

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo