Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hàng Đợi

Hàng Đợi là gì?

Hàng Đợi là danh sách các tin nhắn mà nhân viên hỗ trợ của bạn đã nhận. Một khách hàng có thể liên hệ qua Facebook, Twitter, e-mail v.v, về vấn đề mà họ gặp phải. Các tin nhắn sẽ hiển thị trong hàng đợi. Đội ngũ hỗ trợ của doanh nghiệp phần lớn dành thời gian làm việc với Hàng Đợi để hỗ trợ khách hàng tối hơn bằng việc xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Việc lọc Hàng Đợi cho Nhân viên hỗ trợ nhất định là hoàn toàn có thể. Ví dụ, một nhân viên hỗ trợ có thể có kiến thức tốt hơn về một sản phẩm nào đó, vì vậy anh ta sẽ được giao vấn đề mà anh ta có thể xử lý tốt. Bằng cách này, mức độ hài lòng của khách hàng sẽ được cải thiện.

Những câu hỏi thường gặp

Hàng Đợi là gì?

Hàng Đợi là một danh sách các tin nhắn được gửi từ khách hàng đến đội ngũ hỗ trợ của bạn. Nó cho phép các tin nhắn được sắp xếp và xử lý theo thứ tự nhất định. Nó cũng cho phép lọc hàng đợi cho một nhân viên hỗ trợ nhất định, ví dụ: khi nhân viên có kỹ năng trong một lĩnh vực nhất định. Điều này giúp tăng độ hài lòng từ khách hàng.

 

Bằng cách nào tôi có thể sử dụng tính năng Hàng Đợi để cải thiện trải nghiệm khách hàng?

Quản lý Hàng Đợi giúp cải thiện chất lượng mong đợi của khách hàng. Giữ hàng đợi được ưa chuộng bởi nó giúp giữ khách hàng kết nối trong thời gian chờ đợi. Điều này làm được nhờ vào các giải pháp đa phương tiện giúp kết nối với khách hàng. Thêm vào đó, điều quan trọng cần thông báo cho khách hàng về thời gian cũng như nơi để chờ đợi. Điều quan trọng nữa là thời gian chờ đợi không quá lâu, để tránh khách hàng thất vọng.

 

Làm thế nào để tôi kiểm tra một Hàng Đợi với LiveAgent?

Trong bảng điều khiển của LiveAgent, bạn có quyền truy cập số lượng khách hàng đang đợi để có thời gian trò chuyện trực tiếp hoặc đợi một cuộc gọi tiếp theo. Nếu tất cả nhân viên hỗ trợ đều bận, khách hàng phải đợi đển khi một trong số họ có thời gian trống để liên hệ.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo