Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Hệ thống phiếu là một hòm thư chung gồm tất cả các tác vụ từ khách hàng, dù là trên mạng xã hội, hòm thư, live chat v.v. Tất cả tin nhắn sẽ tự động chuyển đổi thành phiếu. Phiếu được lưu trữ tại một nơi nên nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tác vụ nào.
Frequently Asked Questions
Định nghĩa của hệ thống phiếu?
Hệ thống phiếu là một hòm thư chung cho tất cả các tác vụ của khách hàng. Báo cáo từ e-mail, live chat, mạng xã hội, v.v. đều ở đó. Tất cả các tin nhắn được tự động chuyển đổi thành phiếu.
Tính năng cơ bản của mọi hệ thống phiếu là gì?
sCác tính năng cơ bản của hệ thống phiếu chủ yếu là tính khả dụng trên đa kênh (email, live chat, mạng xã hội), khả năng cá nhân hóa cho từng khách hàng, tự động hóa quy trình làm việc, trang phiếu được cá nhân hóa, danh mục phiếu và thẻ và khả năng thiết lập hệ thống lưu trữ kiến thức.
LiveAgent có phải là một hệ thống phiếu không?
LiveAgent là một hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ. Tự động theo dõi và chuyển đổi tất cả các vấn đề của khách hàng thành phiếu. Từng tin nhắn đến được chuyển đổi thành phiếu để thuận tiện và quản lý tốt hơn.
Lưu ý từ chuyên gia
Hệ thống phiếu là công cụ quản lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, được tích hợp đa kênh và có khả năng cá nhân hóa, giúp cải thiện dịch vụ khách hàng và xây dựng mối quan hệ trung thành.

How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.