Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM

Thế nào là hệ thống CRM?

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM là một bộ phần mềm ứng dụng cho phép người dùng quản lý thông tin khách hàng. Nó cũng cho phép nhân viên phụ trách từ các phòng ban khác xem được những thông tin này. Thông tin được thu thập từ các kênh như email, website, tổng đài chăm sóc hoặc những nguồn khác.

Analytical, Collaborative and Operational là các dòng chính của hệ thống CRM. Mục đích chính của hệ thống Operational là xây dựng khách hàng tiềm năng, chuyển đổi thành quan hệ khách hàng, lưu giữ thông tin quan trọng và cung cấp dịch vụ khách hàng. Hệ thống Analytical phân tích dữ liệu hiện trạng của tổ chức nhằm tối ưu dịch vụ CSKH. Hệ thống Collaborative cho phép bạn chia sẻ thông tin với các bộ phận, đơn vị khác.

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM
Quản lý quan hệ khách hàng CRM – vector minh họa

Những câu hỏi thường gặp

Thế nào là hệ thống CRM?

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM là phần mềm quản lý các kênh tương tác và mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Mục tiêu chính của nó là hỗ trợ các hoạt động của doanh nghiệp, nhờ đó tạo ra nhiều lợi nhuận hơn và cải thiện hoạt động của doanh nghiệp.

Chi phí cho một hệ thống CRM là bao nhiêu?

Cụ thể thì phần mềm CRM được tính phí theo đầu người dùng mỗi tháng. Chi phí tùy thuộc vào số lượng có bao nhiêu người trong tổ chức của bạn sử dụng nó trong công việc hàng ngày. Các gói sản phẩm cũng khác nhau như: gói cơ bản bao gồm các chức năng quản lý cơ bản, các gói nâng cao thì có nhiều chức năng hơn.

Doanh nghiệp sử dụng hệ thống CRM như thế nào?

Các hệ thống CRM đều được sử dụng tại nhiều công ty từ nhỏ đến lớn. Bất kể quy mô của doanh nghiệp, hệ thống CRM rất đáng để sử dụng vì nó giúp cải tiến và tự động hóa các tác vụ, cuối cùng chính là tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo