Hệ thống quản lý ticket IT là gì?
Hệ thống quản lý ticket IT (IT ticketing system) là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng giúp tư vấn viên phản hồi nhanh chóng cho khách hàng, đồng thời khách hàng của bạn cũng dễ dàng nhận được sự trợ giúp hơn. Khi khách hàng email cho bạn, chat với tư vấn viên thông qua live chat hoặc kết nối với công ty của bạn thông qua những kênh tương tác khác – tất cả thông tin liên hệ này đều được lưu trữ thành ticket. Hệ thống quản lý ticket IT quản lý tất cả các ticket này, do đó, giúp cho nhân viên CSKH của bạn làm việc quy củ và hiệu quả.
Sau khi tìm hiểu về hệ thống quản lý ticket IT, bạn có thể muốn khám phá thêm về các phần mềm quản lý ticket hàng đầu. Bài viết này cung cấp danh sách các phần mềm tốt nhất và so sánh giá để giúp bạn lựa chọn giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu về quản lý dịch vụ khách hàng. Bài viết này sẽ giải thích những lợi ích và phương pháp tốt nhất để cải thiện dịch vụ khách hàng, giúp nâng cao sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Hệ thống quản lý yêu cầu giải quyết sự cố
Để chọn ra được hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ sự cố tốt nhất, bạn cần xem xét một số yếu tố nhất định. Bài viết hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn.
Quản lý nội dung và quản trị tri thức
Tìm hiểu những điểm khác biệt chính giữa quản lý nội dung và quản trị tri thức cũng như cách khai triển chúng trong chiến lược marketing của bạn.