Hệ thống quản lý ticket IT

Hệ thống quản lý ticket IT là gì?

Hệ thống quản lý ticket IT (IT ticketing system) là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng giúp tư vấn viên phản hồi nhanh chóng cho khách hàng, đồng thời khách hàng của bạn cũng dễ dàng nhận được sự trợ giúp hơn. Khi khách hàng email cho bạn, chat với tư vấn viên thông qua live chat hoặc kết nối với công ty của bạn thông qua những kênh tương tác khác – tất cả thông tin liên hệ này đều được lưu trữ thành ticket. Hệ thống quản lý ticket IT quản lý tất cả các ticket này, do đó, giúp cho nhân viên CSKH của bạn làm việc quy củ và hiệu quả.

Frequently asked questions

Hệ thống quản lý ticket IT là gì?

Hệ thống quản lý ticket IT giúp cho các tổ chức giải quyết các truy vấn hỗ trợ IT nội bộ của họ bằng cách quản lý và hợp lý hóa quy trình giải quyết vấn đề. Nhân viên hỗ trợ sẽ xử lý các vấn đề riêng lẻ được gọi là ticket, cho phép bạn tìm hiểu các vấn đề mà người dùng đang gặp phải.

 

Hệ thống quản lý ticket IT hoạt động như thế nào?

Hệ thống quản lý ticket IT sẽ khởi tạo một ticket giúp ghi nhận hoạt động hỗ trợ hoặc yêu cầu dịch vụ của bạn. Tư vấn viên có quyền truy cập vào ticket cũng như hoạt động thông tin liên lạc thành một luồng liên tục. Bằng cách này, nếu tư vấn viên hoặc khách hàng muốn nêu lên một vấn đề nào đó đã có trước đó, họ có thể làm như vậy mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Nó cũng giúp bạn xem lại tình huống phát sinh một cách dễ dàng.

 

Hệ thống quản lý ticket IT của LiveAgent có hình thái như thế nào?

Hệ thống quản lý ticket IT của LiveAgent nằm trong một panel điều khiển tương tự như các công cụ khác do LiveAgent phát triển. Nhờ đó, bạn có quyền truy cập vào một hộp thư chung, các câu hỏi được nhóm thành ticket, bạn có thể dễ dàng kiểm tra lịch sử liên hệ của khách hàng và các báo cáo cho phép bạn phân tích các hoạt động hỗ trợ từ xưa đến nay.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Hệ thống quản lý ticket đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết các ticket và tăng trải nghiệm khách hàng, giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí là một giải pháp phổ biến để tạo điều kiện cho việc giao tiếp và tương tác giữa công ty và khách hàng của họ.

Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí

Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.

Những lý do để đầu tư vào phần mềm quản lý ticket? Hãy xem qua các số liệu thống kê của chúng tôi và tìm hiểu tầm quan trọng của một dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Tầm quan trọng của quản lý ticket

Khách hàng hài lòng với doanh nghiệp giúp quảng bá tích cực. Khách hàng từ bỏ giỏ hàng do thiếu thông tin là 22%. Chương trình dịch vụ khách hàng có nhiều tiêu chuẩn chuẩn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các tiêu chí chuẩn của các kênh hỗ trợ khác nhau cũng được nêu ra.

Chúng ta cùng khám phá một số phần mềm quản lý ticket được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Hãy chọn cho mình một công cụ quản lý ticket lý tưởng và nâng cấp dịch vụ khách hàng của bạn lên tầm cao mới.

Phần mềm Quản lý Ticket

Phần mềm quản lý ticket LiveAgent là giải pháp hỗ trợ đa kênh giúp CSKH tiếp cận các kênh giao tiếp thuận tiện như email, live chat, tổng đài cuộc gọi và cổng thông tin khách hàng. Ngoài ra, phần mềm cũng cung cấp tính năng phân tích đầy đủ để giải quyết dễ dàng các ticket. Các đội CSKH có thể sử dụng phần mềm để tăng hiệu quả và tốc độ hỗ trợ khách hàng.

Tìm hiểu 12 mẹo nhỏ dành cho hệ thống quản lý ticket và các phương pháp tốt nhất để cải thiện hiệu quả của dịch vụ hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp.

Các phương thức vận hành hệ thống quản lý ticket tốt nhất

Các thẻ tag là rất hữu ích trong việc bổ sung thông tin cho tickets và quản lý quy trình làm việc của tư vấn viên. Tin nhắn soạn sẵn giúp tăng hiệu quả công việc của bộ phận CSKH và giảm thời gian phục vụ khách hàng. Hệ thống quản lý ticket có tính năng báo cáo và phân tích giúp theo dõi hiệu suất của nhân viên.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo