Hỗ trợ đa kênh là gì?
Mang đến cho khách hàng rất nhiều tùy chọn tiếp cập bạn bằng cách tích hợp mốt số lượng các kênh giao tiếp khác nhau.
Bạn có thể chọn từ một loạt nền tảng truyền thông xã hội như Facebook hay Twitter để tiếp cận khán giá lớn hơn và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng mới.
Tương tự, hãy cố gắng phổ biến doanh nghiệp của bạn đến nhiều loại thiết bị hơn và dễ dàng tiếp cận mọi nơi và mọi lúc. Bạn có thể mở rộng doanh nghiệp đến điện thoại di động, nhà cung cấp email hoặc bắt đầu sử dụng dịch vụ chat để kết nối với khách hàng ngay lập tức.
Frequently Asked Questions
Định nghĩa của hỗ trợ đa kênh là gì?
Hỗ trợ đa kênh nghĩa là dịch vụ khách hàng đa kênh được tiến hành trong hơn hai kênh khác nhau. Nó đề cập đến tình hình khi một công ty cung cấp hỗ trợ qua nhiều kênh và khách hàng có thể chọn cái thuận tiện nhất. Bằng cách này, công ty có thể hỗ trợ khách hàng trên kênh yêu thích của họ.
Các nguyên tắc của hỗ trợ đa kênh là gì?
Có nhiều quy tắc để vận hành đa kênh. Đầu tiên là hiểu khán giả mục tiêu của bạn. Nhờ có nó, bạn biết nơi nào có nhiều đại diện của khách hàng tiềm năng hơn và họ sẽ muốn liên lạc với cái gì nhất. Một điều khác là lên kế hoạch cho các dịch vụ, không phải các kênh. Điều quan trọng là có một mục tiêu trong tâm trí, chứ không chỉ là một con đường. Một quy tắc khác hiếm khi diễn ra là, khách hàng đi từ điểm A đến điểm B. Bạn phải tính đến việc anh ta thường chạy khỏi con đường đã chọn. Một quy tắc nữa là trải nghiệm khách hàng không có giới hạn, do đó ngôn ngữ giao tiếp của toàn bộ thương hiệu và nhân viên về thương hiệu nên nhất quán. Cuối cùng, điều quan trọng là thử nhiều giải pháp khác nhau.
Bạn có thể cung cấp hỗ trợ đa kênh khi sử dụng LiveAgent?
Với LiveAgent bạn có thể cung cấp hỗ trợ đa kênh. LiveAgent là một bộ phận hỗ trợ đa kênh. Hãy tích hợp Email, Live Chat, Điện Thoại, Facebook và Twitter trong một ứng dụng. Nhờ vào đó, dịch vụ khách hàng của thương hiệu có thể được thực hiện trên một cấp độ cao và đa kênh.