Hỗ trợ in-app là gì?
Giữ cho khách hàng luôn hài lòng chính là phần quan trọng trong thành công của mọi doanh nghiệp. Với Hỗ trợ in-app bạn có thể giúp các khách hàng dễ dàng hơn. Họ không cần rời khỏi ứng dụng để báo cáo một sự cố nữa.
Tính năng này có thể đặc biệt hữu ích cho các khách hàng sử dụng ứng dụng di động, nếu không, họ sẽ phải rời khỏi ứng dụng để tìm cách liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của công ty bạn.
Hỗ trợ in-app được cung cấp bởi một nút trợ giúp được đặt ngay trong ứng dụng, giúp chuyển hướng khách hàng đến các bài viết hỗ trợ. Để được trợ giúp thêm, một nhân viên hỗ trợ sẽ được kết nối và một Phiếu hỗ trợ sẽ được khởi tạo.
Frequently asked questions
Hỗ trợ in-app là gì?
Hỗ trợ In-app cho phép khách hàng tương tác với đội ngũ hỗ trợ khách hàng (hoặc bot) trong chính ứng dụng. Điều này có thể thực hiện được nhờ vào giao diện giao tiếp tương tự như phương thức giao tiếp trên các kênh khác như Messengẻ hoặc Whatsapp. Vậy nên, nó rất trực quan cho người dùng. Điều này cho phép người dùng được kết nối vào đúng thời điểm.
Làm thế nào để thực hiện Hỗ trợ in-app?
Để được cung cấp hỗ trợ ngay trong ứng dụng, đầu tiên, về mặt kỹ thuật, khách hàng phải dễ dàng truy cập vào chính ứng dụng và sau đó liên hệ với đội ngũ hỗ trợ. Ứng dụng cần trực quan với giao diện thu hút. Từ phía dịch vụ khách hàng, khách hàng cần nhận được phản hồi ngay lập tức, để giải quyết được vấn đề của họ. Nếu có thể, bạn không nên chuyển khách hàng sang phướng thức liên hệ khác, mà giúp họ trực tiếp ngay trong ứng dụng.
Tại sao Hỗ trợ in-app lại quan trọng đến vậy?
Mỗi ngày, thời gian người dùng sử dụng thiết bị di động tăng lên, và thời gian họ bỏ ra để truy cập Internet thông qua máy tính để bàn giảm xuống. Ngày càng có nhiều khách hàng đặt mua sản phẩm hoặc đặt một dịch vụ thông qua thiết bị di động, đó chính là lý do vì sao các ứng cũng cần phải có khả năng thực hiện dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả. Bạn không tốn thời gian chuyển khách hàng sang phương thức liên hệ email hoặc điện thoại.
Expert note
Hỗ trợ In-app cho phép khách hàng tương tác trực tiếp và hiệu quả với đội ngũ hỗ trợ, không cần chuyển qua phương thức liên hệ khác.

Cổng Helpdesk là một hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nó hoạt động như một kênh hỗ trợ giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ. Hình thức triển khai cũng phụ thuộc vào yêu cầu của công ty, các hình thức phổ biến bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến và hỗ trợ qua email. LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk miễn phí và tích hợp vào hệ thống.
Phần mềm trải nghiệm khách hàng
Phần mềm dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để tăng cường quan hệ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mền có tính năng tuyệt vời giúp quản lý và phân tích yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của MARVEL và Dice cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau nhưng LiveAgent là một trong những phần mền dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021.
Hệ thống Phiếu hỗ trợ Helpdesk
LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng tổng thể với hàng loạt tính năng như cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và trạng thái hệ thống. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ như đánh giá của khách hàng, chương trình Affiliate và đối tác kinh doanh. Kiến thức Blog, học viện và mẫu Template cũng được cung cấp bởi công ty. Ngoài ra, LiveAgent cũng có các phần mềm CSKH, thoại VoIP, self-service và hệ thống quản lý khiếu nại. Công cụ này cũng cung cấp các dịch vụ demo và tính toán chi phí.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound
Phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound là một công cụ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc xử lý và tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng. Nó giúp giảm thiểu tỷ lệ rớt cuộc gọi, thời gian chờ của khách hàng và đảm bảo người gọi luôn được kết nối với các tư vấn viên phù hợp nhất. Việc sử dụng phần mềm tổng đài cuộc gọi Inbound còn giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng, nâng cao hoạt động bán hàng và truyền thông hiệu quả. Sản phẩm phần mềm tổng đài cuộc gọi trọn gói LiveAgent tích hợp nhiều tính năng hữu ích và cho phép kết nối với hơn 99% đối tác VoIP ở cấp độ quốc gia, khu vực và toàn cầu.