Hỗ trợ in-app là gì?
Giữ cho khách hàng luôn hài lòng chính là phần quan trọng trong thành công của mọi doanh nghiệp. Với Hỗ trợ in-app bạn có thể giúp các khách hàng dễ dàng hơn. Họ không cần rời khỏi ứng dụng để báo cáo một sự cố nữa.
Tính năng này có thể đặc biệt hữu ích cho các khách hàng sử dụng ứng dụng di động, nếu không, họ sẽ phải rời khỏi ứng dụng để tìm cách liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của công ty bạn.
Hỗ trợ in-app được cung cấp bởi một nút trợ giúp được đặt ngay trong ứng dụng, giúp chuyển hướng khách hàng đến các bài viết hỗ trợ. Để được trợ giúp thêm, một nhân viên hỗ trợ sẽ được kết nối và một Phiếu hỗ trợ sẽ được khởi tạo.
Frequently Asked Questions
Hỗ trợ in-app là gì?
Hỗ trợ In-app cho phép khách hàng tương tác với đội ngũ hỗ trợ khách hàng (hoặc bot) trong chính ứng dụng. Điều này có thể thực hiện được nhờ vào giao diện giao tiếp tương tự như phương thức giao tiếp trên các kênh khác như Messengẻ hoặc Whatsapp. Vậy nên, nó rất trực quan cho người dùng. Điều này cho phép người dùng được kết nối vào đúng thời điểm.
Làm thế nào để thực hiện Hỗ trợ in-app?
Để được cung cấp hỗ trợ ngay trong ứng dụng, đầu tiên, về mặt kỹ thuật, khách hàng phải dễ dàng truy cập vào chính ứng dụng và sau đó liên hệ với đội ngũ hỗ trợ. Ứng dụng cần trực quan với giao diện thu hút. Từ phía dịch vụ khách hàng, khách hàng cần nhận được phản hồi ngay lập tức, để giải quyết được vấn đề của họ. Nếu có thể, bạn không nên chuyển khách hàng sang phướng thức liên hệ khác, mà giúp họ trực tiếp ngay trong ứng dụng.
Tại sao Hỗ trợ in-app lại quan trọng đến vậy?
Mỗi ngày, thời gian người dùng sử dụng thiết bị di động tăng lên, và thời gian họ bỏ ra để truy cập Internet thông qua máy tính để bàn giảm xuống. Ngày càng có nhiều khách hàng đặt mua sản phẩm hoặc đặt một dịch vụ thông qua thiết bị di động, đó chính là lý do vì sao các ứng cũng cần phải có khả năng thực hiện dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả. Bạn không tốn thời gian chuyển khách hàng sang phương thức liên hệ email hoặc điện thoại.
Lưu ý từ chuyên gia
Hỗ trợ In-app cho phép khách hàng tương tác trực tiếp và hiệu quả với đội ngũ hỗ trợ, không cần chuyển qua phương thức liên hệ khác.

Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng
Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.
Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến (URL)
Công cụ tiện ích và bài viết miễn phí của LiveAgent giúp tăng tốc độ đánh máy và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm.
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.