Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hỗ trợ live chat

Hỗ trợ live chat là gì?

Live chat là một trong các công cụ của phần mềm chuyên viên hỗ trợ, cho phép khách hàng liên lạc với bạn qua trang mạng của bạn.

Hỗ trợ live chat

Khi chọn giải pháp chuyên viên hỗ trợ hoàn toàn thích hợp với một ứng dụng live chat gốc, điều quan trọng là xem xét tốc độ của công cụ hỗ trợ live chat, cũng như các chức năng. Nút công cụ chat càng tải nhanh, thì bạn càng có thể chuyển đổi nhanh hơn những người truy cập mạng thành khách hàng tiêu phí. Để tìm hiểu thêm về live chat, xem liên kết này.

Làm thế nào tôi có thể chat với dịch vụ khách hàng?

Khách hàng có thể giao tiếp với nhân viên hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực bằng cách tận dụng một công cụ hỗ trợ chat đặt trên trang mạng của doanh nghiệp.

Khách hàng có thích live chat không?

Cả khách hàng và doanh nghiệp đều thích hỗ trợ live chat vì nó nhanh, hiệu quả, và rẻ. Với live chat, khách hàng có thể nhận câu trả lời cho câu hỏi của họ chỉ trong vài phút. Mặc dù thời gian phản hồi trung bình cho các vấn đề qua live chat đa dạng tùy theo mỗi doanh nghiệp và ngành kinh doanh, nó là một khái niệm được chấp nhận rộng rãi khi mà các câu hỏi qua live chat được trả lời nhanh hơn đáng kể so với email và cuộc gọi điện thoại.

Nếu bạn đã sẵn sàng khám phá cách cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với live chat, thì hãy bắt đầu dùng thử live chat 14 ngày miễn phí của LiveAgent.

Những câu hỏi thường gặp

Hỗ trợ live chat nghĩa là gì?

Hỗ trợ live chat là khả năng tiến hành một cuộc trò chuyện văn bản giữa khách hàng và nhóm hỗ trợ qua Internet. Bằng cách dùng live chat, khách hàng có thể gửi câu hỏi của họ về sản phẩm hoặc dịch vụ do công ty cung cấp và nhận câu trả lời cực kỳ nhanh. Live chat cũng tự động và tăng tốc công việc của nhóm dịch vụ khách hàng.

 

Hỗ trợ live chat có các yếu tố nào?

Phần quan trọng nhất của live chat là nó cho phép bạn giao tiếp dễ dàng. Hơn nữa, nó giúp tương tác với khách hàng và trao đổi qua các biểu tượng cảm xúc, chia sẻ video cũng như tin nhắn thoại. Điều quan trọng là khách hàng có thể bắt đầu đối thoại bất kỳ lúc nào và nhận được phản hồi gần như ngay lập tức.

 

LiveAgent cung cấp hỗ trợ live chat như thế nào?

Live chat là một lựa chọn luôn sẵn sàng trong LiveAgent. Điều này cho phép nhóm dịch vụ khách hàng sử dụng LiveAgent để hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực. Nó bao gồm tất cả chức năng cần thiết cho bạn.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo