Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hỗ trợ mạng xã hội

Hỗ trợ mạng xã hội là gì?

Hỗ trợ mạng xã hội là cung cấp dịch vụ khách hàng trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter. Hỗ trợ mạng xã hội là tính năng cần thiết đối với một số thương hiệu hoặc doanh nghiệp thương mại điện tử B2C (Business-to-Consumer, Doanh nghiệp với Khách hàng) có khách hàng thuộc thế hệ Y và đã quen sử dụng cách thức hiện đại để liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của bạn.

Sau vài phút tích hợp Facebook và Twitter vào LiveAgent một cách dễ dàng, bạn có thể cung cấp dịch vụ Hỗ trợ mạng xã hội cho khách hàng của mình. Tất cả các tweet có từ khóa cụ thể hoặc bao gồm tên tài khoản của bạn sẽ được tự động chuyển thành phiếu yêu cầu hỗ trợ và được nhân viên phản hồi khi vào Hàng đợi (Queue).

Các bình luận và tin nhắn riêng tư trên trang Facebook cũng được xử lý tương tự như tweet. Chúng sẽ được chuyển đổi thành Phiếu yêu cầu hỗ trợ để thay vì phải liên tục đăng nhập vào Facebook trả lời bình luận và tin nhắn, Nhân viên của bạn có thể tiếp tục làm việc trên 1 ứng dụng (LiveAgent) và trả lời các phiếu yêu cầu thông thường.

Những câu hỏi thường gặp

Hỗ trợ mạng xã hội nghĩa là gì?

Hỗ trợ mạng xã hội cung cấp dịch vụ khách hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram hoặc Twitter. Phương tiện truyền thông mạng xã hội là một kênh giao tiếp vô cùng quan trọng, do đó, cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên các phương tiện truyền thông này là cách tốt giúp công ty quảng bá hình ảnh và đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.

 

Hỗ trợ mạng xã hội có quan trọng với doanh nghiệp không?

Hỗ trợ mạng xã hội là vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, đặc biệt là các thương hiệu có nhóm đối tượng chính thuộc thế hệ Y và Z, tức là những người đã quen với cách giao tiếp hiện đại bằng phương tiện truyền thông mạng xã hội. Phương tiện truyền thông mạng xã hội không chỉ là một nhân tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh mà còn có ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng.

 

LiveAgent có cung cấp tính năng hỗ trợ mạng xã hội không?

LiveAgent cung cấp tính năng hỗ trợ mạng xã hội. Bạn có thể tích hợp phần mềm với Facebook và Twitter. Tất cả các tweet với từ khóa nhất định có thể trở thành phiếu yêu cầu hỗ trợ và sẽ được nhân viên phản hồi. Tương tự với các tin nhắn đến trên Facebook. Đây là tính năng tuyệt để đơn giản hóa và tự động hóa công việc của nhân viên mà không cần đăng nhập vào phương tiện truyền thông mạng xã hội.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo