Hỗ trợ mạng xã hội là gì?
Hỗ trợ mạng xã hội là cung cấp dịch vụ khách hàng trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter. Hỗ trợ mạng xã hội là tính năng cần thiết đối với một số thương hiệu hoặc doanh nghiệp thương mại điện tử B2C (Business-to-Consumer, Doanh nghiệp với Khách hàng) có khách hàng thuộc thế hệ Y và đã quen sử dụng cách thức hiện đại để liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của bạn.
Sau vài phút tích hợp Facebook và Twitter vào LiveAgent một cách dễ dàng, bạn có thể cung cấp dịch vụ Hỗ trợ mạng xã hội cho khách hàng của mình. Tất cả các tweet có từ khóa cụ thể hoặc bao gồm tên tài khoản của bạn sẽ được tự động chuyển thành phiếu yêu cầu hỗ trợ và được nhân viên phản hồi khi vào Hàng đợi (Queue).
Các bình luận và tin nhắn riêng tư trên trang Facebook cũng được xử lý tương tự như tweet. Chúng sẽ được chuyển đổi thành Phiếu yêu cầu hỗ trợ để thay vì phải liên tục đăng nhập vào Facebook trả lời bình luận và tin nhắn, Nhân viên của bạn có thể tiếp tục làm việc trên 1 ứng dụng (LiveAgent) và trả lời các phiếu yêu cầu thông thường.
Frequently Asked Questions
Hỗ trợ mạng xã hội nghĩa là gì?
Hỗ trợ mạng xã hội cung cấp dịch vụ khách hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram hoặc Twitter. Phương tiện truyền thông mạng xã hội là một kênh giao tiếp vô cùng quan trọng, do đó, cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên các phương tiện truyền thông này là cách tốt giúp công ty quảng bá hình ảnh và đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ mạng xã hội có quan trọng với doanh nghiệp không?
Hỗ trợ mạng xã hội là vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, đặc biệt là các thương hiệu có nhóm đối tượng chính thuộc thế hệ Y và Z, tức là những người đã quen với cách giao tiếp hiện đại bằng phương tiện truyền thông mạng xã hội. Phương tiện truyền thông mạng xã hội không chỉ là một nhân tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh mà còn có ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng.
LiveAgent có cung cấp tính năng hỗ trợ mạng xã hội không?
LiveAgent cung cấp tính năng hỗ trợ mạng xã hội. Bạn có thể tích hợp phần mềm với Facebook và Twitter. Tất cả các tweet với từ khóa nhất định có thể trở thành phiếu yêu cầu hỗ trợ và sẽ được nhân viên phản hồi. Tương tự với các tin nhắn đến trên Facebook. Đây là tính năng tuyệt để đơn giản hóa và tự động hóa công việc của nhân viên mà không cần đăng nhập vào phương tiện truyền thông mạng xã hội.
25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất
Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều tính năng như quản lý hàng lưu kho, dự án, tài sản và hỗ trợ email. Có nhiều lựa chọn với giá từ $19-$45/tháng và tích hợp tốt với các nền tảng thương mại điện tử.
Liên hệ bộ phận hỗ trợ của Twilio
Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp dịch vụ hỗ trợ khách hàng và hệ thống thoại VoIP. Công ty cũng có chương trình Affiliate và đối tác kinh doanh. Họ cung cấp một số phần mềm như CSKH, Self-service, và hệ thống quản lý khiếu nại. Công ty cũng có các tài nguyên như blog, học viện, và mẫu template. LiveAgent cũng cung cấp một bản demo, bảng phí, và rất nhiều tính năng. Họ cũng đề xuất người dùng thử nghiệm dịch vụ trước khi mua.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Dixa?
LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, giúp tăng tương tác và giảm tỷ lệ churn rate trong thương mại điện tử. Hỗ trợ thời gian thực và tích hợp Instagram là những tính năng nổi bật.