Hỗ trợ trực tuyến là gì?
Hỗ trợ trực tuyến là một biện pháp cung cấp dịch vụ khách hàng. Nó được tạo ra để cung cấp thông tin, hỗ trợ và giúp đỡ. Nó cho phép khách hàng và khách truy cập giao tiếp với nhóm dịch vụ khách hàng của công ty qua live chat.
Khách hàng có thể nhấp vào nút live chat đặt trên trang mạng của công ty và họ có thể bắt đầu giao tiếp. Hỗ trợ trực tuyến luôn cần phần mềm hoặc ứng dụng đặc biệt. Ngoại trừ khung live chat, các ứng dụng này cũng cung cấp một bản phân tích lưu lượng truy cập ẩn, kiểm soát quản trị an ninh và nhiều hơn nữa.
Frequently Asked Questions
Định nghĩa của hỗ trợ trực tuyến là gì?
Hỗ trợ trực tuyến là công nghệ cho phép công ty tương tác với người dùng, những ai truy cập vào tài nguyên đa phương tiện của một tổ chức. Thường thì đó là một live chat có sẵn trên trang mạng của công ty. Trong hầu hết trường hợp, chat hiện trên hầu hết các trang của web thì rất có lợi.
Công ty của bạn có cần hỗ trợ trực tuyến không?
Nếu bạn muốn công ty của bạn có danh tiếng trên thị trường và cũng thấy lợi nhuận tăng lên, thì hỗ trợ trực tuyến là điều cần thiết. Người tiêu dùng ngày nay hầu hết yêu cầu sự hỗ trợ ngay lập tức từ doanh nghiệp. Hỗ trợ trực tuyến là điều rất quan trọng để gia tăng sự trao đổi. Nó cho phép bạn giảm số lượng hủy và giỏ hàng bị bỏ lại.
LiveAgent có cho phép hỗ trợ trực tuyến không?
LiveAgent cho phép hỗ trợ trực tuyến. Trước hết, live chat có khả năng cho phép giao tiếp thời gian thực. Nó cho phép cấu hình phù hợp và khả năng chat thích nghi với tầm nhìn. Hơn nữa, khách hàng có thể chuyển giao tập tin, do đó anh ta có thể nhìn rõ hơn vấn đề của mình.