Dùng thử miễn phí

Insights – Sự thật ngầm hiểu

Insights là gì?

Insights có chức năng như các báo cáo, là một công cụ cực kỳ hữu dụng cho phép bạn hiểu rõ hơn về dữ liệu của mình. Nó mang lại cho bạn khả năng phân tích. Bao quát được các hoạt động dịch vụ khách hàng, lưu trữ dữ liệu, xem ticket và nhiều tính năng khác.

Những câu hỏi thường gặp

Insights là gì?

Có nhiều định nghĩa về Insight. Cơ bản nó là kết quả của quá trình quan sát tỉ mỉ hành vi của khách hàng, cho phép bạn nghiên cứu khách hàng qua một lăng kính mới. Insights giúp bạn khám phá các động cơ cơ bản thúc đẩy hành vi của con người. Đôi khi nó cũng được coi là sự thật ngầm hiểu bên trong mỗi người.

 

Các ví dụ về Insights?

Insights cực kỳ hữu ích, nhưng Insight thật sự có nghĩa là gì? Insights có thể là các câu trả lời nhận được từ một khảo sát (NPS hoặc CSAT) hay khi bạn phân tích hành vi của người dùng thì rút ra được các Insights (sự thật ngầm hiểu) bên trong khách hàng, để từ đó biết được dịch vụ hay sản phẩm gì cần được cải tiến. Insight chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc quản lý doanh nghiệp, biết được lúc nào khách hàng sẽ mua sản phẩm của mình.

 

Làm sao có được Insights trong LiveAgent?

Trong LiveAgent, bạn có được các lợi ích của Insights, ví dụ như các báo cáo giúp bạn hiểu được các dữ liệu trong quá trình chăm sóc khách hàng. Việc này cho phép bạn hiểu rõ hơn về khách hàng và động cơ của họ. Chúng cũng cho phép bạn phân tích được các hoạt động của doanh nghiệp, bạn có thể giám sát tất cả các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng cũng như xem xét các ticket.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo