Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Khách hàng

Khách hàng là ai?

Khách hàng là một cá nhân hoặc một công ty mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ công ty khác. 

Kinh doanh không chỉ là bán hàng Các công ty còn phải quan tâm đến khách hàng và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời. Khách hàng thường có nhiều câu hỏi và thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ. Khách có thể giao tiếp với các nhân viên qua các kênh, ví dụ như email, tin nhắn Facebook hoặc live chat. Nhưng khách hàng không có bất kỳ quyền truy cập nào vào các tính năng của LiveAgent. Họ có thể đăng một số bài trên diễn đàn hoặc đăng phản hồi trong cổng thông tin khách hàng.

Khách hàng

Những câu hỏi thường gặp

Khách hàng là ai?

Khách hàng là một cá nhân hoặc công ty mua các sản phẩm hoặc dịch vụ của một tổ chức. Khách hàng là mục tiêu chính của các công ty. Họ cạnh tranh với nhau để giành được sự chú ý của khách hàng. Vì vậy, các công ty sử dụng các chiến dịch tiếp thị và bán hàng, khuyến mại, chương trình khách hàng thân thiết và cải thiện dịch vụ khách hàng.

Làm sao để làm hài lòng khách hàng?

Để tăng sự hài lòng của khách hàng, trước tiên, hãy lắng nghe khách hàng. Nhờ lắng nghe, tôi biết được khách hàng thích và không thích điểm nào trong cách công ty hoạt động. Phản hồi, cả tiêu cực lẫn tích cực, nên có tác động đến việc định hình các hoạt động công ty. Ngoài ra, để khách hàng hài lòng, công ty phải cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời, vượt qua mong đợi của khách. Nhờ đó, chúng ta sẽ xây dựng một mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng và trung thành.

Làm sao để yêu cầu khách hàng phản hồi?

Bạn có một số tùy chọn khi muốn yêu cầu khách hàng phản hồi. Trước tiên, bạn có thể thực hiện việc này khi kết thúc cuộc trò chuyện với khách, bất kể kênh trò chuyện, hoặc bạn có thể gửi một email riêng về vấn đề này. Một vấn đề quan trọng là lựa chọn hình thức lấy ý kiến phản hồi - có thể là khảo sát chung, khảo sát chi tiết hoặc yêu cầu góp ý. Tất cả phụ thuộc vào thông tin bạn quan tâm và thông tin đó được lấy ở giai đoạn nào trong quá trình mua hàng.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo