Khách hàng

Khách hàng là ai?

Khách hàng là một cá nhân hoặc một công ty mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ công ty khác. 

Kinh doanh không chỉ là bán hàng Các công ty còn phải quan tâm đến khách hàng và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời. Khách hàng thường có nhiều câu hỏi và thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ. Khách có thể giao tiếp với các nhân viên qua các kênh, ví dụ như email, tin nhắn Facebook hoặc live chat. Nhưng khách hàng không có bất kỳ quyền truy cập nào vào các tính năng của LiveAgent. Họ có thể đăng một số bài trên diễn đàn hoặc đăng phản hồi trong cổng thông tin khách hàng.

Frequently asked questions

Khách hàng là ai?

Khách hàng là một cá nhân hoặc công ty mua các sản phẩm hoặc dịch vụ của một tổ chức. Khách hàng là mục tiêu chính của các công ty. Họ cạnh tranh với nhau để giành được sự chú ý của khách hàng. Vì vậy, các công ty sử dụng các chiến dịch tiếp thị và bán hàng, khuyến mại, chương trình khách hàng thân thiết và cải thiện dịch vụ khách hàng.

Làm sao để làm hài lòng khách hàng?

Để tăng sự hài lòng của khách hàng, trước tiên, hãy lắng nghe khách hàng. Nhờ lắng nghe, tôi biết được khách hàng thích và không thích điểm nào trong cách công ty hoạt động. Phản hồi, cả tiêu cực lẫn tích cực, nên có tác động đến việc định hình các hoạt động công ty. Ngoài ra, để khách hàng hài lòng, công ty phải cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời, vượt qua mong đợi của khách. Nhờ đó, chúng ta sẽ xây dựng một mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng và trung thành.

Làm sao để yêu cầu khách hàng phản hồi?

Bạn có một số tùy chọn khi muốn yêu cầu khách hàng phản hồi. Trước tiên, bạn có thể thực hiện việc này khi kết thúc cuộc trò chuyện với khách, bất kể kênh trò chuyện, hoặc bạn có thể gửi một email riêng về vấn đề này. Một vấn đề quan trọng là lựa chọn hình thức lấy ý kiến phản hồi - có thể là khảo sát chung, khảo sát chi tiết hoặc yêu cầu góp ý. Tất cả phụ thuộc vào thông tin bạn quan tâm và thông tin đó được lấy ở giai đoạn nào trong quá trình mua hàng.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Khách hàng là một cá nhân hoặc công ty mua các sản phẩm hoặc dịch vụ của một tổ chức. Các công ty cần quan tâm đến khách hàng và cung cấp cho họ dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời để tạo sự trung thành và tăng lợi nhuận.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager

Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực

Việc thu thập lời chứng thực và đánh giá của khách hàng là rất quan trọng trong marketing hiện nay. Lời chứng thực của khách hàng có thể giúp tăng danh tiếng trực tuyến, tạo dựng uy tín và tăng doanh số bán hàng. Để yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực, cần chia sẻ thông tin cụ thể về trải nghiệm của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Chúng ta có thể sử dụng mẫu email để yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu thập, sắp xếp và theo dõi phản hồi của khách hàng trong một doanh nghiệp hiện đại.

Phần mềm trải nghiệm khách hàng

Phần mềm dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để tăng cường quan hệ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mền có tính năng tuyệt vời giúp quản lý và phân tích yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của MARVEL và Dice cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau nhưng LiveAgent là một trong những phần mền dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021.

Hãy tìm hiểu bản chất của sự hài lòng của khách hàng. Lý do khiến nó quan trọng. Cách giải quyết và một số phương pháp hay nhất kèm theo ví dụ thực tế.

Mục tiêu đạt sự hài lòng của khách hàng và các phương pháp hay nhất

Hãy tìm hiểu bản chất của sự hài lòng của khách hàng. Lý do khiến nó quan trọng. Cách giải quyết và một số phương pháp hay nhất kèm theo ví dụ thực tế.

Đối với doanh nghiệp của bạn, điều gì quan trọng hơn những suy nghĩ của khách hàng? Dưới đây là một số thống kê và nghiên cứu liên quan đến chủ đề này.

Khách hàng nghĩ gì

Việc thiếu phản hồi của khách hàng ngăn cản các công ty cải thiện dịch vụ của mình. Các quy trình công việc đã trở nên tự động quá mức và thiếu yếu tố cá nhân hóa. Hệ thống tự động hóa không giúp ích gì cho khách hàng và gây ra sự khó chịu. Cần có trợ giúp phù hợp để các hệ thống tự động hóa có hiệu quả đối với khách hàng. Lĩnh vực B2B cũng gặp phải vấn đề tương tác chậm trễ với nhà cung cấp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo