Khen ngợi

Khen ngợi là gì?

Khiếu nại và khen ngợi là một cách tuyệt vời để thể hiện cảm xúc về công ty, sản phẩm hay dịch vụ. Khen ngợi thì trái ngược với khiếu nại. Nhận được những lời khen ngợi từ khách hàng là động lực cho nhân viên dịch vụ khách hàng, quản trị viên và nó nói lên, khách hàng thực sự hài lòng. Tuy nhiên luôn cập nhật các kỹ năng, công nghệ, kiến thức là điều cần thiết.

Frequently asked questions

Khen ngợi là gì?

Khen ngợi là những lời tán dương mà một công ty có thể nhận được, ví dụ, khi khách hàng hàng lòng với dịch vụ khách hàng. Nếu dịch vụ của bạn xuất sắc, sẽ có cơ hội được các khách hàng để lại lời ca ngợi. Đây là phản hồi tốt nhất từ khách hàng của bạn.

Làm thế nào để các khách hàng đưa ra lời khen ngợi?

Các khách hàng có nhiều cách để đưa ra lời khen ngợi. Phụ thuộc vào các kênh giao tiếp mà công ty vận hành, ví dụ, khách hàng có thể để lại một đánh giá trên Google hay trên Facebook, viết một email trực tiếp đến dịch vụ khách hàng, viết trong khung chat hay qua điện thoại.

Nhân viên dịch vụ khách hàng nên phản ứng thế nào với những lời khen ngợi?

Những phản hồi tốt đến những lời khen ngợi chủ yếu là nhờ vào khách hàng. Đây là bước đầu tiên để làm cho khách hàng được cảm kích nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể xem xét liệu chúng ta muốn cung cấp một phiếu giảm giá, một món quà, hay một giá trị lâu dài cho khách hàng.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Khen ngợi là một cách tuyệt vời để thể hiện sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ của công ty.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Khảo sát dịch vụ khách hàng là những cuộc khảo sát và phỏng vấn mà khách hàng đã cung cấp thông tin. Các cuộc khảo sát về dịch vụ khách hàng giúp theo dõi sự hài lòng của khách hàng.

Khảo sát dịch vụ khách hàng

Bài viết tập trung vào việc gửi khảo sát dịch vụ khách hàng cho khách hàng. Có nhiều cách để gửi khảo sát như qua email, tin nhắn trò chuyện hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội. Tuy nhiên, để tối ưu hóa kết quả, cần phân tích cụ thể và chọn cách phù hợp nhất. Chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng trong kinh doanh và giúp thu hút khách hàng trở lại.

Dịch vụ khách hàng xuất sắc có thể là một chiến lược chính để xây dựng doanh số bán hàng, doanh thu và sự hài lòng của khách hàng. Bộ phận đại diện khách hàng phải có kiến thức tốt.

Dịch vụ khách hàng xuất sắc

Giá trị khách hàng là sự nhận thức về giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ đối với khách hàng. Việc thu thập phản hồi của khách hàng là cần thiết để cải thiện sự hài lòng của họ. Các công cụ thu thập phản hồi như Nicereply hoặc Simplesat tích hợp với LiveAgent giúp đo lường mức độ hài lòng của khách hàng một cách dễ dàng.

Tìm hiểu về sự đồng cảm trong dịch vụ khách hàng và cách bạn có thể cải thiện tổng thể dịch vụ/hỗ trợ khách hàng bằng cách sử dụng những câu nói bày tỏ sự đồng cảm.

Sự đồng cảm trong Dịch vụ khách hàng

Nội dung trên trình bày về các quy tắc và kỹ năng trong dịch vụ khách hàng, cũng như các tính năng và giải pháp được cung cấp bởi phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent. Bài viết cũng bao gồm thông tin về công ty, giải thưởng và chứng chỉ, cũng như các cơ hội hợp tác. Ngoài ra, các mẹo để nhân viên tổng đài trung tâm cuộc gọi tốt hơn được đề cập trong bài viết, bao gồm mẫu kịch bản và cách tương tác với khách hàng. Nói chung, nội dung trên tập trung vào dịch vụ khách hàng và giải pháp hỗ trợ khách hàng từ LiveAgent.

Tri ân khách hàng có thể được định nghĩa là thước đo cho những nỗ lực của công ty đối với khách hàng. Hãy đọc thêm để tìm hiểu về cách tri ân khách hàng của bạn.

Giới thiệu về tri ân khách hàng

Chúng tôi cảm ơn khách hàng thân thiết và khuyến khích tham gia chương trình tri ân. Nghiên cứu cho thấy cần đầu tư thời gian và nguồn lực vào các sáng kiến để tạo sự hài lòng và độ trung thành của khách hàng. Hơn 30 ý tưởng tri ân khách hàng được đưa ra, bao gồm cung cấp phiếu giảm giá, bản nâng cấp miễn phí và các ưu đãi cá nhân hóa. Mọi nỗ lực phải được phù hợp, có giá trị và cá nhân hóa.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo