Khen ngợi là gì?
Khiếu nại và khen ngợi là một cách tuyệt vời để thể hiện cảm xúc về công ty, sản phẩm hay dịch vụ. Khen ngợi thì trái ngược với khiếu nại. Nhận được những lời khen ngợi từ khách hàng là động lực cho nhân viên dịch vụ khách hàng, quản trị viên và nó nói lên, khách hàng thực sự hài lòng. Tuy nhiên luôn cập nhật các kỹ năng, công nghệ, kiến thức là điều cần thiết.

Frequently Asked Questions
Khen ngợi là gì?
Khen ngợi là những lời tán dương mà một công ty có thể nhận được, ví dụ, khi khách hàng hàng lòng với dịch vụ khách hàng. Nếu dịch vụ của bạn xuất sắc, sẽ có cơ hội được các khách hàng để lại lời ca ngợi. Đây là phản hồi tốt nhất từ khách hàng của bạn.
Làm thế nào để các khách hàng đưa ra lời khen ngợi?
Các khách hàng có nhiều cách để đưa ra lời khen ngợi. Phụ thuộc vào các kênh giao tiếp mà công ty vận hành, ví dụ, khách hàng có thể để lại một đánh giá trên Google hay trên Facebook, viết một email trực tiếp đến dịch vụ khách hàng, viết trong khung chat hay qua điện thoại.
Nhân viên dịch vụ khách hàng nên phản ứng thế nào với những lời khen ngợi?
Những phản hồi tốt đến những lời khen ngợi chủ yếu là nhờ vào khách hàng. Đây là bước đầu tiên để làm cho khách hàng được cảm kích nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể xem xét liệu chúng ta muốn cung cấp một phiếu giảm giá, một món quà, hay một giá trị lâu dài cho khách hàng.
Lưu ý từ chuyên gia
Khen ngợi là một cách tuyệt vời để thể hiện sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ của công ty.
