Live web chat là gì?
Live web chat là một loại trò chuyện trên mạng, diễn ra trong thời gian thực. Mọi người tận dụng live web chat để có thể trao đổi tin nhắn văn bản, hình ảnh, video, liên kết, hình ảnh động, và biểu tượng cảm xúc.

Làm thế nào tôi có live chat trên trang mạng của tôi?
Live web chat không yêu cầu bất kỳ phần mềm chat bổ sung nào để có thể sử dụng, và do đó người dùng không phải phí thời gian với việc cài đặt bất cứ loại phần mềm nào để bắt đầu trò chuyện. Live web chat dễ sử dụng và truy cập đối với mọi người. Tuy nhiên, để có live chat trên trang mạng của bạn, bạn sẽ cần đầu tư vào phần mềm live chat. Để tìm hiểu thêm về lợi ích khi sử dụng phần mềm live chat, hãy xem liên kết này.
Làm thế nào tôi tạo được một live chat?
Nếu bạn muốn cho phép khách truy cập trang mạng bắt đầu trò chuyện với nhân viên hỗ trợ, bạn sẽ cần đặt một nút chat live/công cụ hỗ trợ trên trang mạng của bạn. Hãy xem hướng dẫn từng bước để bắt đầu.
Tại sao live chat lại quan trọng?
Hầu hết doanh nghiệp ngày nay tận dụng live web chat như một kênh để giao tiếp ngay với khách hàng vì nó là biện pháp nhanh, hiệu quả, và giá rẻ để biến người truy cập mạng thành khách hàng thanh toán.
Live chat có lợi ích nào?
Không chỉ các doanh nghiệp thích dùng live web chat, kể cả các khách hàng cũng vậy! Khách hàng thích dùng live chat vì nhìn chung, họ sẽ có các câu hỏi được trả lời sớm hơn nhiều so với khi họ gọi điện hoặc email cho công ty. Do đó, lợi ích chính của live chat là tốc độ và hiệu suất trong dịch vụ khách hàng. Nếu bạn cần trợ giúp thêm để cải thiện dịch vụ khách hàng, hãy xem xét đầu tư một phần mềm hỗ trợ.
Frequently asked questions
Live web chat nghĩa là gì?
Web chat là phần mềm cho phép khách truy cập vào trang mạng của một công ty để nhanh chóng giao tiếp với nhóm hỗ trợ. Nó thuận tiện cho cả công ty, có thể dễ dàng triển khai một cuộc trò chuyện trên trang mạng của họ, và cho các khách hàng có thể làm một cách dễ dàng. Bạn không cần tải thêm phần mềm để kích hoạt một live web chat - mọi thứ diễn ra trên trang mạng, nên một trình duyệt mạng là đủ.
Live web chat có các loại nào?
Có ba loại live web chat chính. Đầu tiên là chat thông tin, loại cơ bản nhất. Việc của nó là cung cấp thông tin và trả lời câu hỏi từ các khách truy cập trang. Loại thứ hai là một chat kinh doanh, nơi khách hàng có thể nhận được một đề cử sản phẩm. Do đó các nhân viên nên đặt biệt nổi trội về kỹ năng bán hàng và kiến thức. Loại chat cuối cùng là dịch vụ khách hàng, tức là nó dựa trên giúp đỡ khách hàng với các vấn đề liên quan đến thanh toán sản phẩm, hoặc với bản thân sản phẩm và dịch vụ.
Bạn có thể sử dụng live web chat khi dùng LiveAgent?
Với LiveAgent bạn có thể sử dụng live internet chat. Nhờ vào nó, khách hàng có thể liên lạc với nhân viên trong thời gian thực và nhận câu trả lời cho câu hỏi của họ. Live chat của LiveAgent có thể tự do cài đặt và cũng có tùy chọn đăng tải các tập tin, cho phép khách hàng xem xét vấn đề rõ hơn.
Expert note
Trò chuyện trực tuyến trên mạng là công cụ quan trọng trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Nó giúp khách hàng liên lạc và nhận được hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện.

Phần mềm live chat của LiveChat được đánh giá rất cao với bộ tính năng tốt và thiết kế hợp lý cho cả nhân viên và khách hàng. Giá cả bắt đầu từ 20 đô la mỗi tháng và có thể thử miễn phí. Alexander Šípka đưa ra tổng quan về các tính năng và giao diện người dùng, hiệu suất và trải nghiệm người dùng. LiveChat cũng cung cấp các gói khác nhau như Starter, Team, Business, và Enterprise.
So sánh LiveAgent với các nền tảng khác
Capterra đã đánh giá nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng và khả năng sinh lợi của chúng. LiveAgent, LiveChat Inc. và Olark đều đạt được các điểm đánh giá cao. Các mức phí để sử dụng các dịch vụ này khác nhau, tuy nhiên tất cả đều tính theo đồng USD và cho mỗi tư vấn viên mỗi tháng.
LiveAgent là một phần mềm self-service và hệ thống quản lý khiếu nại. Nó cung cấp tính năng ứng dụng tích hợp và là một giải pháp thay thế tốt. LiveAgent có các chức năng như cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Ngoài ra, công ty còn cung cấp học viện và mẫu template cho khách hàng. Nếu quý khách hàng quan tâm, hãy liên hệ với LiveAgent qua số điện thoại hoặc truy cập trang web để biết thêm thông tin.
Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp về quản lý khách hàng trực tuyến, bao gồm phần mềm tổng đài, CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng cung cấp các khóa học trực tuyến và mô hình mẫu cho các doanh nghiệp. LiveAgent có các đối tác và chương trình liên kết kinh doanh. Liên hệ qua +421 2 33 456 826 hoặc +1-888-257-8754 để biết thêm chi tiết.