Lỗi kỹ thuật là gì?
Một lỗi, nhầm lẫn hay sai sót trong một chương trình máy tính gây ra các kết quả bất ngờ, cũng được gọi là lỗi phần mềm. Nó chỉ mang đến vấn đề cho người dùng và khách hàng. Lỗi kỹ thuật bị gây ra do các lỗi thực hiện trong thiết kế hay nguồn mã của chương trình hay do cách sản xuất mã không chính xác. Các lỗi gây ra sự sụp đổ chương trình hay đóng băng hệ thống. Một số lỗi kỹ thuật có thể là giả và không thật, do vậy có thêm thông tin là cần thiết để tiếp tục theo dõi chúng.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is a bug?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Bug, in IT means a bug or glitch in a program or hardware system. Unexpected system behavior occurs as a result of the bug. It is any behavior or result that stands against how the program or system was designed.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Why should you avoid bugs?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Not every mistake can be avoided. Often it is not dependent on our actions, but many mistakes can be avoided. Why is it important? Errors that pop up on your system or on your website can cause losses. And while a short-term error will not threaten your company largely, a large-scale and long-term error can bring you large financial losses, as well as an outflow of customers from your brand.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How to access a list of bugs in LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “A list of new features and fixed bugs can be found in the changelog at: https://dev.ladesk.com/all/. It is worth following and checking if any errors occur.” } }] }FAQ
Lỗi kỹ thuật là gì?
Lỗi kỹ thuật, trong IT có nghĩa là một lỗi hay trục trặc trong một chương trình hay hệ thống phần cứng. Hoạt động không như mong đợi của hệ thống diễn ra như là hậu quả của lỗi kỹ thuật. Nó là bất kỳ hành động hay kết quả xảy ra chống lại cách thức chương trình hay hệ thống được thiết kế.
Tại sao bạn nên tránh lỗi kỹ thuật?
Không phải mọi nhầm lẫn đều có thể tránh được. Thông thường nó không phụ thuộc vào hành động của chúng ta, nhưng nhiều lỗi vẫn có thể tránh được. Tại sao nó quan trọng? Các lỗi hiện lên trên hệ thống hay trang web của bạn có thể gây ra nhiều tổn thất. Và trong khi một lỗi ngắn hạn sẽ không đe dọa máy tính của bạn trên diện rộng, một lỗi lan rộng và lâu dài có thể mang đến những tổn thất tài chính lớn cho bạn, cũng như đánh mất nguồn khách hàng từ thương hiệu của bạn.
Làm thế nào để truy cập vào danh sách lỗi kỹ thuật trong LiveAgent?
Một danh sách các tính năng mới và lỗi kỹ thuật đã sửa có thể được tìm thấy trong bản ghi các thay đổi tại: https://dev.ladesk.com/all/. Việc theo dõi và kiểm tra là đáng giá nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra.
Expert note
Lỗi kỹ thuật trong phần mềm máy tính có thể gây ra các kết quả bất ngờ và vấn đề cho người dùng. Thường bị gây ra do thiết kế hay nguồn mã không chính xác.

Tổ chức một cơ sở dữ liệu khách hàng là rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Bạn có thể thu thập thông tin cơ bản và chi tiết từ khách hàng để giúp bạn xác định nhóm mục tiêu của mình một cách rõ ràng. Cách bạn tổ chức cơ sở khách hàng của mình phụ thuộc vào bạn và có thể thu thập thêm những thông tin hữu ích.
Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Cổng Helpdesk là một hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nó hoạt động như một kênh hỗ trợ giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ. Hình thức triển khai cũng phụ thuộc vào yêu cầu của công ty, các hình thức phổ biến bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến và hỗ trợ qua email. LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk miễn phí và tích hợp vào hệ thống.
Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng. Nó cũng giải thích về cải thiện dịch vụ khách hàng và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên tổng đài lý tưởng. Diễn đàn cộng đồng được đề cập với tính năng phản hồi đến khách hàng độc lập và việc sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng.