Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)

Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm là gì?

Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng chất lượng và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm. Nó quan trọng còn hơn cả việc tạo ra một sản phẩm hay dịch vụ chất lượng. Chiến lược này đặt khách hàng ở vị trí lợi ích cốt lõi của doanh nghiệp.

Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm mang lại nhiều lợi thế và lợi ích. Nó thúc đẩy lòng trung thành, tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng. Khi khách hàng hài lòng, họ sẽ giới thiệu bạn cho người khác, bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp

Phương thức lấy khách hàng làm trung tâm là gì?

Phương pháp lấy khách hàng làm trung tâm là một chiến lược kinh doanh đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trên hết lợi ích của doanh nghiệp. Khách hàng là trọng tâm và là mục tiêu của doanh nghiệp. Mô hình này giúp mang lại trải nghiệm dịch vụ khách hàng chất lượng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Mục tiêu cơ bản của mô hình này là gì?

Mục tiêu cơ bản của mô hình lấy khách làm trung tâm chính là cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện. Nhờ đó, khách hàng nhận được sự hỗ trợ cần thiết trong suốt quá trình mua hàng. Ngoài ra, toàn bộ quá trình đó nên được điều chỉnh cho phù hợp với khách hàng để mang lại trải nghiệm tốt và tránh các vấn đề phát sinh.

 

Các doanh nghiệp có nên lấy khách hàng làm trung tâm?

Mọi doanh nghiệp nên đặt khách hàng làm trung tâm. Bất kể lĩnh vực hoạt động của mình là gì, nếu khách hàng tỏ ra hài lòng, thì doanh nghiệp đó sẽ thu về lợi nhuận cao hơn cũng như duy trì mối quan hệ trung thành với khách hàng.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo