Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm là gì?
Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng chất lượng và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm. Nó quan trọng còn hơn cả việc tạo ra một sản phẩm hay dịch vụ chất lượng. Chiến lược này đặt khách hàng ở vị trí lợi ích cốt lõi của doanh nghiệp.
Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm mang lại nhiều lợi thế và lợi ích. Nó thúc đẩy lòng trung thành, tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng. Khi khách hàng hài lòng, họ sẽ giới thiệu bạn cho người khác, bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng.
Frequently asked questions
Phương thức lấy khách hàng làm trung tâm là gì?
Mục tiêu cơ bản của mô hình này là gì?
Mục tiêu cơ bản của mô hình lấy khách làm trung tâm chính là cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện. Nhờ đó, khách hàng nhận được sự hỗ trợ cần thiết trong suốt quá trình mua hàng. Ngoài ra, toàn bộ quá trình đó nên được điều chỉnh cho phù hợp với khách hàng để mang lại trải nghiệm tốt và tránh các vấn đề phát sinh.