Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ngày hết hạn

Ngày hết hạn là gì?

Thời gian đến hạn là khoảng thời gian mà phiếu phải được giải quyết mà không vi phạm chính sách vi phạm cấp độ dịch vụ (SLA). Công ty cần duy trì các hệ thống tự động hóa để gửi email cảnh báo cho người quản lý nếu phiếu không được xử lý kịp thời.

Thời hạn của một phiếu được đặt ngay bên cạnh phiếu. Thời hạn của phiếu có thể được thay đổi với điều kiện là khách hàng phải hài lòng với điều đó. Phiếu ‘quá hạn trả lời’ là những phiếu vi phạm thời gian phản hồi, còn phiếu ‘quá hạn’ là những phiếu vi phạm thời gian giải quyết. Bằng cách này, nhân viên có thể sử dụng bộ lọc để biết phiếu nào cần được giải quyết.

Những câu hỏi thường gặp

Ngày hết hạn là gì?

Ngày hết hạn là khoảng thời gian hiệu lực của dữ liệu. Chính xác hơn, nó là ngày mà một phiếu nhất định phải được xử lý mà không vi phạm chính sách vi phạm cấp độ dịch vụ (SLA). Nếu hệ thống phát hiện ra phiếu không được giải quyết trong thời gian yêu cầu, hệ thống sẽ gửi một thông báo qua e-mail cho người quản lý.

Làm thế nào để kiểm tra ngày hết hạn trong LiveAgent?

Để kiểm tra ngày hết hạn trong LiveAgent, bạn cần đăng nhập vào hệ thống. Trong Bảng điều hướng, bạn sẽ tìm thấy tùy chọn liên quan đến tính hợp lệ của mỗi phiếu. Điều cực kỳ quan trọng là cần xử lý phiếu đúng hạn. Điều này có tác động rất lớn đến nhận thức về dịch vụ khách hàng của người tiêu dùng.

Ai nên là người quản lý ngày hết hạn?

Ngày hết hạn của từng phiếu phải được quản lý bởi nhân viên hỗ trợ khách hàng chịu trách nhiệm về chúng. Tuy nhiên, việc giám sát chung cần được thực hiện liên tục bởi Người quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng, người này sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp về các hoạt động của đội ngũ và chịu trách nhiệm về việc thực hiện các nhiệm vụ phải thực hiện.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo