Dùng thử miễn phí

Nhân viên chat duy nhất

Nhân viên chat duy nhất là ai?

Có nhiều vai trò cho nhân viên. Một trong số đó được gọi là Nhân viên chat duy nhất. Loại nhân viên này thường cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong phần mềm chuyên viên hỗ trợ LiveAgent. Nhưng có một điều khác biệt. Nhân viên chat duy nhất không có quyền truy cập thường xuyên và anh ấy chỉ có quyền tiếp cận nhất định. Loại nhân viên này không thể sửa các phiếu hay xem bất kỳ báo cáo nào. Họ có thể xem hoặc thực hiện các phiếu. Có thể cài đặt vai trò này trong hồ sơ nhân viên trong LiveAgent.

Những câu hỏi thường gặp

Nhân viên chat duy nhất là ai?

Nhân viên chat duy nhất là nhân viên làm việc chỉ về chat. Trách nhiệm của nhân viên này là hỗ trợ khách hàng trong phần mềm hỗ trợ. Tuy nhiên, không phải như một nhân viên có toàn quyền. Bạn có thể thiết lập lựa chọn này trong hồ sơ LiveAgent.

Nhân viên chat duy nhất có quyền lợi gì?

Nhân viên chat duy nhất có những quyền lợi giới hạn nếu so sánh với một nhân viên chính thức. Loại nhân viên này không thể sửa các phiếu. Không có quyền truy cập vào bất kỳ báo cáo nào. Quyền lợi của anh bao gồm xem các phiếu và cách thực hiện của chúng.

Làm thế nào để cài đặt nhân viên chat duy nhất trong LiveAgent?

Để cài đặt một nhân viên chat duy nhất trong LiveAgent, bạn cần đến hồ sơ của nhân viên này. Ở đó bạn có thể thiết lập vai trò này cho phù hợp.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo