Nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Staff agent is a member of the customer service team with less privileges than a supervisor, team leader or a manager who are appointed to the Admin role. Typically, a staff agent has the Agent role which allows her/him to solve and transfer tickets, have access to specified departments and do only minor configurations.
Learn more about Agents in LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Nhân viên hỗ trợ khách hàng là ai?
Nhân viên hỗ trợ khách hàng là nhân viên thuộc đội ngũ dịch vụ khách hàng, có quyền hạn thấp hơn người giám sát, người lãnh đạo hoặc người quản lý của mình. Trước hết, nhiệm vụ của người đó là thực hiện dịch vụ khách hàng trực tiếp và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Nhân viên hỗ trợ khách hàng có những quyền gì?
Nhân viên hỗ trợ khách hàng có quyền truy cập vào tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ đã giao cho người đó hoặc cho các đội ngũ xử lý phiếu yêu cầu hỗ trợ mà người đó được phép truy cập. Người đó hoàn toàn có thể xử lý các phiếu yêu cầu hỗ trợ và triển khai các hoạt động liên quan. Người đó cũng có quyền truy cập vào các phòng ban cụ thể và thực hiện các cấu hình nhỏ.
Bạn có thể thiết lập vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng trong LiveAgent không?
Trong LiveAgent, bạn có thể thiết lập vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Nó cho phép thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến nhân viên hỗ trợ khách hàng và xử lý các yêu cầu.
Lưu ý từ chuyên gia
Nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng là nhân viên thuộc đội ngũ dịch vụ khách hàng, có nhiệm vụ trực tiếp thực hiện dịch vụ khách hàng và giải quyết vấn đề hiệu quả.

How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.