Nhân viên hỗ trợ khách hàng là ai?
Nhân viên hỗ trợ khách hàng là một phần không thể tách rời của mọi công ty. Nhân viên hỗ trợ khách hàng hoặc đại diện khách hàng là những người chăm sóc khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng. Họ trả lời các cuộc gọi, cuộc trò chuyện hoặc tin nhắn để giải quyết các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
Điều quan trọng là phải tôn trọng khách hàng. Đại diện khách hàng phải có sự kết hợp hoàn hảo giữa các kỹ năng, thuộc tính cá nhân và niềm đam mê đối với sản phẩm và công việc.
Những nhân viên hỗ trợ khách hàng có vai trò là quản trị viên cũng có thể quản lý những người dùng khác hoặc xem báo cáo. Còn khi họ có vai trò là chủ sở hữu, họ có thể tiếp cận với các hóa đơn và thông tin doanh nghiệp.
Learn more about Agents in LiveAgent.

Lưu ý từ chuyên gia
Nhân viên hỗ trợ khách hàng là những người cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng và giúp giải quyết khiếu nại. Kỹ năng mềm và đào tạo là quan trọng để nâng cao hiệu quả công việc.

Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan
Videos - Cuoc Cach Mang Khach Hang Trong Dich Vu Khach Hang David Bequette Tai Tedxyerevan