Nhân viên thời vụ là ai?
Một nhân viên thời vụ là một người dùng được tạo ra cho một khoảng thời gian ngắn. Trong những dịp nhất định, các công ty cần tạo nhân viên chỉ cho một giai đoạn ngắn. Nó thường xảy ra vào mùa cao điểm như Giáng Sinh hay Lễ Phục Sinh, tùy vào ngành công nghiệp.
Cách tạo nhân viên thời vụ trong LiveAgent cũng giống như tạo nhân viên bình thường, cơ bản là chúng giống nhau. Bạn chỉ cần tạo nhân viên và xóa nó khi không cần nữa. Bạn sẽ chỉ phải trả phí trong khoảng thời gian nhân viên được tạo.

Frequently asked questions
Nhân viên thời vụ là ai?
Nhân viên thời vụ là một người dùng được tạo ra cho một khoảng thời gian ngắn. Thường thì, kiểu nhân viên này xuất hiện trong những giai đoạn cần tăng doanh số, chẳng hạn như quý bốn của năm, hay Black Friday và Giáng Sinh.
Các quyền của nhân viên thời vụ là gì?
Một nhân viên thời vụ có những quyền hoàn toàn giống như nhân viên bình thường, điều duy nhất khác là họ đảm nhận vai trò này trong một thời gian ngắn cụ thể.
LiveAgent có cho phép bạn tạo nhân viên thời vụ?
Cách tạo nhân viên thời vụ trong LiveAgent cũng giống như cách tạo nhân viên bình thường. Bạn tạo một nhân viên, và khi họ kết thúc công việc trong khoảng thời gian đã định, bạn phải xóa nó khỏi hệ thống.
Các vai trò trong hệ thống help desk gồm Chủ sở hữu, Admin, Agent và Test Role có mức độ truy cập khác nhau. LiveAgent được giới thiệu là giải pháp tốt nhất cho hỗ trợ đa kênh khách hàng với hơn 175 tính năng hữu ích và có thể dùng thử miễn phí 7 hoặc 30 ngày. Teamsupport hoặc Giai Phap Thay The Customerly là các giải pháp thay thế khác cho LiveAgent. LiveAgent cũng được đánh giá là giải pháp tổng đài cuộc gọi tốt nhất với tính năng tích hợp đa nền tảng và dịch vụ khách hàng 24/7, có thể dùng thử miễn phí 14 ngày. Bảng so sánh chi tiết các phần mềm tổng đài cuộc gọi được cung cấp.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt với nhiều tính năng tiện ích, đặc biệt là giảm tỷ lệ rời bỏ khách hàng và tạo niềm tin đối với khách hàng. Trung tâm liên hệ và tổng đài cuộc gọi của LiveAgent cung cấp nhiều lợi ích cho khách hàng. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng có nhiều đối tác kinh doanh và là giải pháp thay thế cho các phần mềm khác.
Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng. Nó cũng giải thích về cải thiện dịch vụ khách hàng và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên tổng đài lý tưởng. Diễn đàn cộng đồng được đề cập với tính năng phản hồi đến khách hàng độc lập và việc sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng.
Thời Gian Hội Thoại (ATT) là chỉ số quan trọng để đo lường thời gian mà một Nhân viên hỗ trợ đã dành ra trên một cuộc gọi với khách hàng. Tuy nhiên, nó thường bị bỏ qua so với các chỉ số khác như Thời Gian Xử Lý Cuộc Gọi trung bình (AHT) hoặc Tỷ Lệ Rời Bỏ. ATT có thể đem lại cái nhìn tổng thể hơn về hiệu quả và hiệu suất làm việc của các Nhân Viên Hỗ Trợ. Để đạt được customer satisfacation, việc đánh giá thường xuyên thời gian hội thoại trung bình là cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ và duy trì hiệu quả làm việc của nhân viên hỗ trợ.