Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Nhật ký hoạt động

Nhật ký hoạt động là gì?

Nhật ký hoạt động là một báo cáo về tất cả các hoạt động được thực hiện trong một khoảng thời gian cụ thể. Nhật ký hoạt động, còn gọi là nhật ký hoạt động công việc, cho thấy một người nào đó dành thời gian làm việc như thế nào. Với LiveAgent, nhật ký hoạt động sẽ hiển thị tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ đã tạo hoặc đã chỉnh sửa.

Tính năng này cho phép quản trị viên/người giám sát có cơ hội xem xét công việc của từng nhân viên. Tính năng này cũng cho họ cơ hội đề xuất các cải tiến về cách làm việc hiệu quả hơn khi sử dụng LiveAgent.

Nhờ nhật ký hoạt động, các nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể ngừng tập trung vào các hoạt động có giá trị thấp và quản lý thời gian của họ tốt hơn. Nhật ký hoạt động cũng là một công cụ tuyệt vời để đảm bảo rằng nhân viên đi đúng hướng với các kế hoạch công ty đề ra.

Tại sao nhật ký hoạt động lại quan trọng?

Có thể xác định được ai đã đăng nhập vào tài khoản của bạn, điều này rất quan trọng trong vấn đề bảo mật. Bởi vì các công ty tiếp xúc với hàng tấn dữ liệu hàng ngày, nên điều quan trọng là phải xác định được việc sử dụng sai dữ liệu ngay lập tức. Nếu có bất kỳ sự lạm dụng nào, nhật ký hoạt động có thể xác định người chịu trách nhiệm ngay lập tức.

Nhật ký hoạt động cũng cho bạn thấy các biện pháp chủ động nếu xảy ra tình trạng lạm dụng. Điều này rất quan trọng nếu bạn có các đối tác kinh doanh hoặc các bên liên quan đầu tư vào doanh nghiệp của bạn.

Việc kiểm tra nhật ký cũng rất quan trọng vì chúng cung cấp thông tin chi tiết toàn diện.

Hãy cùng xem xét một ví dụ đơn giản. Hãy tưởng tượng một khách hàng đang phàn nàn về dịch vụ khách hàng của bạn. Việc có thông tin chi tiết từ nhật ký hoạt động có thể giúp bạn xem xét tình hình. Sau khi đánh giá, bạn có thể cung cấp phản hồi và lập một kế hoạch hành động thích hợp để cứu vãn tình hình.

Tại sao bạn nên đánh giá nhật ký hoạt động?

Xem xét lại công việc của nhân viên là một phần quan trọng để đảm bảo hiệu quả tối đa. LiveAgent cung cấp hơn 180 tính năng mà bạn có thể sử dụng để cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.

Nhật ký hoạt động có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách các nhân viên của bạn đang sử dụng những tính năng này. Ví dụ: nếu bạn thấy một nhân viên hỗ trợ khách hàng đang thực hiện theo cách thủ công một nhiệm vụ mà lẽ ra nó có thể được thực hiện dễ dàng theo cách tự động hóa, thì bạn có thể chỉ cho họ biết về tính năng tự động hóa.

Do đó, thông qua việc xem xét lại nhật ký kiểm tra, bạn có thể tìm thấy cơ hội để cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.

Bằng cách xem xét lại các nhật ký kiểm tra, bạn cũng có thể theo dõi tiến trình của nhân viên đối với việc hoàn thành các mục tiêu và chỉ số của công ty.

Những lợi ích của nhật ký hoạt động/nhật ký kiểm tra:

  • ngay lập tức xác định các vấn đề, tránh những sai lầm tiềm ẩn
  • ghi nhận kỹ năng của các nhân viên hỗ trợ khách hàng – những ai làm việc tốt/kém
  • giúp đo lường các Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI) của nhân viên
  • cơ hội thưởng cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng làm việc tốt nhất
  • cơ hội nhận ra nhu cầu đào tạo các nhân viên hỗ trợ khách hàng nhiều hơn

Nhật ký hoạt động nằm ở đâu trong LiveAgent?

Các bước điều hướng đến Nhật ký hoạt động của bạn:

Điều hướng đến Nhật ký hoạt động/Nhật ký kiểm tra trong LiveAgent.
  1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn
  2. Tìm mục Cấu hình
  3. Nhấp vào Công cụ
  4. Cuối cùng, mở Nhật ký kiểm tra

Như đã đề cập ở trên, Nhật ký hoạt động, nói cách khác, còn gọi là Nhật ký kiểm tra.

Nhật ký kiểm tra/Nhật ký hoạt động trong LiveAgent - ví dụ.

Nhật ký hoạt động của bạn trong LiveAgent cho thấy những gì?

Nhật ký hoạt động cung cấp một báo cáo đầy đủ về các hoạt động mà nhân viên hỗ trợ khách hàng thực hiện.

Nó cho thấy:

  • tên của nhân viên hỗ trợ khách hàng
  • lượng thời gian mà nhân viên hỗ trợ khách hàng dành để làm việc với phiếu yêu cầu hỗ trợ
  • số lượng phiếu mà nhân viên hỗ trợ khách hàng đã làm việc
  • mô tả ngắn gọn về từng hoạt động
  • chính xác những hoạt động/thay đổi của nhân viên hỗ trợ khách hàng trên mỗi phiếu
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What is log activity?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “The activity log is a record of your activity and how you spend your time. You can run a log of activity in the real world, but also in the virtual world. In organizations and companies, the activity log is primarily used to monitor how employees or spend their time while working. Thanks to this, it is possible to assess who and what is spending a certain time. The analysis of such data helps to increase employee productivity, improve time management and supports productivity.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What activities can you log in LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “In the activity log in LiveAgent you can see all the activities that have been completed by the customer support staff. They are collected in the form of a report. The data you will find there are: – how much time the agent spent working on one ticket – how many tickets the client has worked with – description of each activity – all changes and activities carried out by the agent on the given ticket ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How do you find your activity log in LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “If you want to find your activity, you can refer to the audit log, which is a chronological set of records. It contains all the actions that have been taken by technical support staff. You can find the activity log in your LiveAgent account. 1. Log in to your LiveAgent account first. 2. Find the Configuration 3. Click on Tools 4. Finally, open the audit log (that is, the activity log). ” } }] }

Câu hỏi thường găp

Nhật ký hoạt động là gì?

Nhật ký hoạt động là một bản ghi về hoạt động của bạn và cách bạn sử dụng thời gian của mình. Bạn có thể chạy nhật ký hoạt động trong thế giới thực, nhưng cũng có thể trong thế giới ảo. Trong các tổ chức và công ty, nhật ký hoạt động chủ yếu được sử dụng để theo dõi cách nhân viên dành thời gian của họ trong khi làm việc. Nhờ đó, có thể đánh giá được ai đang làm gì và việc gì đang được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Việc phân tích dữ liệu như vậy giúp tăng năng suất của nhân viên, cải thiện quản lý thời gian và hỗ trợ năng suất.

Bạn có thể đăng nhập LiveAgent với những hoạt động nào?

Trong nhật ký hoạt động trong LiveAgent, bạn có thể thấy tất cả các hoạt động đã được nhân viên hỗ trợ khách hàng hoàn thành. Chúng được thu thập dưới dạng báo cáo. Dữ liệu bạn sẽ tìm thấy ở đó là: – nhân viên hỗ trợ khách hàng đã dành bao nhiêu thời gian để làm việc với một phiếu – khách hàng đã làm việc với bao nhiêu phiếu – mô tả về từng hoạt động – tất cả các thay đổi và hoạt động do nhân viên hỗ trợ khách hàng thực hiện trên phiếu được giao

Làm cách nào để bạn tìm thấy nhật ký hoạt động của mình trong LiveAgent?

Nếu bạn muốn tìm hoạt động của mình, bạn có thể tham khảo nhật ký kiểm tra, đây là một tập hợp các báo cáo theo thứ tự thời gian. Nó chứa tất cả các hoạt động đã được thực hiện bởi nhân viên hỗ trợ kỹ thuật. Bạn có thể tìm thấy nhật ký hoạt động trong tài khoản LiveAgent của mình. 1. Đầu tiên, đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn. 2. Tìm mục Cấu hình 3. Nhấp vào Công cụ 4. Cuối cùng, mở nhật ký kiểm tra (tức là nhật ký hoạt động).

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo