Phần mềm dịch vụ

Phần mềm dịch vụ là gì?

Phần mềm dịch vụ là một nền tảng được sử dụng để tạo tương tác giữa khách hàng và tổ chức – đại diện dịch vụ khách hàng của tổ chức. Chất lượng phần mềm dịch vụ cũng ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng. Phần mềm này rất có ích trong việc hỗ trợ giải quyết vấn đề của khách hàng, tổ chức và quản lý doanh nghiệp. Ngoài ra, nó cũng cung cấp nhiều chức năng và tính năng khác nhau mang lại nhiều lợi thế và lợi ích.

Frequently asked questions

Định nghĩa của phần mềm dịch vụ là gì?

Phần mềm dịch vụ là phần mềm được sử dụng để tạo tương tác giữa khách hàng và dịch vụ khách hàng. Mức độ hài lòng của khách hàng phụ thuộc vào chất lượng của phần mềm dịch vụ. Phần mềm này hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề và quản lý công ty.

 

Phần mềm dịch vụ nên cung cấp các tính năng nào?

Phần mềm dịch vụ phải đáp ứng một số tiêu chí. Đầu tiên, nó phải trực quan và dễ sử dụng. Tiếp theo phải đảm bảo an toàn dữ liệu và bảo mật ứng dụng. Ngoài ra, nó còn phải đảm bảo tự động hóa quy trình.

 

Tại sao bạn cần phần mềm dịch vụ?

Phần mềm dịch vụ cho phép cung cấp dịch vụ khách hàng cấp cao. Nó không chỉ tác động đến mức độ hài lòng của người dùng mà còn cả mức độ hài lòng của nhân viên.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo