Phần mềm help desk là gì?
Phần mềm help desk có mặt để quản lý quan hệ với khách hàng. Nó là một nền tảng số, nơi Nhân viên hỗ trợ của bạn có thể xử lý các vấn đề của khách hàng.
Trong phần mềm Help Desk, mỗi vấn đề được gửi đến sẽ được chuyển thành một Phiếu hỗ trợ. Những phiếu hỗ trợ này không bao gồm bất cứ thông tin nào về khách hàng, mà chỉ có thông tin về vấn đề của họ. Điều này có thể dẫn đến việc lặp Phiếu và khách hàng trở nên thất vọng.
Phần mềm Help Desk cung cấp nhiều tiện ích cho nhân viên hỗ trợ cũng như cho khách hàng. Các Nhân viên hỗ trợ có thể chỉ định, ưu tiên và phân loại các Phiếu hỗ trợ này và dễ dàng sắp xếp các Phiếu đã được giải quyết cũng như chưa được giải quyết. Cổng thông tin khách hàng cung cấp cho khách hàng một Cổng thông tin và một Diễn đàn thảo luận, nơi họ có thể tự mình tìm ra giải pháp cho các vấn đề của họ.
Frequently Asked Questions
Làm thế nào để định nghĩa phần mềm help desk?
Phần mềm hỗ trợ là một phần mềm hỗ trợ cho hoạt động của đội ngũ dịch vụ khách hàng. Nhờ vào nó, doanh nghiệp có khả năng tích hợp mọi hoạt động của nhân viên hỗ trợ trên một nền tảng, truy cập được tới email, live chat, cuộc gọi, các biểu mẫu liên hệ, cũng như dữ liệu khách hàng, lịch sử liên hệ cũng như các báo cáo.
Đâu là những tính năng phải-có của một phần mềm helpdesk?
Các tính năng cần thiết của một phần mềm hỗ trợ kỹ thuật bao gồm quyền truy cập tới mọi kênh giao tiếp, chẳng hạn như email, mạng xã hội, live chat và Trung tâm cuộc gọi, một giao diện trực quan, khả năng tích hợp cao với các công cụ khác, và các tuỳ chọn để phối hợp làm việc tốt với các nhân viên hỗ trợ. Dĩ nhiên, phần mềm phải được sử dụng ở mức độ tối ưu.
LiveAgent có cung cấp phần mềm Help desk không?
LiveAgent cung cấp phần mềm hỗ trợ kỹ thuật. Phần mềm bao gồm tất cả các tuỳ chọn cần có để giúp bộ phận hỗ trợ dịch vụ khách hàng ở mức độ tối ưu nhất. Nó không chỉ cung cấp các tính năng đa kênh, mà còn truy cập vào các báo cáo hoặc lịch sử tác vụ. Phần mềm cũng cung cấp nhiều tính năng bổ sung giúp cải thiện hiệu quả hoạt động của đội ngũ.
Expert’s note
Phần mềm Helpdesk là nền tảng số để quản lý quan hệ khách hàng và giúp cải thiện hiệu quả hoạt động của đội ngũ hỗ trợ. Các tính năng cần thiết bao gồm đa kênh, giao diện trực quan và tích hợp với các công cụ khác.
Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises)
LiveAgent cung cấp phần mềm Helpdesk lưu trữ dữ liệu tại chỗ, giúp quản lý dữ liệu doanh nghiệp một cách linh hoạt và an toàn. Nó cung cấp tính năng chatbot, hỗ trợ tương tác nhanh chóng và tiện ích Help Center. LiveAgent cũng có các tính năng như trình soạn thảo WYSIWYG, tự động gán ticket cho agent và nhiều kênh giao tiếp khác. Quý khách có thể lên lịch hẹn cuộc gọi một-một để khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.