Dùng thử miễn phí

Phần mềm hỗ trợ miễn phí

Phần mềm hỗ trợ miễn phí là gì?

Phần mềm hỗ trợ gồm các dịch vụ hỗ trợ chất lượng cao cho khách hàng và thông tin liên quan đến sản phẩm của công ty. Bộ phận hỗ trợ giải quyết thắc mắc của khách hàng và cung cấp dịch vụ cho các sản phẩm. Phần mềm hỗ trợ miễn phí cung cấp nhiều kênh giao tiếp như chat trực tuyến trên web, email, trang web hoặc phương tiện truyền thông mạng xã hội.

Những câu hỏi thường gặp

Định nghĩa của phần mềm hỗ trợ miễn phí là gì?

Phần mềm hỗ trợ miễn phí là phần mềm giúp bạn cải thiện dịch vụ khách hàng và miễn phí. Phần mềm này hỗ trợ các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, lưu và sắp xếp các tin nhắn khách hàng gửi đến từ nhiều kênh khác nhau. Gói đăng ký miễn phí thường bao gồm các tùy chọn chính có sẵn trong phần mềm hỗ trợ dịch vụ khách hàng.

Làm thế nào để sử dụng phần mềm hỗ trợ miễn phí?

Thông thường, bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ miễn phí theo cách giống hệt với tùy chọn trả phí. Bạn có thể thêm nhân viên xử lý phiếu, live chat, tổng đài cuộc gọi và hệ thống lưu trữ kiến thức vào phần mềm miễn phí. Sự khác biệt duy nhất là cứ 21 ngày, bạn phải đăng nhập vào tài khoản của mình ít nhất một lần. Nếu không, tài khoản của bạn sẽ tự động bị tạm ngưng. Điều này nhằm ngăn chặn việc lạm dụng phần mềm.

LiveAgent có phần mềm hỗ trợ miễn phí không?

LiveAgent có gói miễn phí. Chúng tôi hiểu rằng có thể bạn không có tiền chi trả cho phần mềm vì mới bắt đầu việc kinh doanh. Bạn có quyền truy cập không giới hạn vào lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ, không bị hạn chế số lượng nút live chat, địa chỉ email, số điện thoại hoặc biểu mẫu liên hệ.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo