Phiếu đình chỉ là gì?
LiveAgent có thể tìm ra các email giống thư rác. Trong một số hệ thống chuyên viên hỗ trợ, những loại phiếu này được gọi là các phiếu đình chỉ. Tuy nhiên, trong LiveAgent, chúng đơn giản được gọi là thư rác. Khi một phiếu bị đánh dấu như THƯ RÁC, nó không được bao gồm trong hàng chờ “giải quyết” nhưng được đặt ra ngoài. Nếu bạn quyết định rằng, một phiếu cụ thể không phải là THƯ RÁC, bạn có thể bỏ chọn nó và thêm nó vào hàng chờ bình thường.
Các bộ lọc thư rác LiveAgent có thể được cài đặt tự động hay thủ công, dựa trên các điều kiện ưu tiên của bạn như các từ khóa trong tựa đề hay nội dung email.
Frequently asked questions
Định nghĩa của phiếu đình chỉ là gì?
Một phiếu đình chỉ nghĩa là, phiếu này bị hoãn lại để phân tích kỹ hơn. Hầu hết thường có liên quan đến các tin nhắn tương tự THƯ RÁC. Chúng không được đặt trong “được giải quyết” tiếp theo đó, nhưng bị loại bỏ như THƯ RÁC.
Làm thế nào phiếu có thể bị đình chỉ?
Các phiếu bị đánh giá như THƯ RÁC và bị đình chỉ tự động hay thủ công. Phụ thuộc vào các điều kiện ưu tiên của bạn, như các từ khóa trong chủ đề hay nội dung trong email.
Có thể đình chỉ một phiếu trong hệ thống LiveAgent không?
Tại LiveAgent, các phiếu đình chỉ đơn giản là THƯ RÁC. Nếu bạn quyết định rằng, một phiếu nhận được không phải là THƯ RÁC, bạn có thể bỏ chọn nó và thêm nó vào sự sắp xếp thông thường. Các bộ lọc thư rác có thể được cài đặt tự động hay thủ công dựa trên các điều kiện ưu tiên của bạn (như các từ khóa trong tựa đề, nội dung email).
Expert note
Phiếu đình chỉ là công cụ quan trọng để duy trì trật tự và yên tĩnh trong xã hội.

Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Bài viết giới thiệu về cách đào tạo nhân viên và cải thiện dịch vụ khách hàng trong cuộc gọi đến trung tâm dịch vụ. Nó cũng đề cập đến cách giải quyết khiếu nại trên mạng xã hội cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng LiveAgent và giới thiệu phiếu dự trữ để quản lý các yêu cầu chưa được giải quyết. Bài viết cũng khuyến khích đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng và giới thiệu 5 kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên tổng đài lý tưởng. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí trong 14 ngày với các tính năng mới được cập nhật trên trang thay đổi.
Y Kien Khach Hang - Trung Tam Tu Van Ngon Ngu Antalya
Demo Bảng phí Tính năng Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế Giới thiệu sơ nét của LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng, CSKH và quản lý khiếu nại. Các tính năng của LiveAgent bao gồm cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và trạng thái hệ thống. LiveAgent cung cấp các phần mềm tổng đài Inbound, Self-service và CSKH. LiveAgent là một công ty có giải thưởng và chứng nhận, đánh giá của khách hàng và các đối tác VoIP và kinh doanh. Hãy liên hệ với LiveAgent để biết thêm chi tiết và đăng ký dùng thử miễn phí.
Bài viết này hướng dẫn tạo diễn đàn trên LiveAgent để khách hàng có thể giúp đỡ lẫn nhau, tăng lòng trung thành và tạo một cộng đồng. Bài viết cũng cung cấp các thông tin chi tiết về các bước tạo diễn đàn và thêm chủ đề mới. Thêm vào đó, LiveAgent cho phép tùy chỉnh phần mềm diễn đàn của bạn để phù hợp với thương hiệu của bạn và các nhu cầu của khách hàng của bạn.