Phiếu đình chỉ là gì?
LiveAgent có thể tìm ra các email giống thư rác. Trong một số hệ thống chuyên viên hỗ trợ, những loại phiếu này được gọi là các phiếu đình chỉ. Tuy nhiên, trong LiveAgent, chúng đơn giản được gọi là thư rác. Khi một phiếu bị đánh dấu như THƯ RÁC, nó không được bao gồm trong hàng chờ “giải quyết” nhưng được đặt ra ngoài. Nếu bạn quyết định rằng, một phiếu cụ thể không phải là THƯ RÁC, bạn có thể bỏ chọn nó và thêm nó vào hàng chờ bình thường.
Các bộ lọc thư rác LiveAgent có thể được cài đặt tự động hay thủ công, dựa trên các điều kiện ưu tiên của bạn như các từ khóa trong tựa đề hay nội dung email.
Frequently Asked Questions
Định nghĩa của phiếu đình chỉ là gì?
Một phiếu đình chỉ nghĩa là, phiếu này bị hoãn lại để phân tích kỹ hơn. Hầu hết thường có liên quan đến các tin nhắn tương tự THƯ RÁC. Chúng không được đặt trong “được giải quyết” tiếp theo đó, nhưng bị loại bỏ như THƯ RÁC.
Làm thế nào phiếu có thể bị đình chỉ?
Các phiếu bị đánh giá như THƯ RÁC và bị đình chỉ tự động hay thủ công. Phụ thuộc vào các điều kiện ưu tiên của bạn, như các từ khóa trong chủ đề hay nội dung trong email.
Có thể đình chỉ một phiếu trong hệ thống LiveAgent không?
Tại LiveAgent, các phiếu đình chỉ đơn giản là THƯ RÁC. Nếu bạn quyết định rằng, một phiếu nhận được không phải là THƯ RÁC, bạn có thể bỏ chọn nó và thêm nó vào sự sắp xếp thông thường. Các bộ lọc thư rác có thể được cài đặt tự động hay thủ công dựa trên các điều kiện ưu tiên của bạn (như các từ khóa trong tựa đề, nội dung email).
The article discusses the benefits of using live chat software for customer service, including the use of predefined answers and macros to quickly respond to common requests. The article also touches on the importance of calling customers and provides email templates for scheduling calls. The use of file attachments within the live chat platform is also highlighted. Overall, the article emphasizes the importance of providing excellent customer service through efficient workflows and productivity tools.
LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.