Phiếu tạm hoãn là gì?
Phiếu không thể giải quyết ngay lập tức được gọi là phiếu tạm hoãn và được đánh dấu là mở. Lý do cho việc không có khả năng giải quyết chúng có thể là vì chờ đợi một câu phản hồi từ khách hàng hoặc nhóm thành viên.
Frequently Asked Questions
Phiếu tạm hoãn là gì?
Phiếu tạm hoãn là các phiếu không thể xong ngay lập tức. Sau đó chúng được đánh dấu là mở nhưng bị tạm ngừng.
Những lý do phổ biến nhất để tạm hoãn phiếu là gì?
Các lý do thông thường nhất cho việc giữ lại phiếu là để đợi thêm thông tin từ ai đó, người cần sự hỗ trợ hoặc khi một nhân viên phải đợi một phản hồi từ thành viên nhóm.
Tìm phiếu tạm hoãn ở đâu trong LiveAgent?
Phiếu tạm hoãn có thể tìm thấy trong mục phiếu. Chúng được đánh dấu phù hợp, làm cho chúng dễ tìm và chọn.
Tiếng Anh cho Tổng Đài Cuộc Gọi | Đào tạo Nhân viên CSKH: Xử lý các Yêu Cầu của Khách Hàng
Giao tiếp hiệu quả là quan trọng trong hỗ trợ khách hàng. Lắng nghe, trả lời câu hỏi và cung cấp thông tin đầy đủ giúp ngăn chặn thất vọng, giữ khách hàng và tăng doanh thu.
LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.
Giới thiệu về tương tác với khách hàng
Tương tác với khách hàng là việc quản lý và tạo mối quan hệ lâu dài với họ. Việc này cần sự đồng cảm và sáng tạo để nâng cao giá trị và tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng. Phần mềm quản lý tương tác khách hàng và đào tạo nhân viên là rất quan trọng.