Phiếu tạm hoãn là gì?
Phiếu không thể giải quyết ngay lập tức được gọi là phiếu tạm hoãn và được đánh dấu là mở. Lý do cho việc không có khả năng giải quyết chúng có thể là vì chờ đợi một câu phản hồi từ khách hàng hoặc nhóm thành viên.
Frequently asked questions
Phiếu tạm hoãn là gì?
Phiếu tạm hoãn là các phiếu không thể xong ngay lập tức. Sau đó chúng được đánh dấu là mở nhưng bị tạm ngừng.
Những lý do phổ biến nhất để tạm hoãn phiếu là gì?
Các lý do thông thường nhất cho việc giữ lại phiếu là để đợi thêm thông tin từ ai đó, người cần sự hỗ trợ hoặc khi một nhân viên phải đợi một phản hồi từ thành viên nhóm.
Tìm phiếu tạm hoãn ở đâu trong LiveAgent?
Phiếu tạm hoãn có thể tìm thấy trong mục phiếu. Chúng được đánh dấu phù hợp, làm cho chúng dễ tìm và chọn.
- Giáo dục Dịch vụ Khách hàng (Cập nhật)
- Mẫu trả lời khiếu nại trên mạng xã hội (Đã cập nhật)
- 5 Kỹ Năng Tổng Đài Cuộc Gọi Cần Thiết Để Trở Thành Một Nhân Viên Tổng Đài Lý Tưởng
- Sơ yếu lí lịch nhân viên dịch vụ khách hàng cần bao gồm những gì? (Lời khuyên)
- Lý giải về đào tạo
- Phiếu Đóng [Explained]
- Lý giải về Chiến dịch tiếp thị dựa trên khách hàng
- Cải thiện dịch vụ khách hàng - LiveAgent