Xử lý phiếu yêu cầu hỗ trợ qua e-mail là gì?
Để hỗ trợ khách hàng, e-mail là cách được các công ty ưa thích nhất. Nhân viên hỗ trợ khách hàng qua e-mail không chỉ được đào tạo để xử lý e-mail mà còn để theo dõi, sắp xếp, ưu tiên và giao phiếu qua e-mail. Đây là một nhiệm vụ khá khó khăn và nó có thể dẫn việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng không tốt.
Các nhân viên hỗ trợ khách hàng lọc ra những e-mail quan trọng để ưu tiên giải quyết trước. Nhân viên hỗ trợ khách hàng cũng cần theo dõi tình trạng các phiếu yêu cầu hỗ trợ để có thể đóng hết tất cả các phiếu sau khi đã giải quyết xong. Một số phiếu có thể cần được giao cho một nhân viên khác, việc này cũng do các nhân viên hỗ trợ khách hàng làm việc trong phòng ban xử lý phiếu yêu cầu hỗ trợ qua e-mail thực hiện.
Expert note
Xử lý phiếu yêu cầu hỗ trợ qua e-mail là cách được các công ty ưa thích nhất để hỗ trợ khách hàng. Nhân viên cần được đào tạo để xử lý, theo dõi, sắp xếp và giao phiếu qua e-mail

Chuyển tiếp email là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ phần mềm help desk nào và tạo ra sự khác biệt lớn trong việc quảng bá thương hiệu. LiveAgent cung cấp tính năng chuyển tiếp email để phản hồi email ngay lập tức. Việc sử dụng mẫu email tiếp sau một cuộc gọi bán hàng cũng rất quan trọng và có thể tạo ra kết quả tuyệt vời. Viết một email liên tiếp hiệu quả là rất cần thiết.
Bài viết nhấn mạnh việc gọi điện là cách quan trọng để tăng cường quan hệ và giao tiếp trực tiếp với khách hàng, đồng thời cung cấp mẫu email mời gọi điện để sắp xếp cuộc gọi. Tác giả cũng chỉ ra rằng việc sử dụng email để gửi thư mời gọi điện là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị và cung cấp một vài ví dụ về tiêu đề email phù hợp.
25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất
Có năm hệ thống hỗ trợ email hàng đầu cần so sánh. LiveAgent là giải pháp an toàn và hiệu quả với nhiều tính năng độc đáo. Zendesk dễ sử dụng, nhưng giá cả có thể đắt hơn. Zoho Desk cũng nằm trong top năm giải pháp quản lý phiếu qua email hàng đầu.