Xử lý phiếu yêu cầu hỗ trợ qua e-mail là gì?
Để hỗ trợ khách hàng, e-mail là cách được các công ty ưa thích nhất. Nhân viên hỗ trợ khách hàng qua e-mail không chỉ được đào tạo để xử lý e-mail mà còn để theo dõi, sắp xếp, ưu tiên và giao phiếu qua e-mail. Đây là một nhiệm vụ khá khó khăn và nó có thể dẫn việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng không tốt.
Các nhân viên hỗ trợ khách hàng lọc ra những e-mail quan trọng để ưu tiên giải quyết trước. Nhân viên hỗ trợ khách hàng cũng cần theo dõi tình trạng các phiếu yêu cầu hỗ trợ để có thể đóng hết tất cả các phiếu sau khi đã giải quyết xong. Một số phiếu có thể cần được giao cho một nhân viên khác, việc này cũng do các nhân viên hỗ trợ khách hàng làm việc trong phòng ban xử lý phiếu yêu cầu hỗ trợ qua e-mail thực hiện.
Lưu ý từ chuyên gia
Xử lý phiếu yêu cầu hỗ trợ qua e-mail là cách được các công ty ưa thích nhất để hỗ trợ khách hàng. Nhân viên cần được đào tạo để xử lý, theo dõi, sắp xếp và giao phiếu qua e-mail

Mẫu email mời yêu cầu phản hồi
Sử dụng biểu trưng và nhận dạng thương hiệu, tùy chỉnh mẫu email mời yêu cầu phản hồi trong sự kiện để xây dựng nhận thức và tăng ROI.
Mẫu email thu hút khách hàng trở lại
Cung cấp chiết khấu đặc biệt để tương tác lại với khách hàng. Gửi email sau một tuần và tập trung vào khách hàng tiếp theo nếu không nhận được hồi âm.