Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Quản lý dịch vụ hỗ trợ

Quản lý dịch vụ hỗ trợ là ai?

Quản lý dịch vụ hỗ trợ là một người giám sát phần mềm chuyên viên hỗ trợ. Anh ta bảo đảm các dịch vụ hỗ trợ sẽ được nhanh chóng chuyển giao đến cho khách hàng và người truy cập trang web. Anh ta chịu trách nhiệm cho việc quản lý một bộ phận hỗ trợ khách hàng và cung cấp cho họ tư vấn kỹ thuật. Các quản lý cũng giao tiếp với khách hàng, sửa chữa vấn đề hoặc cài đặt lịch trình.

Vai trò quản lý dịch vụ hỗ trợ có yêu cầu đa dạng. Anh ta phải là một người giao tiếp xuất sắc, người động viên và huấn luyện viên. Một tri thức tuyệt vời về phần mềm hoặc chương trình là cần thiết. Anh ấy phải giỏi về việc xây dựng các mối quan hệ trung thành. Một quản lý dịch vụ hỗ trợ là một vai trò đa chức năng với nhiều yêu cầu khác biệt.

Những câu hỏi thường gặp

Quản lý dịch vụ hỗ trợ là ai?

Quản lý dịch vụ khách hàng là vai trò chính của nhóm dịch vụ khách hàng. Người này chịu trách nhiệm cho việc giám sát các hoạt động hàng ngày của bộ phận dịch vụ. Điều này cho phép tổ chức cung cấp cho người dùng và nhóm doanh nghiệp với sự hỗ trợ mà họ cần.

 

Các trách nhiệm của quản lý dịch vụ hỗ trợ là gì?

Các trách nhiệm của quản lý dịch vụ khách hàng bao gồm việc quản lý các hoạt động ngày qua ngày của dịch vụ hỗ trợ, quản lý nhóm dịch vụ hỗ trợ, đại diện cho nhóm trước các cổ đông khác, và hỗ trợ cho nhóm của anh ta trong việc phát triển và cải thiện các kỹ năng của họ.

 

Làm thế nào bạn có thể đặt ra một quản lý dịch vụ hỗ trợ trong hệ thống LiveAgent?

Quản lý dịch vụ khách hàng của LiveAgent có thể hành động như một ông chủ hoặc quản trị viên. Nhờ vậy họ có cơ hội để giám sát các hoạt động của nhóm và hỗ trợ họ trong công việc.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo