Ai là Quản lý Trung tâm trợ giúp?
Quản lý Trung tâm trợ giúp, hay còn gọi là Quản trị viên trong LiveAgent, là một vai trò trong Trung tâm trợ giúp, cho phép một người Nhân viên hỗ trợ có đầy đủ đặc quyền thực hiện bất cứ thao tác nào liên quan đến Trung tâm trợ giúp. Những Nhân viên trợ giúp thông thường không thể có được các đặc quyền như Quản lý.
Frequently asked questions
Ai là Quản lý Trung tâm trợ giúp?
Quản lý Trung tâm trợ giúp là người sẽ quản lý đội ngũ hỗ trợ khách hàng. Trong LiveAgent, vai trò này được gọi là Quản trị viên. Nhờ đó, người quản lý này có tuyền quyền đối với các hoạt động liên quan đến Trung tâm trợ giúp, người này có thể quản lý đội ngũ của mình.
Đâu là trách nhiệm của người Quản lý Trung tâm trợ giúp?
Người quản lý Trung tâm trợ giúp quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng, hỗ trợ các hoạt động của họ, và đảm bảo rằng dịch vụ được thực hiện ở mức cao nhất. Người này cũng quan tâm đến sự phát triển của nhân viên, cũng như bao quát các hoạt động của họ.
Tôi có thể thêm Quản lý Trung tâm trợ giúp trên LiveAgent không?
Người quản lý Trung tâm trợ giúp có thể có quyền Quản trị viên trong LiveAgent. Điều này cho phép anh ta có tất cả các quyền cần thiết để quản lý đội ngũ. Anh ta có quyền truy cập tất cả các Phiếu hỗ trợ, tất cả khách hàng, và tổng quan các hoạt động của tất cả Nhân viên hỗ trợ. Nhờ vào đó, anh ta có thể lãnh đạo đội ngũ và giám sát hoạt động của họ một cách hiệu quả.
Expert note
Quản lý Trung tâm trợ giúp là người đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và quản lý đội ngũ hỗ trợ. Vai trò này cần tiếp cận đầy đủ các hoạt động liên quan đến trung tâm trợ giúp.

Phần mềm LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong ngành thời trang và có tính năng xếp hạng nhân viên để khách hàng đánh giá trải nghiệm hỗ trợ của họ. LiveAgent cũng cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng lên tới 97%. Ngoài ra, việc tạo ra trải nghiệm khách hàng đáng nhớ có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu lên tới 30%.
Các vai trò trong hệ thống help desk gồm Chủ sở hữu, Admin, Agent và Test Role có mức độ truy cập khác nhau. LiveAgent được giới thiệu là giải pháp tốt nhất cho hỗ trợ đa kênh khách hàng với hơn 175 tính năng hữu ích và có thể dùng thử miễn phí 7 hoặc 30 ngày. Teamsupport hoặc Giai Phap Thay The Customerly là các giải pháp thay thế khác cho LiveAgent. LiveAgent cũng được đánh giá là giải pháp tổng đài cuộc gọi tốt nhất với tính năng tích hợp đa nền tảng và dịch vụ khách hàng 24/7, có thể dùng thử miễn phí 14 ngày. Bảng so sánh chi tiết các phần mềm tổng đài cuộc gọi được cung cấp.
Hệ thống bàn trợ giúp là một công cụ quan trọng để giúp quản lý các liên lạc của khách hàng và các vấn đề về dịch vụ khách hàng. Đánh giá Trung tâm Hỗ trợ là một công cụ quan trọng giúp phân tích và báo cáo hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ. Phỏng vấn khách hàng là rất quan trọng để hiểu cảm nhận của họ về doanh nghiệp của bạn. Đo lường và phân tích các chỉ số trung tâm cuộc gọi là quan trọng để tiếp cận với tính hiệu quả và hiệu lực của các vận hành và hoạt động trung tâm cuộc gọi. Yêu cầu cho nhân viên bàn trợ giúp bao gồm kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học, trình độ giáo dục đại học về Khoa học máy tính và sử dụng công nghệ hiện đại.