Ai là Quản lý Trung tâm trợ giúp?
Quản lý Trung tâm trợ giúp, hay còn gọi là Quản trị viên trong LiveAgent, là một vai trò trong Trung tâm trợ giúp, cho phép một người Nhân viên hỗ trợ có đầy đủ đặc quyền thực hiện bất cứ thao tác nào liên quan đến Trung tâm trợ giúp. Những Nhân viên trợ giúp thông thường không thể có được các đặc quyền như Quản lý.
Frequently Asked Questions
Ai là Quản lý Trung tâm trợ giúp?
Quản lý Trung tâm trợ giúp là người sẽ quản lý đội ngũ hỗ trợ khách hàng. Trong LiveAgent, vai trò này được gọi là Quản trị viên. Nhờ đó, người quản lý này có tuyền quyền đối với các hoạt động liên quan đến Trung tâm trợ giúp, người này có thể quản lý đội ngũ của mình.
Đâu là trách nhiệm của người Quản lý Trung tâm trợ giúp?
Người quản lý Trung tâm trợ giúp quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng, hỗ trợ các hoạt động của họ, và đảm bảo rằng dịch vụ được thực hiện ở mức cao nhất. Người này cũng quan tâm đến sự phát triển của nhân viên, cũng như bao quát các hoạt động của họ.
Tôi có thể thêm Quản lý Trung tâm trợ giúp trên LiveAgent không?
Người quản lý Trung tâm trợ giúp có thể có quyền Quản trị viên trong LiveAgent. Điều này cho phép anh ta có tất cả các quyền cần thiết để quản lý đội ngũ. Anh ta có quyền truy cập tất cả các Phiếu hỗ trợ, tất cả khách hàng, và tổng quan các hoạt động của tất cả Nhân viên hỗ trợ. Nhờ vào đó, anh ta có thể lãnh đạo đội ngũ và giám sát hoạt động của họ một cách hiệu quả.
Lưu ý từ chuyên gia
Quản lý Trung tâm trợ giúp là người đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và quản lý đội ngũ hỗ trợ. Vai trò này cần tiếp cận đầy đủ các hoạt động liên quan đến trung tâm trợ giúp.

How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.