Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)

Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là gì?

Khách hàng là một trong những tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp. Chăm sóc khách hàng và nắm bắt được các kỳ vọng của họ là điều cần thiết. Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) đảm bảo việc quản lý các tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Doanh nghiệp thu thập thông tin về khách hàng và sử dụng chúng để tăng mức độ hài lòng của khách hàng. CRM giúp dự đoán, phân tích hành vi và xu hướng của khách hàng.

Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)
Quản trị quan hệ khách hàng CRM – vector minh họa

Các doanh nghiệp hỗ trợ dịch vụ quản trị quan hệ khách hàng qua nhiều phương thức, ví như email, điện thoại. Mục tiêu chính là để mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp

Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là gì?

Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là một giải pháp công nghệ cho phép bạn quản lý các mối liên hệ tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp của mình. Mục đích là nhằm cải thiện mối quan hệ với khách hàng bao gồm cả bộ phận marketing và bán hàng cũng như của dịch vụ khách hàng.

Các tiện ích quan trọng nhất của quản trị quan hệ khách hàng là gì?

Tiện ích quan trọng nhất là khả năng tự động hóa quy trình làm việc. Nhờ có phần mềm này, nhiều chức năng được tự động, nhiều công việc (như việc chuyển đổi giữa các chương trình quản lý các kênh giao tiếp hay việc tóm lược các hoạt động và chức năng tạo báo cáo) mà nhân viên phải làm được lược bỏ, giúp họ tập trung xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Các tính năng khác bao gồm khả năng tích hợp với các doanh nghiệp khác. CRM cũng hỗ trợ contact liên hệ với các công ty khác.

Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) có những dạng nào?

Có năm dạng quản lý quan hệ khách hàng.

Đầu tiên là Operational CRM, tập trung cải tiến hoạt động hỗ trợ cho khách hàng hiện tại và tiềm năng. Một dạng nữa là Analytical CRM, cho phép bạn thu thập dữ liệu và thông tin Insights về khách hàng. Dạng thứ ba là CRM dựa theo mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp và phân phối. Dạng tiếp theo là CRM quản lý chiến dịch, vốn là phiên bản kết hợp của hai dạng đầu tiên đi kèm hoạt động hỗ trợ các chiến dịch marketing và bán hàng Dạng cuối cùng là Strategic CRM, đặt trọng tâm vào khách hàng. Tận dụng thông tin về khách hàng và các xu hướng của thị trường.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo