Quyền Truy Cập là gì?
Với tính năng Quyền Truy Cập, bạn có thể quản trị quyền truy cập của các nhân viên hỗ trợ và đồng nghiệp. Chỉ cấp Quyền để thực hiện các thao tác quan trọng tương ứng, giới hạn việc tác động đến các khu vực không liên quan với công việc của họ. Quyền Truy Cập được phân bổ chặt chẽ với Vai Trò.
Frequently Asked Questions
Quyền Truy Cập là gì?
Tính năng Quyền Truy Cập cho phép bạn quản trị quyền truy cập của các thành viên. Bạn có thể cấp cho họ những quyền hạn phù hợp. Họ sẽ được chuyển tới các Vai Trò nhất định.
Quyền Truy Cập dùng để làm gì?
Tính năng Quyền Truy Cập cho phép bạn thực hiện các tác vụ nhất định trên hệ thống. Tuỳ vào vào Vai Trò của bạn trên hệ thống mà bạn có một số quyền nhất định. Một số Vai Trò bị hạn chế về Quyền Truy Cập trong khi một số khác không bị giới hạn.
Làm thế nào để sử dụng Quyền Truy Cập trong LiveAgent?
Tính năng Quyền Truy Cập của LiveAgent có liên quan chặt chẽ đến các Vai Trò có thể được phân bổ trên hệ thống. Nhân viên hỗ trợ có quyền bị hạn chế nhất, Quản Trị Viên có quyền phân bổ rộng nhất, và Chủ Sở Hữu có thêm quyền truy cập vào tính năng Thanh Toán bên cạnh các quyền của quản trị viên.
Lưu ý từ chuyên gia
Với tính năng Quyền Truy Cập, bạn có thể quản trị quyền truy cập của các nhân viên hỗ trợ và đồng nghiệp để giới hạn việc tác động đến các khu vực không liên quan với công việc của họ.

How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.