Sự kiện dựa trên thời gian là gì?
Sự kiện dựa trên thời gian (time-based events) hay còn gọi là bộ quy tắc thời gian (time rules). Bộ quy tắc này chỉ hoạt động theo mốc thời gian, không theo một điều kiện nào khác.
Tìm hiểu thêm về Bộ quy tắc theo thời gian.

Frequently asked questions
Sự kiện dựa trên thời gian là gì?
Sự kiện dựa trên thời gian (time-based events) còn gọi là bộ quy tắc theo thời gian (time rules), hoạt động theo mốc thời gian cụ thể phát sinh trong hệ thống. Chúng hoạt động ngầm trong hệ thống theo một khoảng thời gian (thường là mỗi phút), xem xét các điều kiện được thỏa mãn chưa. Nếu đủ điều kiện, quy tắc sẽ được thực thi.
Sự kiện dựa trên thời gian có chức năng gì?
Các sự kiện dựa trên thời gian được dùng nhiều nhất trong việc giao các tác vụ, gửi thông báo email, giải quyết các vấn đề còn tồn đọng, gắn thêm tag ...
Trong LiveAgent có tính năng này không?
Các sự kiện dựa trên thời gian được dùng nhiều nhất trong việc giao các tác vụ, gửi thông báo email, giải quyết các vấn đề còn tồn đọng, gắn thêm tag ...
Expert note
Sự kiện dựa trên thời gian là bộ quy tắc hoạt động theo mốc thời gian, hữu ích trong xử lý các tác vụ lặp đi lặp lại và giúp cải thiện hiệu suất làm việc.

The price, quality, and brand reputation are important factors affecting customers' purchasing decisions. LiveAgent provides customer support software and phone systems, helping to reduce customer churn rates. Businesses need to understand customer needs and provide quality products and services to minimize churn rates. LiveAgent offers a free 14-day trial and 24/7 customer support, as well as call recording and easy access to chatboxes. The software also offers many benefits for businesses, including competitive advantages in attracting profits. Additionally, LiveAgent has many business partners and is a replacement solution for other software.
Thời Gian Hội Thoại (ATT) là chỉ số quan trọng để đo lường thời gian mà một Nhân viên hỗ trợ đã dành ra trên một cuộc gọi với khách hàng. Tuy nhiên, nó thường bị bỏ qua so với các chỉ số khác như Thời Gian Xử Lý Cuộc Gọi trung bình (AHT) hoặc Tỷ Lệ Rời Bỏ. ATT có thể đem lại cái nhìn tổng thể hơn về hiệu quả và hiệu suất làm việc của các Nhân Viên Hỗ Trợ. Để đạt được customer satisfacation, việc đánh giá thường xuyên thời gian hội thoại trung bình là cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ và duy trì hiệu quả làm việc của nhân viên hỗ trợ.
Giá cả ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Trả lời câu hỏi về giá là yếu tố quan trọng trong doanh nghiệp trên mạng xã hội. Khách hàng quan tâm đến chất lượng, thương hiệu và xuất xứ. Giá có thể liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc tiết kiệm tài chính. LiveAgent cung cấp các phần mềm hỗ trợ khách hàng như tổng đài, hệ thống thoại VoIP và quản lý khiếu nại.