Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Thời Gian Xử Lý

Thời Gian Xử Lý là gì?

Thời Gian Xử Lý là thời gian cần để một Ticket được giải quyết. Nó được tính từ lúc một Ticket được gửi đến Helpdesk và kết thúc lúc nhân viên hỗ trợ hoặc khách hàng nhấn vào nút Đã Xử Lý. Thỉnh thoảng, Ticket có thể được xử lý tự động bằng một số Quy tắc cài đặt chạy ngầm trên hệ thống.

Trường hợp thường gặp nhất khi một Ticket được xử lý tự động là khi khách hàng gửi một câu hỏi, nhân viên hỗ trợ phản hồi trên Ticket đó và khách hàng không bao giờ trả lời lại. Thông thường một quy tắc cài đặt được thực hiện sau một vài ngày không có hoạt động nào thêm, trong trường hợp này ticket đã được xử lý.

Những câu hỏi thường gặp

Thời Gian Xử Lý là gì?

Thời Gian Xử Lý là tổng thời gian kể từ khi khách hàng gửi yêu cầu cho đến khi trường hợp đó được hoàn toàn giải quyết và nhân viên hỗ trợ nhấn nút Đã Xử Lý (thỉnh thoảng nó có thể được xử lý tự động bằng một số quy tắc cài đặt chạy ngầm trên hệ thống)

 

Làm thế nào để tính Thời Gian Xử Lý?

Để tính được Thời Gian Xử Lý, dùng tổng thời gian của các cuộc gọi chia cho số lượng yêu cầu được thực hiện.

 

Làm thế nào để rút ngắn Thời Gian Xử Lý?

Nhằm rút ngắn Thời Gian Xử Lý, đầu tiên cần đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Tất cả nhân viên hỗ trợ cần được chuẩn bị kỹ càng cho tác vụ của mình và nên được trang bị các công cụ cần thiết để hỗ trợ công việc. Với phần mềm LiveAgent, tác vụ có thể được tự động hoá, nhân viên hỗ trợ có thể quản lý tất cả các kênh giao tiếp chỉ từ với một nơi, và có quyền truy cập đến các báo cáo.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo