Thời Gian Xử Lý là gì?
Thời Gian Xử Lý là thời gian cần để một Ticket được giải quyết. Nó được tính từ lúc một Ticket được gửi đến Helpdesk và kết thúc lúc nhân viên hỗ trợ hoặc khách hàng nhấn vào nút Đã Xử Lý. Thỉnh thoảng, Ticket có thể được xử lý tự động bằng một số Quy tắc cài đặt chạy ngầm trên hệ thống.
Trường hợp thường gặp nhất khi một Ticket được xử lý tự động là khi khách hàng gửi một câu hỏi, nhân viên hỗ trợ phản hồi trên Ticket đó và khách hàng không bao giờ trả lời lại. Thông thường một quy tắc cài đặt được thực hiện sau một vài ngày không có hoạt động nào thêm, trong trường hợp này ticket đã được xử lý.
Frequently asked questions
Thời Gian Xử Lý là gì?
Thời Gian Xử Lý là tổng thời gian kể từ khi khách hàng gửi yêu cầu cho đến khi trường hợp đó được hoàn toàn giải quyết và nhân viên hỗ trợ nhấn nút Đã Xử Lý (thỉnh thoảng nó có thể được xử lý tự động bằng một số quy tắc cài đặt chạy ngầm trên hệ thống)
Làm thế nào để tính Thời Gian Xử Lý?
Để tính được Thời Gian Xử Lý, dùng tổng thời gian của các cuộc gọi chia cho số lượng yêu cầu được thực hiện.
Làm thế nào để rút ngắn Thời Gian Xử Lý?
Nhằm rút ngắn Thời Gian Xử Lý, đầu tiên cần đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Tất cả nhân viên hỗ trợ cần được chuẩn bị kỹ càng cho tác vụ của mình và nên được trang bị các công cụ cần thiết để hỗ trợ công việc. Với phần mềm LiveAgent, tác vụ có thể được tự động hoá, nhân viên hỗ trợ có thể quản lý tất cả các kênh giao tiếp chỉ từ với một nơi, và có quyền truy cập đến các báo cáo.
Lưu ý từ chuyên gia
<p>Thời Gian Xử Lý là thời gian cần để giải quyết một Ticket, tính từ khi bắt đầu xử lý đến khi hoàn thành. Đây là chỉ số quan trọng đánh giá hiệu quả hỗ trợ khách hàng.</p>

GPTSummarizer cung cấp dịch vụ tóm tắt văn bản thông qua trí tuệ nhân tạo. LiveAgent là giải pháp quản lý trợ giúp đa kênh với nhiều lợi ích và tính năng hỗ trợ khách hàng. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ thông qua cổng thông tin và di chuyển dữ liệu. Bài viết trên blog của công ty chia sẻ thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng và các sản phẩm và dịch vụ liên quan.
Hộp thư dùng chung tốt nhất trong khu vực
Cung cấp dịch vụ am hiểu và tương tác cá nhân giúp tăng sự hài lòng khách hàng, doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi. Hộp thư dùng chung cũng tăng năng suất làm việc và phối hợp nội bộ.