Thông báo email là gì?
Thông báo email là các thông báo được gửi cho khách hàng và đại lý đang giải quyết phiếu cụ thể khi phiếu có cập nhật.
Với nhân viên, thông báo email giống như thư nhắc về các phiếu yêu cầu hỗ trợ đã tạo nhưng chưa được giải quyết để giúp họ làm việc tốt hơn.
Với khách hàng, nó hoạt động như một phản hồi cho phiếu được tạo từ thắc mắc của họ. Họ sẽ được cập nhật mỗi khi có nhân viên xử lý phiếu. Ngoài ra, họ cũng sẽ được thông báo sau khi giải quyết xong vấn đề để tiến hành kiểm tra chéo tiến độ.
Frequently Asked Questions
Thông báo email là gì?
Thông báo email là một loại email được gửi nhằm phản hồi các sự kiện hoặc hành động cụ thể của người dùng bao gồm email chào mừng, nhắc nhở sự kiện, cảnh báo hoạt động và bảo mật, và đặt lại mật khẩu. Nhờ đó, chúng ta có thể phản hồi nhanh và nhận được thông báo ngay lập tức, ví dụ trong trường hợp khách hàng gặp vấn đề kỹ thuật.
Bạn có thể thiết đặt thông báo email trong LiveAgent không?
Trong LiveAgent, dĩ nhiên, bạn có thể thiết đặt thông báo cho email. Chúng chủ yếu được dùng để gửi email đến các nhân viên ngoại tuyến để họ nắm được thông tin về việc được chỉ định phiếu hoặc khách hàng đã trả lời vào phiếu được chỉ định. Ngoài ra, thông tin về phiếu được tạo trong bộ phận công tác của nhân viên cũng có thể được gửi.
Có những loại thông báo email nào trong LiveAgent?
Nhân viên có thể tự cài đặt thông báo email theo thứ tự ưu tiên của mình trong mục hồ sơ nhân viên tùy vào thông tin muốn nhận. Họ có thể nhận thông báo về việc được chỉ định cho một khách hàng cụ thể, có phiếu mới trong hệ thống hoặc khách hàng được gán với một phiếu xác định đã gửi tin nhắn.
Lưu ý từ chuyên gia
Thông báo email là thứ rất quan trọng trong hỗ trợ khách hàng và có thể cải thiện đáng kể quá trình giao tiếp. Nó giúp nhân viên và khách hàng nhận được cập nhật về tiến độ giải quyết phiếu.
