Thông báo email là gì?
Thông báo email là các thông báo được gửi cho khách hàng và đại lý đang giải quyết phiếu cụ thể khi phiếu có cập nhật.
Với nhân viên, thông báo email giống như thư nhắc về các phiếu yêu cầu hỗ trợ đã tạo nhưng chưa được giải quyết để giúp họ làm việc tốt hơn.
Với khách hàng, nó hoạt động như một phản hồi cho phiếu được tạo từ thắc mắc của họ. Họ sẽ được cập nhật mỗi khi có nhân viên xử lý phiếu. Ngoài ra, họ cũng sẽ được thông báo sau khi giải quyết xong vấn đề để tiến hành kiểm tra chéo tiến độ.
Frequently asked questions
Thông báo email là gì?
Thông báo email là một loại email được gửi nhằm phản hồi các sự kiện hoặc hành động cụ thể của người dùng bao gồm email chào mừng, nhắc nhở sự kiện, cảnh báo hoạt động và bảo mật, và đặt lại mật khẩu. Nhờ đó, chúng ta có thể phản hồi nhanh và nhận được thông báo ngay lập tức, ví dụ trong trường hợp khách hàng gặp vấn đề kỹ thuật.
Bạn có thể thiết đặt thông báo email trong LiveAgent không?
Trong LiveAgent, dĩ nhiên, bạn có thể thiết đặt thông báo cho email. Chúng chủ yếu được dùng để gửi email đến các nhân viên ngoại tuyến để họ nắm được thông tin về việc được chỉ định phiếu hoặc khách hàng đã trả lời vào phiếu được chỉ định. Ngoài ra, thông tin về phiếu được tạo trong bộ phận công tác của nhân viên cũng có thể được gửi.
Có những loại thông báo email nào trong LiveAgent?
Nhân viên có thể tự cài đặt thông báo email theo thứ tự ưu tiên của mình trong mục hồ sơ nhân viên tùy vào thông tin muốn nhận. Họ có thể nhận thông báo về việc được chỉ định cho một khách hàng cụ thể, có phiếu mới trong hệ thống hoặc khách hàng được gán với một phiếu xác định đã gửi tin nhắn.
Expert note
Thông báo email là thứ rất quan trọng trong hỗ trợ khách hàng và có thể cải thiện đáng kể quá trình giao tiếp. Nó giúp nhân viên và khách hàng nhận được cập nhật về tiến độ giải quyết phiếu.

Mẫu email thu hút khách hàng trở lại
Bài viết đề nghị tính năng cho doanh nghiệp kinh doanh SaaS và cung cấp các cách trả lời đề nghị tính năng của khách hàng để tạo ấn tượng tích cực. Nghiên cứu là công cụ tiếp thị nội dung quan trọng trong chiến dịch B2B, email yêu cầu nghiên cứu là một công cụ để nhận được các bản nghiên cứu/khách hàng thành công. Thông báo cho khách hàng về việc thương hiệu của bạn được đề cập từ các nguồn đáng tin cậy cũng giúp tăng lưu lượng truy cập và xây dựng lòng tin.
Phiếu giảm giá là một kỹ thuật marketing kỹ thuật số để thu hút khách hàng và tăng doanh số. Việc sử dụng phiếu giảm giá được phổ biến hơn trong môi trường trực tuyến và có thể được thực hiện thông qua các plugin tạo mã giảm giá. Cách phổ biến nhất để cung cấp phiếu giảm giá cho khách hàng là thông qua email marketing. Sử dụng phiếu giảm giá có thể tạo lòng trung thành và tăng doanh số cho cửa hàng của bạn.
Bản tin qua email vẫn là công cụ truyền thông cần thiết trong email marketing, tuy nhiên, các doanh nghiệp cần xem xét các quy định pháp lý trước khi gửi thông tin qua email. Referral marketing là công cụ vô giá để phát triển doanh nghiệp và tăng doanh thu với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 3-5 lần so với các kênh marketing khác. Có 10 mẫu email giới thiệu khách hàng B2C có thể sử dụng cho các chiến dịch Referral Marketing.
Mẫu email thu hút khách hàng mới
Thông qua email marketing, có thể cải thiện kết quả kinh doanh khoảng 7%. Các mẫu email sau mua về việc giao hàng và trả hàng đều được liệt kê để giúp cải thiện chiến lược của bạn. Email sau mua cũng nên bao gồm yêu cầu phản hồi của khách hàng về sản phẩm và những sản phẩm tương tự/bổ sung cho sản phẩm đã được mua. Gated content có thể sử dụng để thu thập thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng.