Thương hiệu là gì?
Có nhiều định nghĩa về từ thương hiệu. Nó có thể là một bản thiết kế, biểu tượng hay nhiều hơn. Nó có thể là thứ gì đó như một lời hứa đối với các khách hàng. Các thương hiệu phải rõ ràng, đặc biệt, bắt mắt và hơn thế nữa. Các công ty nhỏ có thể dễ dàng xây dựng một thương hiệu qua truyền thông xã hội, các đánh giá trực tuyến, và tất nhiên, qua một dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Một dịch vụ khách hàng tuyệt vời có thể là một ưu điểm cạnh tranh lớn cho họ.
Các Bí Mật Để Có Dịch vụ Khách hàng Tốt Nhất
Để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, tránh sử dụng thuật ngữ chuyên ngành, tạm dừng khi nói chuyện với khách hàng, và đặt câu hỏi mở để tạo cuộc trò chuyện.