Tiện ích mở rộng là gì?
Tiện ích mở rộng là các công cụ giúp cải thiện các chức năng của phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn. Trong LiveAgent, chúng còn được gọi là plugin.
Frequently Asked Questions
Tiện ích mở rộng là gì?
Tiện ích mở rộng là các chương trình nhỏ hỗ trợ các hoạt động trong công cụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Chúng cho phép người dùng điều chỉnh chức năng và hành vi của chương trình theo nhu cầu cá nhân của người dùng. Chúng dựa trên HTML, JavaScript và CSS. Chúng chỉ có thể phục vụ một mục đích đã được xác định.
Làm thế nào để sử dụng tiện ích mở rộng?
Để sử dụng tiện ích mở rộng, bạn phải cài đặt và quản lý nó đúng cách. Đôi khi bạn cần phải có một số quyền hoặc dữ liệu thì bạn mới có thể thêm chúng vào một chương trình. Các tiện ích mở rộng giúp bạn thực hiện các hành động bổ sung mà bản thân chương trình không thể cung cấp.
LiveAgent có cung cấp tiện ích mở rộng không?
LiveAgent cung cấp nhiều tiện ích mở rộng khác nhau. Tùy thuộc vào những gì bạn cần, bạn có thể mua các tiện ích mở rộng riêng lẻ với một khoản phí bổ sung. Khi thêm chúng vào mô hình phần mềm hỗ trợ khách hàng tiêu chuẩn, bạn có thể có bổ sung thêm các tùy chọn và chức năng cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng và các khách hàng của mình.
Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng
Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng là công cụ quản lý toàn diện trong phần mềm hỗ trợ khách hàng, bao gồm bảng điều khiển, bảng phiếu yêu cầu hỗ trợ và tính năng tối ưu thời gian.
Phần mềm tổng đài là giải pháp quan trọng cho việc quản lý và hỗ trợ khách hàng trong trung tâm liên lạc. Nó giúp tổ chức thông tin và lịch sử khách hàng, cũng như tận dụng dữ liệu có sẵn. Với tích hợp VoIP và PBX ảo, phần mềm này là cần thiết cho đội ngũ lớn và quản lý nhiều cuộc gọi hàng ngày. Đánh giá cẩn thận trước khi chọn phần mềm tổng đài là cần thiết.