Tiện ích mở rộng là gì?
Tiện ích mở rộng là các công cụ giúp cải thiện các chức năng của phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn. Trong LiveAgent, chúng còn được gọi là plugin.
Frequently Asked Questions
Tiện ích mở rộng là gì?
Tiện ích mở rộng là các chương trình nhỏ hỗ trợ các hoạt động trong công cụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Chúng cho phép người dùng điều chỉnh chức năng và hành vi của chương trình theo nhu cầu cá nhân của người dùng. Chúng dựa trên HTML, JavaScript và CSS. Chúng chỉ có thể phục vụ một mục đích đã được xác định.
Làm thế nào để sử dụng tiện ích mở rộng?
Để sử dụng tiện ích mở rộng, bạn phải cài đặt và quản lý nó đúng cách. Đôi khi bạn cần phải có một số quyền hoặc dữ liệu thì bạn mới có thể thêm chúng vào một chương trình. Các tiện ích mở rộng giúp bạn thực hiện các hành động bổ sung mà bản thân chương trình không thể cung cấp.
LiveAgent có cung cấp tiện ích mở rộng không?
LiveAgent cung cấp nhiều tiện ích mở rộng khác nhau. Tùy thuộc vào những gì bạn cần, bạn có thể mua các tiện ích mở rộng riêng lẻ với một khoản phí bổ sung. Khi thêm chúng vào mô hình phần mềm hỗ trợ khách hàng tiêu chuẩn, bạn có thể có bổ sung thêm các tùy chọn và chức năng cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng và các khách hàng của mình.
Lưu ý từ chuyên gia
Tiện ích mở rộng là các công cụ giúp cải thiện các chức năng của phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn. Trong LiveAgent, chúng còn được gọi là plugin.

Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng
Giao diện người dùng nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp các tính năng quản lý tốt và theo dõi công việc nhân viên, bao gồm chuyển phiếu yêu cầu và chỉnh sửa thông tin khách hàng. Bảng tổng quan LiveAgent cung cấp theo dõi thời gian thực và xem phiếu yêu cầu của đồng nghiệp.