Dùng thử miễn phí

Tính năng phát hiện xung đột cho nhân viên (Agent collision)

Xung đột nhân viên là gì?

Hãy tưởng tượng tình huống khi hai nhân viên đang xem và cố gắng cập nhật cho cùng một phiếu yêu cầu hỗ trợ. Xung đột nhân viên là một tính năng đặc biệt, sẽ cảnh báo cho nhân viên biết khi xảy ra tình huống như thế này. Nhân viên sẽ thấy một tín hiệu trên phiếu cho biết ai đang xem và trả lời phiếu đó. Đây là một tính năng để phòng ngừa tránh xảy ra các vấn đề.

Nếu sử dụng tính năng này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc gửi trả lời hai lần. Hãy dùng thử tính năng Agent Collision trong LiveAgent của bạn và sử dụng nó với thuật toán để giải quyết.

Tìm hiểu thêm về Tính năng phát hiện xung đột cho nhân viên (Agent collision) tại LiveAgent.

Phát hiện xung đột cho nhân viên

Những câu hỏi thường gặp

Xung đột nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?

Xung đột nhân viên là khi hai nhân viên cùng xem và cố gắng thực hiện các thay đổi đối với cùng một phiếu yêu cầu hỗ trợ cùng một lúc. Tính năng Agent Collision sẽ cho phép bạn thông báo cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng về trường hợp này.

Làm thế nào để ngăn xung đột cho nhân viên?

Hai nhân viên đang làm việc trên cùng một phiếu yêu cầu hỗ trợ? Trường hợp này có thể xảy ra. Tuy nhiên, LiveAgent cung cấp một tính năng để ngăn xung đột cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Nhờ tính năng phát hiện xung đột cho nhân viên (Agent collision), bạn sẽ nhận được thông báo nếu có ai đó cũng đang làm việc trên cùng phiếu với bạn, nhờ đó, khách hàng sẽ không nhận được hai câu trả lời từ hai nhân viên hỗ trợ khách hàng khác nhau.

Làm thế nào để kiểm tra xung đột nhân viên trong LiveAgent?

Khi xảy ra trường hợp xung đột trong LiveAgent, các nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ nhận được thông báo. Nhân viên sẽ thấy một tín hiệu trên phiếu rằng ai đó đang xem phiếu đó cùng lúc với họ. LiveAgent sẽ cho họ biết ai đang xem và xử lý phiếu đó.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo