Thế nào là trải nghiệm thích thú nơi khách hàng?
Mục tiêu lớn nhất của nhiều doanh nghiệp là sự hài lòng của khách hàng. Customer delight hay còn gọi là customer wow, là cảm giác thích thú ở nơi khách hàng. Không chỉ là lời nói suông hàm ý biết ơn với khách hàng. Mà là khả năng đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng tức thời. Biết được khách hàng kỳ vọng gì ở doanh nghiệp. Mục tiêu là vượt quá mong đợi của khách hàng. Có nhiều cách thức để tạo được sự thích thú nơi khách hàng.
Frequently asked questions
Làm sao để xác định được trải nghiệm thích thú nơi khách hàng?
Các nét cơ bản của trải nghiệm thích thú nơi khách hàng là gì?
Trái ngược với trải nghiệm thích thú nơi khách hàng là gì?
Expert note
Tạo trải nghiệm thích thú cho khách hàng để giữ chân và nhận được sự giới thiệu tích cực.

Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực
Việc thu thập lời chứng thực và đánh giá của khách hàng là rất quan trọng trong marketing hiện nay. Lời chứng thực của khách hàng có thể giúp tăng danh tiếng trực tuyến, tạo dựng uy tín và tăng doanh số bán hàng. Để yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực, cần chia sẻ thông tin cụ thể về trải nghiệm của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Chúng ta có thể sử dụng mẫu email để yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực.
Phần mềm trải nghiệm khách hàng
Phần mềm dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để tăng cường quan hệ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mền có tính năng tuyệt vời giúp quản lý và phân tích yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ của MARVEL và Dice cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau nhưng LiveAgent là một trong những phần mền dịch vụ khách hàng tốt nhất năm 2021.
Mục tiêu đạt sự hài lòng của khách hàng và các phương pháp hay nhất
Sự hài lòng của khách hàng và trải nghiệm sản phẩm là yếu tố quan trọng trong tiếp thị. Việc sử dụng hệ thống trả lời tự động IVR hiệu quả có thể giúp tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Có nhiều lợi ích khi đạt được sự hài lòng của khách hàng, đó là khách hàng sẽ muốn trải nghiệm tốt hơn và sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để nâng cấp dịch vụ. Chúng ta cần chú ý đến sự hài lòng của khách hàng để có được nhiều khách hàng hơn và tăng giá sản phẩm hoặc dịch vụ. Ngoài ra, trải nghiệm khách hàng là tổng trải nghiệm khách hàng đối với thương hiệu của bạn trên tất cả các điểm tiếp xúc trong hành trình của khách hàng.
Giới thiệu về tương tác với khách hàng
Các công ty có thể cải thiện tương tác khách hàng bằng cách củng cố kỹ năng giao tiếp và cung cấp dịch vụ tốt hơn. Các công ty nên sử dụng phần mềm để quản lý các tương tác với khách hàng và thu thập thông tin về họ. LiveAgent cung cấp các công cụ để cải thiện dịch vụ khách hàng và các tính năng khác nhau như phần mềm tổng đài và trạng thái tùy chỉnh.