Thế nào là trải nghiệm thích thú nơi khách hàng?
Mục tiêu lớn nhất của nhiều doanh nghiệp là sự hài lòng của khách hàng. Customer delight hay còn gọi là customer wow, là cảm giác thích thú ở nơi khách hàng. Không chỉ là lời nói suông hàm ý biết ơn với khách hàng. Mà là khả năng đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng tức thời. Biết được khách hàng kỳ vọng gì ở doanh nghiệp. Mục tiêu là vượt quá mong đợi của khách hàng. Có nhiều cách thức để tạo được sự thích thú nơi khách hàng.
Frequently asked questions
Làm sao để xác định được trải nghiệm thích thú nơi khách hàng?
Các nét cơ bản của trải nghiệm thích thú nơi khách hàng là gì?
Trái ngược với trải nghiệm thích thú nơi khách hàng là gì?
- Phần mềm Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng của Khách Hàng Tốt Nhất năm 2022 | LiveAgent
- Dịch vụ khách hàng qua máy tính và Dịch vụ khách hàng qua điện thoại (+Những lợi ích)
- Thực trạng của lĩnh vực chăm sóc khách hàng - LiveAgent
- CRM [Đã diễn giải]
- Vì sao dịch vụ khách hàng lại quan trọng? (+các tip) | LiveAgent
- Danh bạ hỗ trợ Dealer - LiveAgent
- Tiếng nói của khách hàng [Explained]
- Dịch vụ Khách hàng Đa kênh - Omnichannel (Diễn giải)