Trải nghiệm thích thú của khách hàng

Thế nào là trải nghiệm thích thú nơi khách hàng?

Mục tiêu lớn nhất của nhiều doanh nghiệp là sự hài lòng của khách hàng. Customer delight hay còn gọi là customer wow, là cảm giác thích thú ở nơi khách hàng. Không chỉ là lời nói suông hàm ý biết ơn với khách hàng. Mà là khả năng đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng tức thời. Biết được khách hàng kỳ vọng gì ở doanh nghiệp. Mục tiêu là vượt quá mong đợi của khách hàng. Có nhiều cách thức để tạo được sự thích thú nơi khách hàng.

Frequently asked questions

Làm sao để xác định được trải nghiệm thích thú nơi khách hàng?

Sự hài lòng của khách hàng chính là khả năng đáp ứng được nhu cầu và mang lại giá trị mà khách hàng mong đợi. Để làm hài lòng khách hàng, ít nhất bạn phải đáp ứng được các nhu cầu của họ. Nhưng điểm mấu chốt hơn cả là khả năng vượt quá kỳ vọng của khách hàng.

Các nét cơ bản của trải nghiệm thích thú nơi khách hàng là gì?

Điểm cơ bản cho sự hài lòng của khách hàng là khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu của họ. Bao gồm việc đáp ứng các kỳ vọng về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, dịch vụ khách hàng tương xứng và quá trình mua hàng chuẩn xác liền mạch (ví dụ như việc giao sản phẩm đúng giờ đã thông báo).

Trái ngược với trải nghiệm thích thú nơi khách hàng là gì?

Trái ngược với sự hài lòng của khách hàng là sự bất mãn. Nó xảy ra khi các nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng không được đáp ứng. Khách hàng kỳ vọng nhiều nhưng nhận được ít hơn. Điều này có thể xảy ra ở bất kì giai đoạn nào trong tiến trình mua hàng.
Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo