Dùng thử miễn phí

Trạng thái phiếu

Trạng thái phiếu là gì?

Trạng thái phiếu cũng được gọi là giai đoạn phiếu. Qua quy trình giải quyết, các phiếu có thể được chỉ định với nhiều trạng thái khác nhau như Mới, Mở, Đã trả lời, Đã giải quyết hay Bị trì hoãn.

– Phiếu Mới: Đây là phiếu vẫn chưa được mở và chưa được giải quyết

– Phiếu Đã Trả Lời: Khi bạn trả lời một phiếu, nó được đánh dấu là Đã Trả Lời

– Phiếu Mở: Nếu khách hàng của bạn phản hồi lại câu trả lời của bạn, trạng thái phiếu đổi thành Mở

– Phiếu Bị Trì Hoãn: Nếu bạn trì hoãn một phiếu, nó được đánh dấu là Bị Trì Hoãn.

– Phiếu Đã Giải Quyết: Khi một phiếu tới giai đoạn cuối của nó trong quá trình xử lý, nó được đánh dấu là Đã Giải Quyết

Các trạng thái Phiếu MớiPhiếu Mở có tầm quan trọng nhất, vì chúng cần được xử lý và giải quyết đầu tiên. LiveAgent sẽ tự động tô đậm những phiếu đó và sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên.

Trạng thái phiếu

Những câu hỏi thường gặp

Trạng thái phiếu là gì?

Trạng thái phiếu là mỗi giai đoạn nơi một phiếu trải qua trong vòng đời của nó. Các trạng thái có thể được chỉ định cho phiếu là Mới, Mở, Đã trả lời, Đã giải quyết hay Bị trì hoãn.

 

Trạng thái phiếu dùng cho cái gì?

Trạng thái phiếu cho phép bạn truy cập vào giai đoạn nơi một yêu cầu nhận được ở thời điểm đó, dù nó đã được mở ra, dù nó đã được giải quyết, hay dù nó đang đợi một giải pháp, vì nhân viên cần nhiều thông tin hơn.

 

Làm thế nào bạn có thể kiểm tra trạng thái phiếu trong LiveAgent?

Trong LiveAgent bạn có thể kiểm tra trạng thái phiếu trong phần Phiếu. Trạng thái được hiển thị cho mỗi phiếu cụ thể.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo