Dùng thử miễn phí

Trò chuyện trên web

Trò chuyện trên web là gì?

Trò chuyện trên web là một widget được tích hợp sẵn cung cấp trò chuyện trực tiếp. Nó đem lại sự sống cho các cuộc hội thoại thông qua trò chuyện video, trò chuyện trực tiếp, hoặc gọi điện thoại. Nó là một công cụ thay thế tuyệt vời cho email vì nó nhanh hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, nó cũng tốt hơn là gọi điện thoại vì nó không phải kiểm tra chính tả.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Làm thế nào để tích hợp chat box vào trang web của tôi?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Để tích hợp trò chuyện vào trang web của bạn, trước tiên nên lấy đoạn mã cho phép bạn cài đặt trò chuyện vào mã trang web của mình. Thường thì bạn nhận được đoạn mã này khi đăng ký và theo dõi chương trình đã chọn. Vị trí chúng ta nhúng đoạn mã là điều quan trọng, vì nhờ vào đó chúng ta sẽ biết được nơi cuộc trò chuyện sẽ được hiển thị.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Làm thế nào để cài đặt tính năng trò chuyện trên web WordPress?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Plugin cho web WordPress thì miễn phí, nhưng bạn cần phải mua một gói dịch vụ để sử dụng tính năng trò chuyện. Sau khi đăng ký và kích hoạt plugin, bạn có thể thay đổi ngoại hình của cửa sổ trò chuyện.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ưu điểm của việc sử dụng trò chuyện trực tiếp trên trang web của tôi?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Những ưu điểm của việc sử dụng trò chuyện trực tiếp là: 1. khả năng gửi file trực tiếp, 2. hỗ trợ đa ngôn ngữ, 3. khả năng thêm một nhân viên tư vấn vào cuộc hội thoại để giúp giải quyết vấn đề, 4. truy cập từ nhiều thiết bị vào nhiều lúc khác nhau, chẳng hạn như khi chúng ta không thể gọi điện thoại, 5. tiến hành phân tích và lịch sử trò chuyện với khách hàng, 6. nhiều cơ hội marketing hơn 7. thu thập thông tin và dữ liệu về khách hàng, 8. tăng hiệu quả công việc của đội dịch vụ khách hàng, 9. nhiều khách hàng chọn trò chuyện trực tuyến là hình thức giao tiếp tốt nhất, 10. khả năng nói chuyện trong lúc mua bán. ” } }] }

Các câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để tích hợp chat box vào trang web của tôi?

Để tích hợp trò chuyện vào trang web của bạn, trước tiên nên lấy đoạn mã cho phép bạn cài đặt trò chuyện vào mã trang web của mình. Thường thì bạn nhận được đoạn mã này khi đăng ký và theo dõi chương trình đã chọn. Vị trí chúng ta nhúng đoạn mã là điều quan trọng, vì nhờ vào đó chúng ta sẽ biết được nơi cuộc trò chuyện sẽ được hiển thị.

Làm thế nào để cài đặt tính năng trò chuyện trên web WordPress?

Plugin cho web WordPress thì miễn phí, nhưng bạn cần phải mua một gói dịch vụ để sử dụng tính năng trò chuyện. Sau khi đăng ký và kích hoạt plugin, bạn có thể thay đổi ngoại hình của cửa sổ trò chuyện.

Ưu điểm của việc sử dụng trò chuyện trực tiếp trên trang web của tôi?

Những ưu điểm của việc sử dụng trò chuyện trực tiếp là: 1. khả năng gửi file trực tiếp, 2. hỗ trợ đa ngôn ngữ, 3. khả năng thêm một nhân viên tư vấn vào cuộc hội thoại để giúp giải quyết vấn đề, 4. truy cập từ nhiều thiết bị vào nhiều lúc khác nhau, chẳng hạn như khi chúng ta không thể gọi điện thoại, 5. tiến hành phân tích và lịch sử trò chuyện với khách hàng, 6. nhiều cơ hội marketing hơn 7. thu thập thông tin và dữ liệu về khách hàng, 8. tăng hiệu quả công việc của đội dịch vụ khách hàng, 9. nhiều khách hàng chọn trò chuyện trực tuyến là hình thức giao tiếp tốt nhất, 10. khả năng nói chuyện trong lúc mua bán.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo