Trợ giúp di động là gì?
Nếu khách hàng có các vấn đề hoặc câu hỏi, họ có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của công ty qua nhiều kênh khác nhau. Nếu họ cần sự hỗ trợ cho ứng dụng iOS hoặc Android, họ có thể dùng một trợ giúp di động. Có nhiều vấn đề, nghi vấn và thắc mắc phổ biến nhất đã được giải quyết.

Frequently Asked Questions
Làm thế nào bạn định nghĩa trợ giúp di động?
Trợ giúp di động là sự hỗ trợ qua các kênh di động. Nếu khách hàng có một vấn đề hoặc câu hỏi liên quan đến chức năng của ứng dụng, hoặc đơn giản họ có thể liên lạc với dịch vụ khách hàng bằng cách sử dụng một thiết bị di động. Hỗ trợ di động rất cần thiết vì việc sử dụng thiết bị di động đang gia tăng so với việc sử dụng máy tính để bàn.
Doanh nghiệp của bạn có nên cung cấp trợ giúp di động không?
Chắc chắn công ty của bạn nên cung cấp hỗ trợ di động. Người nhận sử dụng ngày càng nhiều thiết bị di động, vậy nên điều cực kỳ quan trọng là cung cấp trợ giúp qua ứng dụng di động hiện có trên thiết bị di động. Nhờ vào nó, bạn phát triển dịch vụ khách hàng và mang nó lên một cấp độ cao hơn, giúp làm tăng mức hài lòng khách hàng và do đó tác động lên sự chuyển đổi.
LiveAgent có cung cấp trợ giúp di động không?
LiveAgent cung cấp một ứng dụng Android cho phép bạn giữ kết nối với những người ghé thăm trang mạng của bạn từ bên ngoài văn phòng. Nhờ vào nó, bạn có cơ hội liên lạc với khách hàng ở bất cứ đâu và cung cấp sự hỗ trợ liên tục cho họ.
Lưu ý từ chuyên gia
Trợ giúp di động là một yếu tố quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng hiệu quả. Với ứng dụng di động của LiveAgent, công ty của bạn có thể liên lạc với khách hàng ở bất cứ đâu và cung cấp sự hỗ trợ liên tục cho họ.

Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng
Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.
Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến (URL)
Công cụ tiện ích và bài viết miễn phí của LiveAgent giúp tăng tốc độ đánh máy và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm.