Trợ giúp di động là gì?
Nếu khách hàng có các vấn đề hoặc câu hỏi, họ có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của công ty qua nhiều kênh khác nhau. Nếu họ cần sự hỗ trợ cho ứng dụng iOS hoặc Android, họ có thể dùng một trợ giúp di động. Có nhiều vấn đề, nghi vấn và thắc mắc phổ biến nhất đã được giải quyết.
Frequently Asked Questions
Làm thế nào bạn định nghĩa trợ giúp di động?
Trợ giúp di động là sự hỗ trợ qua các kênh di động. Nếu khách hàng có một vấn đề hoặc câu hỏi liên quan đến chức năng của ứng dụng, hoặc đơn giản họ có thể liên lạc với dịch vụ khách hàng bằng cách sử dụng một thiết bị di động. Hỗ trợ di động rất cần thiết vì việc sử dụng thiết bị di động đang gia tăng so với việc sử dụng máy tính để bàn.
Doanh nghiệp của bạn có nên cung cấp trợ giúp di động không?
Chắc chắn công ty của bạn nên cung cấp hỗ trợ di động. Người nhận sử dụng ngày càng nhiều thiết bị di động, vậy nên điều cực kỳ quan trọng là cung cấp trợ giúp qua ứng dụng di động hiện có trên thiết bị di động. Nhờ vào nó, bạn phát triển dịch vụ khách hàng và mang nó lên một cấp độ cao hơn, giúp làm tăng mức hài lòng khách hàng và do đó tác động lên sự chuyển đổi.
LiveAgent có cung cấp trợ giúp di động không?
LiveAgent cung cấp một ứng dụng Android cho phép bạn giữ kết nối với những người ghé thăm trang mạng của bạn từ bên ngoài văn phòng. Nhờ vào nó, bạn có cơ hội liên lạc với khách hàng ở bất cứ đâu và cung cấp sự hỗ trợ liên tục cho họ.
Expert’s note
Trợ giúp di động là một yếu tố quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng hiệu quả. Với ứng dụng di động của LiveAgent, công ty của bạn có thể liên lạc với khách hàng ở bất cứ đâu và cung cấp sự hỗ trợ liên tục cho họ.
Đừng Lắng Nghe Khách Hàng Của Bạn – Mà Hãy Làm Điều Này | Kristen Berman | TEDxBerlin
Quy trình thiết kế hành vi giúp công ty tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn bằng cách nghiên cứu và khai thác kinh tế học hành vi, tăng cường hiệu quả và thay đổi hành vi của người dùng.