Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng là gì?

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng, hay còn được gọi là Trung Tâm Liên Hệ, là một bộ phận đặc biệt của hệ thống. Trung tâm được vận hành bởi các nhân viên đại diện. Tính năng chính của nó là quản lý tất cả danh sách khác hàng. Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng cũng là một phần quan trọng trong việc quản lý quan hệ khách hàng.

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng có thể được so sánh với trung tâm cuộc gọi. Khác biệt nằm ở chỗ, trung tâm cuộc gọi chỉ tập trung vào giao tiếp qua điện thoại. Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng có thể xử lý tất cả các hình thức giao tiếp khác – bao gồm: Email, LiveChat, cuộc gọi hoặc fax.

Frequently asked questions

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng được định nghĩa như thế nào?

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng là một phần mềm cho phép doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả. Nhờ có nó, doanh nghiệp có cơ hội thu thập thông tin của các khách hàng đang được phục vụ, phát triển và cải thiện dịch vụ khách hàng.

Các tính năng cơ bản của một Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng là gì?

Các tính năng chính của Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng là tự động phân phối các cuộc gọi trực tiếp đến một nhân viên hỗ trợ nhất định, thu âm cuộc gọi (bạn cần phải thông báo với khác hàng về chuyện này), tích hợp các điện thoại di động hoặc các phản hồi tương tác bằng giọng nói. Khả năng thu thập dữ liệu và thực hiện các phân tích là cực kỳ quan trọng.

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng gồm những loại nào?

Các loại dịch vụ hỗ trợ khách hàng chính bao gồm loại thứ nhất - Trung Tâm Xử Lý Cuộc Gọi Đến, nơi chỉ xử lý các cuộc gọi từ khách hàng. Loại thứ hai là Trung Tâm Cuộc Gọi Đi, nơi cho phép thực hiện các cuộc gọi từ Nhân Viên Hỗ Trợ đến khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tiềm năng. Loại thứ ba là Trung Tâm Cuộc Gọi Ảo cho phép bạn thực hiện tất cả các cuộc gọi khác.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Trung tâm dịch vụ khách hàng là bộ phận đặc biệt quản lý danh sách khách hàng và rất quan trọng trong việc quản lý quan hệ khách hàng.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Một phần mềm giám sát trung tâm cuộc gọi toàn diện cho phép bạn sắp xếp và cải thiện chất lượng cuộc gọi của mình.

Phần mềm giám sát cuộc gọi

Trung tâm liên hệ là phần mềm quản lý thông tin liên lạc của khách hàng, hiện đang phát triển và chuyển sang đám mây để giảm chi phí. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm Extend vì có dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không yêu cầu thẻ tín dụng và có thể dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

Vì dịch vụ khách hàng là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm khách hàng, nên việc cải thiện dịch vụ khách hàng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng cũng như tăng doanh thu của doanh nghiệp.

Vai trò của dịch vụ khách hàng trong trải nghiệm khách hàng

Triết lý dịch vụ khách hàng và phần mềm dịch vụ khách hàng như LiveAgent giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và giữ chân khách hàng. Việc đầu tư vào trải nghiệm khách hàng là rất quan trọng để tăng doanh thu và giữ chân khách hàng. LiveAgent cung cấp các công cụ tự trợ giúp và phần mềm tạo FAQ giúp tối ưu hóa dịch vụ tự hỗ trợ. Kết nối Truyền giọng nói trên giao thức Internet (IP) của Vonage trong LiveAgent cải thiện phương thức giao tiếp với khách hàng.

Bài viết sau đây sẽ phân tích các vai trò chức danh phổ biến nhất trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và một số yếu tố cần xem xét khi chọn tên chức danh phù hợp với công việc.

Các vai trò chức danh trong Dịch vụ Khách hàng

Các chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng bao gồm người quản lý sự thành công của khách hàng, người quản lý trải nghiệm khách hàng, người tư vấn khách hàng và Giám đốc Dịch vụ Khách hàng (CCO). Mỗi chuyên gia đều có mục tiêu riêng để đảm bảo chất lượng tổng thể của dịch vụ hỗ trợ khách hàng của công ty. Việc sáng tạo tên gọi các chức danh trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng có thể linh hoạt và tùy chọn phù hợp với mỗi công ty.

Vậy chính xác thì các nhiệm vụ hàng ngày của dịch vụ khách hàng là gì? Cùng tìm hiểu 10 nhiệm vụ và trách nhiệm chính của một nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Những nhiệm vụ của dịch vụ khách hàng

The article emphasizes the importance of customer service skills in enhancing work productivity, and provides tips on optimizing customer service through intelligent feedback and SEO tracking. It also highlights the significance of customer service in maintaining business success and profitability, and lists 10 responsibilities of customer service representatives, including answering product/service inquiries and receiving customer feedback. The article also mentions LiveAgent, a customer service software with VoIP and self-service options, and emphasizes the importance of customer reviews in shaping customer service strategies.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo