Tự phục vụ là gì?
Mỗi người đều có cách riêng để tìm giải pháp cho các vấn đề mình gặp phải. Một số người tuân theo quy tắc trong khi một số làm theo người khác và rõ ràng sẽ có những người làm theo cách mà họ thấy dễ. Tự phục vụ tức là bạn tự tìm giải pháp giải quyết vấn đề mà không liên lạc với bộ phận dịch vụ khách hàng.
Đây là cách giải quyết vấn đề đơn giản. Bạn sẽ không phải chờ máy hay gửi email và đợi phản hồi.
Frequently Asked Questions
Bạn định nghĩa tự phục vụ như thế nào?
Tự phục vụ tức là bạn tự tìm cách xử lý vấn đề mà không liên lạc với bộ phận dịch vụ khách hàng. Khách hàng có thể đọc phần FAQ (Những câu hỏi thường gặp), tìm kiếm trong hệ thống lưu trữ kiến thức, hoặc sử dụng các bài báo và hướng dẫn có sẵn.
Lợi ích của tính năng tự phục vụ là gì?
Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian đợi phản hồi từ bộ phận dịch vụ khách hàng. Bằng cách tự phục vụ, khách hàng sẽ biết rõ hơn về sản phẩm và thương hiệu, đồng thời có thể làm tăng mức độ hài lòng của chính họ. Khách hàng sẽ thấy giá trị của tổ chức tăng lên khi sử dụng nội dung chất lượng do công ty cung cấp.
LiveAgent có cung cấp tính năng tự phục vụ không?
LiveAgent cung cấp tính năng tự phục vụ. Bạn có thể tạo một hệ thống lưu trữ kiến thức chứa tất cả những vấn đề khách hàng cần để họ có thể tự giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả.
Lưu ý từ chuyên gia
Tự phục vụ là khả năng tìm giải pháp giải quyết vấn đề mà không cần sự trợ giúp từ người khác. Điều này rất quan trọng trong kinh doanh hiện nay.

Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến (URL)
Công cụ tiện ích và bài viết miễn phí của LiveAgent giúp tăng tốc độ đánh máy và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm.