Tỷ Lệ Giữ Chân là gì?
Tỷ Lệ Giữ Chân, trong ngôn ngữ kinh doanh, chính xác như nghĩa trong tiếng anh. Tỷ Lệ Giữ Chân nghĩa là nếu bạn cung cấp cho khách hàng hiện tại các dịch vụ khách hàng và hỗ trợ tốt hơn, thêm vào đó, đem lại cho họ nhiều ưu đãi đặc biệt, họ có xu hướng tiếp tục là khách hàng của bạn trong thời gian dài. Đây chính là định nghĩa của Marketer về Khách Hàng Trung Thành.
Khách Hàng Trung Thành không chỉ giúp tăng doanh thu và đóng góp vào lợi nhuận của công ty. Thông qua quảng cáo truyền miệng, họ quảng bá cho công ty bạn. Theo nghiên cứu, giữ chân khách hàng tiết kiệm từ 5% đến 25% kinh phí so với việc săn khách hàng mới.
Frequently Asked Questions
Tỷ Lệ Giữ Chân được định nghĩa như thế nào?
Tỷ Lệ Giữ Chân thể hiện ở chỗ nếu bạn cung cấp cho khách hàng những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ và sự hỗ trợ đáng hài lòng, họ sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn trong thời gian dài. Tỷ lệ quay lại giúp tăng doanh thu và lợi nhuận của công ty .
Có các loại Tỷ Lệ Giữ Chân (khách hàng/nhân viên) nào?
Có hai loại Tỷ Lệ Giữ Chân đối với doanh nghiệp. Loại thứ nhất liên quan đến khách hàng, ví dụ: khách hàng hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ, có một trải nghiệm khách hàng tốt, sẽ quay lại và tiếp tục giao dịch với doanh nghiệp. Loại thứ hai liên quan đến nhân viên, trong trường hợp chính là sự thay đổi. Sự thay đổi nhân sự càng nhỏ đồng nghĩa với việc công ty càng tốt.
Tỷ Lệ Giữ Chân có quan trọng với doanh nghiệp không?
Tỷ Lệ Giữ Chân rất quan trọng vì nó có ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận cũng như hình ảnh của công ty. Đó là lý do vì sao mọi công ty đều muốn đảm bảo rằng Tỷ Lệ Giữ Chân của cả khách hàng và nhân viên ở một mức cho phép.
Chỉ Số Tiêu Chuẩn Ngành Trung Tâm Cuộc Gọi Hàng Đầu
Chỉ số trung tâm cuộc gọi là một phần cần thiết của mọi doanh nghiệp. Hãy tìm hiểu thêm về 12 KPI hàng đầu của trung tâm cuộc gọi để đặt ra các mục tiêu tốt hơn cho dự án của bạn.
Đừng Lắng Nghe Khách Hàng Của Bạn – Mà Hãy Làm Điều Này | Kristen Berman | TEDxBerlin
Quy trình thiết kế hành vi giúp công ty tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn bằng cách nghiên cứu và khai thác kinh tế học hành vi, tăng cường hiệu quả và thay đổi hành vi của người dùng.